Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

10 trang noi tieng


Top 10 website nổi tiếng nhất Việt Nam 2015


CHIA SẺ:
1
Mỗi năm MinhTamBlog sẽ thống kê một lần danh sách top 10 website nổi tiếng nhất Việt Nam. Tất nhiên là danh sách này không tính các website của nước ngoài mà chỉ tính các website từ Việt Nam. Sau đây chúng ta cùng điểm danh các trang nào nổi tiếng nhất trong năm 2015 theo xếp hạng Alexa.

1. Coccoc.com

Coccoc.com là sản phẩm của Công ty TNHH Cốc Cốc và là cổ máy tìm kiếm chuyên cho thị trường Việt Nam. Hiện tại Coccoc.com đang đứng vị trí số 1 tại Việt Nam theo xếp hạng Alexa năm 2015. Các chức năng tìm kiếm như tìm website, nhà nhà, toán học, ngôi sao và trình duyệt web nổi tiếng Cốc Cốc.

2. Webtretho.com

Webtretho.com là sản phẩm của Project Lana và là trang website chuyên cho cộng đồng phụ nữ lớn nhất và nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Nội dung chính bao gồm diễn đàn, thông tin giải trí, tâm sự, làm đẹp, làm mẹ, kinh nghiệm hay, nàng 2.0, video và các trang mua sắm mẹ & bé,

3. Zing.vn

Zing là một sản phẩm của công ty cổ phần VNG. Và là trang tổng hợp tin tức giải trí hàng đầu và nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay giành cho giới trẻ. Các sản phẩm nổi tiếng ngư Game Online, mạng xã hội ZingMe, Zalo, âm nhạc MP3.Zing, ZingTV và tổ hợp tin tức công nghệ, xã hội, thể thao, pháp luật,….

4. Vnexpress.net

VNExpress.net là trang báo điện tử đầu tiên, lâu đời nhất và nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Tin tức tại đây khá đầy đủ các chuyên mực về tin tức thời sự, kinh doanh, giải trí mới nhất và nóng nhất được cập nhật nhanh nhất cho bạn đọc. VNExpress.net là một trong số các sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn FPT.

5. 24h.com.vn

24h.com.vn là một trong những trang báo tổng hợp tin tức hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với khá nhiều nội dung cho bạn đọc như tin tức trong ngày, thời trang, thể theo, an ninh xã hội, công nghệ thông tin, tài chính bất động sản, ẩm thực, làm đẹp, phim, game mini và nhiều kênh giải trí, tiện ích online khác nữa.

6. Lazada.vn

Lazada.vn là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam hiện nay với đầy đủ các sản phẩm như công nghệ, điện máy, gia dụng, thời trang, sức khỏe & sắc đẹp,…và sản phẩm khác nữa. Tại Lazada bạn có thể mua hàng online hoặc tạo cửa hàng để bán sản phẩm online. Lazada là công ty thương mại điện tử của Singapore chuyên bán lẻ sản phẩm tại các quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines và Việt Nam.

7. Ringring.vn

Ringring.vn là trang tin tức tổng hợp về Sao, Giải trí, Thể thao và các lĩnh vực khác (Xã hội, Game, Chuyện bốn phương…). Ringring là một sản phẩm nổi tiếng của công ty cổ phần Bạch Minh, bên cạnh đó còn có trang mạng xã hội video nổi tiếng khác là Clip.vn.

8. Doisongphapluat.com

Thông tin đời sống và pháp luật. Cơ quan trung ương của Hội Luật Gia Việt Nam. Các thông tin chính là tin tức, pháp luật, đời sống, kinh doanh, giải trí, thể thao, video và tư vấn. Doisongphapluat.com còn là một sản phẩm được tạo bởi công ty NetLink.

9. Dantri.com.vn

Dantri.com.vn là sản phẩm của cơ quan của TW Hội Khuyến học Việt Nam và la trang tin tức báo chí điện tử hàng đầu Việt Nam hiện nay.

10. Nguoiduatin.vn

Kênh cập nhật liên tục thông tin thời sự pháp luật, chính trị, xã hội và kinh tế trong nước và thế giới. Thông tin về nhà nước pháp quyền, cải cách tư pháp; thông tin về đời sống, dân sinh hấp dẫn, thiết thực. Nguoiduatin.vn còn là cơ quan của hội luật gia Việt Nam. Nguoiduatin.vn cũng là một sản phẩm được tạo bởi công ty NetLink.

0 nhận xét: