Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Tải tất cả các ứng dụng Android trên Google Play không cần dùng ĐTDĐ


Tải tất cả các ứng dụng Android trên Google Play không cần dùng ĐTDĐNếu bạn chưa có điều kiện để mua 1 thiết bị chạy Android thì bạn có nhiều các để thực hiện được điều đó bằng cách giả lập android trên máy tính của mình. Thế nhưng cách nào là nhanh nhất? hi hi

Trước tiên, mời bạn xem lại bài viết Giả lập Android với BlueStacks để xem cách cài đặt một HĐH Android trên máy tính như thế nào.
Giả lập Android với BlueStacks

Sau đó, hãy xem bài viết dưới đây để tìm cách tải các ứng dụng từ Google Play dùng IDM mà không cần phải kết nối một thiết bị nào khác.
Thông thường, người sử dụng các thiết bi chạy Android cài đặt các ứng dụng qua Google Play. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì bạn cần phải chép các tập tin apk từ máy tính lên điện thoại, sau đó bấm vào chúng để cài đặt hoặc sideload. Vậy làm thế nào để có thể tải được những tập tin apk khi mà Google Play khống cho phép?
Có nhiều lý do khiến bạn không thể cài đặt trực tiếp từ Google Play, thường là rơi vào những trường hợp sau đây:
- Google Play nói rằng úng dụng hoặc trò chơi cụ thể không tương thích vói thiết bị Android, mặc dù bạn biết chắc rằng các ứng dụng sẽ làm việc tốt.
- Đôi khi một úng dụng Android không có sẵn để tải về trong Google Play thuộc khu vục hoặc quốc gia của bạn.
- Bạn muốn cài đặt các ứng dụng có sẵn trên Google Play lên một thiết bị Android không có Google Play (như máy tính bảng Amazon Kindle chẳng hạn).
• Làm thế nào để tải tập tin apk từ Google PlayStore?
Evozi - một nhà phát triển ứng dụng Android, vừa cho ra mắt người dùng một công cụ trực tuyến, cho phép bạn tải về các tập tin apk dễ dàng chỉ vói một cú bấm chuột. Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ http://apps.evozi.com/apk-downloader rồi nhập vào liên kết của ứng dụng trên Google Play (ví dụ: đường dẫn của trò choi Plants vs. Zombies™ 2 https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.game.pvz2_row). Sau đó, bạn bấm vào nút Generate Download Link và chờ một lát đế quá trình này được hoàn tất. Lúc này, tập tin apk đã được chuyển về máy chủ của Evozi, việc bạn cần làm là bấm vào liên kết Click here to download now để tải về.
Tải tất cả các ứng dụng Android trên Google Play không cần dùng ĐTDĐ
Việc tải tập tin apk theo cách này sẽ đảm bảo rằng các ứng dụng Android sẽ không bị nhiễm phần mềm độc hại. Ngoài ra, để ngăn chặn các vi phạm về bản quyền của ứng dụng, Apk Downloader (tên của công cụ) chỉ cho phép bạn tải về các ứng dụng miễn phí.

Chúc các bạn có tải được nhiều ứng dụng hay và đừng quên Like&Share bài viết này cho bạn bè cùng xem nhé! Alo alo thông báo
Theo LBVMVT 533

0 nhận xét: