Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

webnode

Tạo trang web cá nhân miễn phí! - Webnode

Miễn phí và không quảng cáo

Bạn không thích những trang mạng có nhũng quảng cáo phiền toái hay biểu ngữ nhấp nháy? Với website được tạo bởi Webnode, điều đó sẽ không sảy ra.

Ai cũng có thể làm được

Thật sự dễ dàng như vậy đấy! Tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt internet và 5 phút thời gian. Không tải về, không cài đặt, và không cần kỹ năng kỹ thuật.

Thiết kế trang web với hàng trăm mẫu giao diện

Chúng tôi biết diện mạo trang web đối với bạn rất quan trọng và chúng tôi cũng rất thông cảm với yêu cầu của bạn.
Vì thế các chuyên gia thiết kế đồ họa của chúng tôi đã chuẩn bị cho bạn hàng trăm mẫu giao diện. Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được mẫu mã ưng ý!

Các tính năng chính

  • Chỉnh sửa trang web trong thời gian nhanh nhất
  • Không cần cài đặt và thay đổi cấu hình
  • Sử dụng tên miền riêng
  • Thư viện hình ảnh, thăm dò ý kiến, diễn đàn
  • Blog, công cụ tìm kiếm, RSS
  • Thống kê chi tiết trang web
  • Kết nối với các trang mạng xã hội và cộng đồng
  • Thêm nhiều các dịch vụ của các nhà cung cấp khác

Thêm thông tin...

Người dùng của chúng tôi

Mark Elie: Thank you Webnode, truthfully, I really don't know what I would do without your services. When I got my first job, I was a little excited and happy, I earned $ 115, and said…4.5

Mark Elie
Easy and reliable website

Tạo trang web cá nhân miễn phí!

Tên website

Tên của dự án nên nêu ra được sứ mệnh của dự án. Tên này cũng sẽ xuất hiện trên khắp các trang web.

Địa chỉ email của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được sử dụng khi đăng nhập. Chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào email.

Mật khẩu

Mật khẩu phải gồm ít nhất là sáu ký tự. Chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp với chữ và số.

Quên mật khẩu?

0 nhận xét: