Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Cách kéo traffic về website làm tăng thứ hạng tìm kiếm



Xin chào các bạn. Cũng khá lâu rồi mình không đăng bài nào bởi đang phải dành nhiều thời kì cho Học hỏi. Nhưng bữa nay mình đã trở lại và mong chờ và sẽ lợi hại hơn xưa. OK. Bắt đầu
Như các bạn đã biết , để tăng traffic của website bạn phải trải qua nhiều bước như hoàn cảnh tối ưu hóa giao diện , hoàn cảnh tối ưu hóa nội dung , hoàn cảnh tối ưu hóa nội dung rồi không ngừng quảng bá blog trên các trang mạng xã hội Facebook , G+…. Bài viết này mình sẽ chỉ dẫn các bạn mộc tăng traffic cho blog với Hitleap khôn xiết giản đơn , chẳng những không mất phí và còn kiếm được ra tiền.

GIỚI THIỆU VỀ HITLEAP

Hitleap hay Hitleap Viewer là một công cụ online được phát triển để tăng lượng truy nhập cho blog bằng cách mọi thành viên của trang website cùng san sớt với nhau. Cụ thể , bạn sẽ phải chạy phần mềm auto để xem trang của người khác , nhậm phút và chuyển số phút đó ra lượng truy nhập của website mình.

CÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA HITLEAP

Như mình đã trình diễn.# qua ở trên , nếu bạn treo máy và truy nhập vào website của người khác bao lăm lâu thì bạn sẽ được bấy nhiêu phút. Nếu : bạn treo máy 1000 phút ( hơn 16 tiếng ) thì bạn cũng sẽ nhận được 1000 phút. Sau thời gian ấy , bạn sẽ phỉa chỉnh thời kì truy nhập vào website của mình là 10s đến 60s. Hãy thử làm một phép chia bạn sẽ thấy , bằng cách sử dụng Hitleap bạn sẽ tăng được đáng tường thuật lượng truy nhập vào blog.  ngoại giả , đây cũng là một công cụ giúp bài viết và website của bạn được index nhanh hơn đấy.

TĂNG TRAFFIC CHO BLOG VỚI HITLEAP tuyệt trần giản đơn

Thôi vào vấn đề chính thôi nhỉ.
đầu tiên các bạn truy nhập vào vào Hitleap.com để bắt đầu đăng kí và sử dụng. Trên trang chủ , bạn trông phía bên phải có cột đăng kí.
dang-ly-hitleap
Nhập các báo cáo nhăng nhít như E-mail , Usename , Password vào ô sau thời gian ấy thừa nhận SIGN UP . Xong thì bạn trang duyệt mail để kích hoạt account. Cái này thì quá việc quen thuộc rồi nên không trình diễn.# nhiều nhé.
Sau khi confirm thành công , bạn nhấn vào chữ viết Login ở góc trên , phía bên phải để bắt đầu đăng nhập.
dang-nhap-hitleap
Ở giao diện trang Overview , bạn sẽ thấy 2 cái giản đồ. Cái bên trái là thời kì bạn nhận được còn cái bên phải là số lượng truy cập bạn nhận được. Nói chúng cái này cũng chả quan trọng gì lắm.
stablehost coupon
Giờ bạn nhấn sang phần My website , nhấn Submit website into the Traffic Exchange để thêm webiste , blog , bài viết….. mà bạn muốn tăng lượng truy cập . Tài khoản miễn phí chỉ được tương trợ 3 website
cai-dat-hitleap
Tiếp theo , bạn nhập các thông cáo mà Hitleap yêu cầu.
hitleap
Có vài thiết lập theo mình là lăng nhăng không thèm thiết. bạn chỉ cần quan tâm đến 2 cái này
WEBSITE ADDRESS : Link website
VISIT DURATION : thời gian truy cập vào website. Ngay phía bên dưới là số lượng view nhận được với 1000 phút.
Xong thì ấn Submit for review và đợi Hitleap chấp thuận website của bạn. Nếu được chấp nhận , bạn sẽ nhận được email có tiêu đề là Website Approved ( Website được chấp nhận ). An tâm , nếu website của bạn phải không có popup , không auto refresh và 1 vài cái yêu cầu về nội dung phụ khác thì sẽ nhận được email chấp thuận rất nhanh chậm nhất là vài tiếng thôi.
Mà cũng đừng lo lắng , trong lúc đợi được chấp nhận , hãy tranh thủ thời gian cắm máy và tăng traffic cho blog  luôn và ngay. Gia chi dĩ , việc cắm máy luôn sau khi thêm website sẽ giúp website được chấp nhận nhanh hơn Hai ba lần đấy.
Nhấn vào tab Traffic Exchange để bắt đầu kiếm phút. Hitleap sẽ yêu cầu bạn tải về phương tiện Hitleap Viewer để cắm máy.
hitleap
Click button Download Traffic Exchange để bắt đầu tải về và cài đặt phần mềm. Phần cài đặt mình thôi không nói nhé bởi nó thuộc mảng khác không thuộc mảng của blog mình. Bạn nào gặp mắc mứu thì comment , mình sẽ giúp đỡ.
Sau khi cài đặt , mở chương trình lên và dấn Start để bắt đầu cắm máy và tăng lượng truy cập cho blogspot . Khi nào không muốn dùng thì tắt đi là được , Hitleap không chạy ẩn nên không sợ
hitleap.png
ngoài ra , việc cắm máy còn giúp bạn kiếm ra tiền bằng cách bán lại số phút mình kiếm được cho Hitleap. Cái này các bạn tự Học hỏi nhé.
Tóm lại
Hitleap tuy có thể giúp bạn tăng traffic cho blog  một cách tự động và tuyệt đối miễn phí nhưng nếu bạn quá lạm dụng cái này. Bởi vì , nếu bạn sử dụng cách này đặt tăng truy cập blogspot và số truy cập tăng đột biến trong 1 thời gian ngắn thì rất dễ bị thẩm tra. Tối ưu , mình khuyên các bạn nên sử dụng cho hợp lí , vừa phải và phối hợp với câu view bằng san sẻ lên mạng tầng lớp sẽ Đạt tới công hiệu cao nhất. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét: