Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Lap trinh

Intelligence Development Program >> Lập trình thông minh >> Blog về học lập trình, mã nguồn, phần mềm.
Intelligence Development Program - Lập trình thông minh - Blog về học lập trình, mã nguồn, phần mềm, công nghệ mới mực in mã vạch, chip xử lý mã nguồn.

SEO Tag đang trở thành xu hướng mới?




Dường như Google cũng đang lâm vào tình trạng quá tải khi phải cập nhật một số lượng bài viết khổng lồ mỗi ngày, chưa kể phần lớn trong đó là các bài viết được sao chép, nhân bản vô tội vạ. Bài toán đưa ra là làm sao nhận biết được các bài viết cùng một chủ đề trong cùng một trang web để xếp hạng chúng cho hợp lý. Câu trả lời là dựa vào Tags hay còn gọi là Keywords, thay vì phải xếp hạng cho 10 bài viết cùng một Keyword thì Google chỉ cần xếp hạng cho Keyword đó là xong!

Trước đây thủ thuật SEO chủ yếu dựa trên việc tối ưu hóa nội dung, tiêu đề, backlink… tuy nhiên thời gian gần đây, theo khảo sát của Giải Pháp Số thì các hệ thống website hỗ trợ chức năng Tags như WordPress, Joomla… đang được Google thay đổi thuật toán xếp hạng dựa trên Keyword là chủ yếu. Do vậy thủ thuật SEO Tags ngày càng được giới Webmaster, Blogger quan tâm nhiều hơn.

Ebook

0 nhận xét: