Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Ninhđôn

Hướng dẫn tạo Author Box đẹp cho blogger
Ninh Đôn
Best Blogger Vietnam
1stApr
Ninh Đôn">
Tác giả: Ninh Đôn

Theo dõi ⇒ 

Những Blog hay bạn nên theo dõi và đọc thường xuyên

4.33/5 6 votes

Nếu như bạn mới bắt điều kiếm tiền trên mạng thì việc bồi dường thêm kiến thức bằng việc tham khảo các kiến thức trên internet về các chủ đề WordPress, SEO, Make Money Online và Marketing Online và áp dụng vào hình thức kiếm tiền online mà bạn đang làm là điều chắc hẳn bạn nào cũng đã từng làm và mình cũng vậy, như bạn. Bạn đang quan tâm đến kiếm tiền trên internet và muốn nâng cao thêm thu nhập của mình thì hãy nâng cao các kỹ năng của bạn và tại đây mình sẽ chia sẻ những blog hay nhất mà bạn nên đọc hằng ngày và hãy follow họ nếu bạn muốn.

Mỗi blog đều có một nét riêng biệt vì cảm hứng của mỗi tác giả là khác nhau, hi vọng bạn sẽ cảm thấy thích thú và có một ý tưởng để tạo và viết nên một blog phong cách riêng cho chính bản thân.

Thạch Phạm Blog: Đây là blog chuyên về WordPress có thể nói lớn và tốt nhất Việt Nam hiện nay, mình cũng có đánh giá Blog Thạch Phạm qua blog của mình, bạn có thể xem qua. Với các bài viết chất lượng do chính tác giả và các cộng sự gây dựng nên, có thể nói tính chuyên sâu mỗi vẫn đề trong một bài viết đều được giải quyết một cách rất chân thực và chi tiết.

Ngân Sơn: Blog Ngân Sơn ra đời cũng nhằm mục đích chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mà tác giả trải qua về chủ đề marketing, gia tăng thu nhập thụ động và làm giàu từ internet bằng việc viết blog.

Trần Ngọc Chính: Tác giả Ngọc Chính là một chuyên gia trong lĩnh vực Marketing Online, blog của anh ấy chứa đựng những kiến thức vô cùng bổ ích, đôi khi kém theo đó là tính hài hước trong một số bài viết. Hãy ghé thăm blog của anh ấy để cảm thấy sự khác biệt với các blog khác nhé.

Mình chỉ tiêu biểu ra 3 blog trên, ngoài ra còn rất nhiều blog khác nữa, danh sách sẽ ở bên dưới

  • Trung Đức: Tác giả của cuốn sách Facebook Marekting A-Z
  • Thế Sơn: Có thể tham khảo nếu bạn quan tâm đến kiếm tiền trên Youtube
  • Nguyễn Khánh Hùng: Chủ đề liên quan đến kiếm tiền trên Youtube
  • JB Nguyên: Hướng dẫn kiếm tiền trên Youtube cơ bản theo từng bước
  • Văn Mỹ: Đây là blog chuyên chia sẻ về kiến thức WordPress cũng giống như Blogger AZ vàThạch Phạm
  • Blogger Việt: Chia sẻ thông tin về Blogger Việt Nam
  • Khuê Trần: Blog hướng dẫn kiếm tiền trên mạng, xây dựng niche site
  • eBlogViet: đây là blog về tiếp thị liên kết, internet marketing và kiếm tiền trên mạng
  • Izwebz: Giúp bạn từng bước thiết kế web chuẩn
  • Jam Việt: Blog của anh ấy rất riêng biệt, viết theo ý nghĩ, viết theo thực tế
  • Lâm Nguyễn & Kiếm tiền trên mạng AZ: Đây hình như là 2 cộng sự chuyên MMO đình đám trong làng MMO
  • Thành Trung: Mình bị thích bác này :)

Nói qua nói lại thì mình cũng phải nhắc đến cái blog của mình nữa, vì là một con người đa dạng ở các mảng, mỗi thứ biết một chút cho nên đã xây dựng được một blog tổng hợp về mọi tiếp thị liên kết, internet marketing, wordpress & SEO nhưng đều tập trung và liên quan đến kiếm tiền trên mạng.

Nếu bạn gặp một bài viết hay! Hãy chia sẻ tới cộng đồng, đó là động lực để các tác giả  cũng như mình chia sẻ những kiến thức mới hay và bổ ícj nhất tới các bạn.

Còn rất nhiều những blog khác mà mình chưa biết nhưng hiện tại đây là những blog mình đang theo dõi và thấy bổ ích nhất cho các bạn muốn nâng cao trình độ. Một điểm chung của các blog này là đều sử dụng WordPress để viết blog, yếu tố nội dung, chất lượng đều được bảo đảm, hãy ủng hộ các tác trên để họ chia sẻ cho cộng đồng blogger Việt Nam những bài viết tâm huyết nhất. Và cuối cùng bạn có thể cho mọi người biết bạn thích blog nào nhất không? bằng cách comment phía bên dưới nhé!

Comments (0)

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 nhận xét: