Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Thach pham 1

Bắt đầu viết blog chuyên nghiệp

Bắt đầu viết blog chuyên nghiệp

20-y-tuong-de-viet-blog_zpsc7b7113c

Bạn có thấy hứng thú để làm một blog chuyên nghiệpphát triển mạnh mẽ như ThichViet.com? Blog này được lập ra là để chia sẻ những kiến thức mà chủ nhân nó có được, vì vậy mình đã không ngần ngại khi chia sẻ cả những bí quyết viết blog và phát triển blog chuyên nghiệp cho những ai cần.

Nếu bạn là người mới bắt đầu mà không biết nên đọc bài nào về mảng này tại Thachpham.com thì serie tổng hợp này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Ok, are you ready? If yes, see below.

Định hướng trước khi viết blog

Muốn viết hay và phát triển tốt thì phải hiểu bạn được gì khi viết blog, bài viết phía dưới sẽ giúp bạn hiểu ra.

Bắt đầu làm blog

Khi bắt đầu làm blog ta cần gì nhỉ? Rất nhiều thứ mà bạn cần để tạo blog, nhưng rất may là mình đã gói gọn trong bài viết Tất cả những gì bạn cần để tạo blog.

Bắt đầu viết blog

Bạn đã có một blog hoàn chỉnh rồi thì việc đầu tiên mà bạn cần làm ngay lúc này đó là hãy bắt đầu ngay bằng một bài viết trên blog của bạn. Bạn có thể thỏa sức viết những gì mà bạn muốn nhưng tốt hơn hết hãy tham khảo qua một số kinh nghiệm dưới đây.

Phát triển blog

Cái khó nhất khi viết blog là làm sao để blog của bạn được phát triển tốt, không bị bỏ nửa chừng để tiến lên một tầm cao mới. Hãy tham khảo các bài dưới đây vì nó sẽ giúp bạn tránh được các lỗi khi phát triển blog và kinh nghiệm phát triển blog từ mình.

Thủ thuật blog cần biết

Trong quá trình phát triển blog, bạn sẽ dễ dàng nhận được một số kinh nghiệm mà chỉ khi thật sự làm mới có thể nhận ra. Nhưng cũng tốt hơn nếu bạn biết trước được các thủ thuật đó thông qua sự từng trải của mình đúng không nào?

Kiếm tiền trên blog

Khi làm blog, bạn chỉ nên bắt đầu nghĩ tới việc tìm kiếm thu nhập từ blog khi đã có nhiều độc giả thân quen và chắc chắn là blog mình đã có những nội dung bổ ích cho mọi người.

 

0 nhận xét: