Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Rút Gọn Link Kiếm Tiền với Ouo.io Ý Tưởng và Chiến Thuật


Bạn là một người thích chia sẻ và bạn có khả năng up, post ảnh, nhạc, phần mềm thậm chí là có blog hay website riêng. Bạn thường gửi hoặc chia sẻ những gì bạn có hay bạn thấy trên mạng cho người khác… Nhất là những vấn đề “HOT” nhất trên mạng. Vậy sao bạn không … tiện thể kiếm tiền. Rất đơn giản với Ouo.io – Website rút gọn link kiếm tiền uy tín và tốt nhất hiện nay.
Ouo.io là gì?
Ouo.io là trang web rút gọn link kiếm tiền uy tín nhất trênthế giớihiện nay được thành lập từ năm 2015. Tuy là một trang web rút gọn link mới nhưng nó đã khẳng định được uy tín và sự lớn mạnh của mình. Ngoài việc làm cho link của bạn trông ngắn gọn, đơn giản hơn, nó còn giúp bạn có thêm thu nhập khi người khác click vào link đó. Trang web này chi trả tiền rất đều đặn cho các thành viên tham gia mỗi tháng. Thanh toán sẽ được chi trả từ ngày 1 đến ngày 15 hàng tháng qua Paypal với mức thanh toán cần đạt là 5USD.
Khi đăng nhập vào Ouo.io bạn có thể tạo ra 1 link rút gọn đẹp mắt. Tuy nhiên để có thể kiếm được tiền bạn cần phải có tài khoản và đăng nhập.
Với link: http://mmoshare.blogspot.com/
Sẽ được rút gọn thành: http://ouo.io/eyjOof
Khi bạn chia sẻ link rút gọn này cho bạn bè (chẳng hạn như trên các, forum,facebook, blog, website …) thì khi có ai click vào link của bạn thì Ouo.io sẽ trả tiền cho bạn. Nếu bạn có blog hay website thì bạn có thể chèn quảng cáo tự động của Ouo.io, khi có người vào blog hoặc website của bạn thì Ouo.io cũng sẽ trả tiền cho bạn.


Vậy bạn sẽ kiế được bao nhiêu với Ouo.io?
[​IMG]
Để kiếm được nhiều tiền từ Ouo thì bạn phải tham gia các cộng đồng Forum ở nước ngoài để chia sẻ cho các bạn từ Mỹ, Anh click vào link mình thì sẽ được rất nhiều tiền, lên tới hơn 2.8$ cho 1000 lượt click. Nếu bạn chia sẻ cho người Việt Nam hoặc Trung Quốc thì chỉ được 1.5$ cho 1000 lượt click vào link này.
Bạn đừng thấy thế mà nghĩ bạn sẽ kiếm được ít tiền. Nếu bạn chia sẽ nội dung Tiếng Việt cho người Việt thì bạn sẽ nhận được 1.5USD cho 1000 lượt click gấp 3 lần (0.5USD/1000 click) so với Adf.ly trang rút gọn link lớn nhấtthế giới.
Sau khi rút gọn link, thật dễ dàng để đưa vào bài viết và chia sẻ với mọi người, rất đơn giản. Còn tuyệt vời hơn thế nữa khi bạn còn được trả tiền nếu mọi người click vào link đó. Vì vậy đây là một cách kiếm tiền khá hay và hiệu quả, đặc biệt với bạn nào có website, blog,facebookhay forum…

Ouo.io – Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản !
Để đăng ký tài khoản Ouo.io bạn click TẠI ĐÂY hoặc click vào banner dưới đây:
Nhập đầy đủ thông tin để đăng ký:

[​IMG]
Màn hình thông báo đã gửi mã kích hoạt về email của bạn. (Nếu không thấy email bạn có thể kiểm tra thêm tại mục Spam).
[​IMG]
Đăng nhập vào email đăng ký, click vào nút Activate Account kích hoạt:
[​IMG]
Màn hình hiện thông báo Success là Ok, đã đăng ký thành công. Bấm vào Login để đăng nhập.
[​IMG]
Hướng Dẫn Rút Gọn Link Kiếm Tiền Với Ouo.io !
Sau khi đã đăng nhập vào tài khoản tại trang chủ bạn bạn click vào New short link và dán cần rút gọn vào Your URL Here —->Click nút đỏ có biểu tượng chiếc máy bay thế là xong!
Các bạn nhìn trong hình ở menu bên phía tay trái là các mục cần thiết như:

  • New Shorten Link: tạo link rút gọn mới mà bạn muốn.
  • Dashboard: nơi thống kê lượt click cũng như số tiền mà bạn đạt được.
  • Links: danh sách các links rút gọn mà bạn đã rút gọn.
  • Referrals: nơi để lấy links giới thiệu người khác biết đến ouo.io cũng như banner quảng cáo cho dịch vụ của Ouo.io. Bạn sẽ nhận được 20% hoa hồng trên mỗi người dùng mà bạn giới thiệu được.
  • Tools: các công cụ hỗ trợ tạo nhanh links rút gọn với số lượng lớn (bao gồm Mass Shrinker, Quick LinkFull Page Script). Ouo.io cũng hỗ trợ API để tự động tạo links rút gọn.
  • Settings: cập nhật thông tin cá nhân, thông tin thanh toán, thay đổi email, thay đổi password (đã được đề cập ở trên).
  • Withdraw: hiển thị lịch sử thanh toán. Hoa hồng sẽ được thanh toán tự động vào ngày 1 và 15 hàng tháng. Mức thanh toán tối thiểu qua Paypal là $5 còn Payoneer là $20.
[​IMG]
Thật đơn giản phải không! Sau khi có link rút gọn rồi thì bạn có thể chia sẻ link rút gọn của bạn trên các diễn đàn,facebook, blog … Hoặc bạn có thể viết blog và chèn link rút gọn vào. Khi có người click vào đường link của bạn thì Ouo.io sẻ trả tiền cho bạn.
Xem Số Tiền Đã Kiếm Được Với Ouo.io !
[​IMG]
Thanh Toán Tiền Với Ouo.io!
Ouo.io thanh toán tiền qua tài khoản Paypal, Payoneer. Bạn nên vào phần Account và thêm hình thức rút tiền cho tài khoản của bạn. Mình thường thanh toán qua Paypal và mức thanh toán tối thiểu qua Palpal là 5$ và tối thiểu khi thanh toán qua Payoneer là 20$. Để tạo tài khoản Paypal bạn chỉ cần lên Google và gõ “Hướng dẫn tạo tài khoản Paypal” sẽ có rất nhiều trang web sẽ giúp bạn.
Bằng chứng thanh toán từ Ouo.io !
Dưới đây là một số hình ảnh thanh toán thành công của mình tại Ouo.io
[​IMG]
[​IMG]
Hãy nhanh tay đăng ký một tài khoản Adf.ly và bạn có thể bắt đầukiếm tiền trên mạngthật đơn giản.
BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ THAM GIA?
Bạn đang tìm mọi cách đểkiếm tiền trên mạngvà chưa biết mình phải làm gì? Đừng suy nghĩ quá nhiều về việc bạn phải làm gì mà hãy làm những gì có thể! Kiếm tiền online hay kiếm tiền rút gọn link Ouo.io không phải là dể dàng mà có hàng 100USD mỗi tháng. Đơn giản nó là một hình thức lao động khác, đòi hỏi chúng ta phải bỏ công sức, thời gian và cả tiền bạc. Hãy hành động ngay khi bạn cảm thấy đã sẵn sàng và đừng bao giờ bỏ cuộc. Thành công sẽ không đến với những ai không biết hành động!
 

0 nhận xét: