Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

VU HONG ANH

Website của Vũ Hồng Anh

CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Chùa Một Cột _ HN

Tài nguyên dạy học

Mời Bạn

THÔNG TIN VỀ THỜI TIẾT

HOA HỒNG

Quà anh Dương tặng

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Vũ Hồng Anh)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Hoa Lan

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Hoa bốn mùa

    Nhạc xuân

    HỌC ĐỂ BIẾT, HỌC ĐỂ LÀM, HỌC ĐỂ CHUNG SỐNG, HỌC ĐỂ TỰ KHẲNG ĐỊNH MÌNH((Đề xướng của UNESCO về Giáo dục ở thế kỉ XXI>
    Gốc > Thơ > Cuộc sống >

    Chúng tôi là giáo viên.

    Tôi đâu phải người làm nông 
    Cày xong đánh giấc say nồng một hơi 
    Chuông reo tan buổi dạy rồi 
    Còn nghe ray rứt nỗi đời chưa yên.

    Trách mình đứng trước các em 
    Dửng dưng cả tiếng hồn nhiên gọi: Thầy! 
    Rụng dần theo bụi phấn bay 
    Ước mơ một thuở căng đầy tuổi xanh

    Dẫu là lời giảng của mình 
    Cơn ho chợt đến vô tình cắt ngang 
    Dẫu là tiết học vừa tan 
    Bước qua cửa lớp đôi lần hụt hơi!

    Hiểu dùm tôi các em ơi 
    Giấu bao ám ảnh khôn nguôi từng giờ 
    Cảnh đời chộn rộn bán mua 
    Áo cơm nào dễ chi đùa với ai.

    Vờ quên cuộc sống bên ngoài 
    Nhiều điều xa lạ nói hoài riết quen 
    Dở hay, yêu ghét, trắng đen 
    Còn bao sự thật đã nhìn thẳng đâu

    Ai còn dằn vặt đêm sâu 
    Trong từng sợi tóc bạc màu truân chuyên 
    Thật lòng tạ lỗi các em 
    Hiểu ra khi đã lớn lên mai này! 
    St

    12417829_10201172589512868_5909699344407838418_n_500


    Nhắn tin cho tác giả
    Vũ Hồng Anh @ 00:50 18/01/2016
    Số lượt xem: 173
    Số lượt thích: 1 người (Vũ Hồng Anh)
    394445

    Chúng tôi là giáo viên.

     
    Gửi ý kiến
    print

    Những ca khúc hay nhất của NSND Trung Đức

    Thư giãn cùng hoa

    Đón chào năm mới

    Cám ơn các Bạn đã ghé thăm trang Website của Vũ Hồng Anh

    honganh_01

    0 nhận xét: