Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Tạo website chơi game chuyên nghiệp miễn phí với blogger


Blogspot hiện tại không chỉ đơn thuần để làm một blog cá nhân. Nó đã phát triển lên một tầm cao mới , hoành tráng hơn. Người ta có khả năng sử dụng mã nguồn này để xây dựng site tin tức , site thủ thuật , site phim và thậm chí là cả site chơi game online. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn chi tiết các   làm trang chơi game online bằng Blogspot   cho những ai đang Hữu ý định này.
Bài viết này mình xin được chia thành 4 phần , tương ứng với 4 bước để xây dựng một site game.
  • Định hướng phát triển
  • tuyển trạch tên miền và giao diện
  • Phát triển nội dung
  • truyền bá

hướng dẫn LÀM TRANG CHƠI GAME ONLINE BẰNG BLOGSPOT

BƯỚC 1 : ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Đây là bước cự kì quan trọng , các bạn không được phép bỏ qua bước này . Các bạn cần chính xác cho trang game định làm hướng phát triển rõ ràng ngay từ đầu. Cụ thể , bạn muốn phát triển một trang chơi game Bắt đầu làm , game bắn súng ,  game thời trang…… hay thậm trí là tổng hợp tất thảy thì nên Ghi chép cho mình một danh sách ý tưởng rõ ràng để thuận lợi cho các bước sau.
Tiếp đó , bạn cũng nên chính xác rõ rằng mình sẽ thuê người viết game hay chỉ đi sưu tầm các game và chia sẻ lại trên Blog của mình. Cái này cũng cực kì quan trọng vì nếu muốn thuê người viết game thì bạn phải Dự bị sẵn một Bớt đi kha khá đấy. Nói thật là mình nêu ra bước này cũng chỉ là học thuyết thôi chứ đã quyết dùng Blogspot thì tiền đâu mà thuê người viết game.
lần chót , bạn cần chính xác sẽ phát triển Blog của mình to đến cỡ nào , và mục tiêu của nó là gì. Có khả năng bạn muốn phát triển để chèn ads kiếm tiền hay đơn giản chỉ để cho vui , mang tính chia sẻ là nhiều thì phải chính xác nó từ đầu , và phải kiên tâm Tuân theo , đừng dễ dàng bỏ cuộc.

BƯỚC 2 : tuyển trạch TÊN MIỀN VÀ GIAO DIỆN

tuyển trạch TÊN MIỀN

Tên miền là gì ? Tên miền là địa chỉ mà người dùng sẽ sử dụng để thâm nhập vào trang game của bạn. Nếu bạn sử dụng Blogspot thì có khả năng sử dụng luôn tên miền do Google cung cấp miễn phí ( có dạng .blogspot.com ). Nhưng nhược điểm của loại tên miền này là dài , khó nhớ , làm mất đi tinh chuyên nghiệp nếu bạn định phát triển lâu dài. Tốt nhất , bạn nên bỏ ra 1 Bớt đi khoảng 200 000VNĐ để mua tên miền .com .net…… của các nhà cung cấp có uy tín để sử dụng. Còn nếu không đủ tiền thì bạn cũng có khả năng đợi đến những dịp mà nhà cung cấp giảm giá để mua cho rẻ hơn cũng không sao cả.
MỘT SỐ LƯU Ý KHI tuyển trạch TÊN MIỀN
  • Không được đụng hàng
  • Không quá dài , tốt nhất là khoảng 63 kí tự bao gồm cả đuôi .com ……
  • Ngắn gọn , dễ nhớ , dễ viết , không có các kí tự đặc biệt như ” – “……
  • liên quan đến khu vực định phát triển. Ví dụ : bạn muốn phát triển trang game thời gian thì có khả năng đặt như sau : gamethoitrangviet.com , gamethoitranghay.net………

tuyển trạch GIAO DIỆN

Giao diện giống như bộ mặt của Blog. Một giao diện đẹp và phù hợp chắc chắn sẽ lôi cuốn người chơi quay lại với Blog của bạn. Vì mục tiêu là sẽ phát triển một trang game nên các bạn nên tuyển trạch các template sáng sủa , gọn ghẽ , và quan trọng là phần nội dung bài viết tức thị phần để chơi game phải chiếm diện tích nhiều hơn các phần khác.
MỘT SỐ TEMPLATE CHO BLOGSPOT GAME ONLINE
Đây là một số template mình sưu tầm được , các bạn có khả năng download và sử dụng vì nó hoàn toàn miễn phí
Demo     Download

0 nhận xét: