Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2016

Tăng 1000 view cho web-blog chỉ với 5000VND

Hiện nay, chạy autohits là một trong những giải pháp nhằm quảng bá  web, tăng lượt view và thu hút khách truy cập, nhất là với những site đang trong giai đoạn phát triển.

Hiện nay, Aztop có dịch vụ autohits với giá cực hấp dẫn, chỉ từ 5đ /1 view/60s
                           
1. Điều khoản và hướng dẫn sử dụng:
Khi 1 thành viên vào chạy Autohits, thành viên đó phải đăng ký tài khoản AzTOP với chi phí 5.000Đ, đồng thời sau khi đăng ký họ có luôn 5,000Đ trong tài khoản để chạy Autohits (Tức là mỗi thành viên Autohits tham gia vào hệ thống Aztop sẽ phải nhắn tin để lấy mã kích hoạt qua tin nhắn 8585, họ sẽ bị trừ phí 5000Đ (AzTOP thực nhận 1700Đ). Thành viên đó sẽ có 5000Đ để view). Việc đăng kí thành viên cũng rất đơn giản, chỉ cần nhập tên truy nhập, mật khẩu, E-mail và SĐT liên hệ là xong, thành viên đăng kí sẽ phải gửi 1 tin nhắn theo cú pháp: AB gửi 8585 theo SĐT vừa đăng kí với hệ thống. Aztop sẽ gửi lại mã số kích hoạt qua tin nhắn, thành viên nhập mã kích hoạt vào ô Nhập mã rồi bấm GỬI là hoàn tất quá trình đăng kí. Thành viên đăng kí chạy Auto sẽ có ngay trong tài khoản 5000đ mà họ vừa bị trừ (và bạn có thể vào dịch vụ chạy Auto để đăng kí ngay lấy 1000 lượt view cho web-blog với giá 5000đ).

Để chạy Autohits cho trang web-blog của mình, bạn chỉ cần vào mục: Dịch vụ tăng view, nhập các thông số như:
-          Link trang web.
-          Tên link trang web.
-          Giá chạy autohits để hiển thị 1 view ( tối thiểu là 5đ/1view).
-          Số tiền chạy cho 1 đợt ( tối thiểu là 1000đ)

2. Một số lưu ý cho thành viên khi tham gia chạy autohits:
- Bạn nên đăng kí số tiền chạy auto cho mỗi đợt theo số view bạn muốn tăng 1 ngày để kiểm soát số tiền bỏ ra và cân bằng số view hàng ngày ( vì hết số tiền đó là hệ thống sẽ không chạy tiếp trang của bạn nữa). Ví dụ, bạn muốn tăng view khoảng 1000 lượt/ ngày thì bạn nhập là 5000đ, nếu muốn tăng 2000 view/ngày thì nhập 10.000đ.... Số tiền này sẽ được chuyển từ tài khoản trên Aztop của bạn.
- Hình thức nạp tiền vào Aztop để tham gia dịch vụ Autohits cũng rất đơn giản, bạn có thể nạp tiền qua tin nhắn (hình thức bạn này tuyệt đối không nên chọn vì trừ phí rất cao, bạn chỉ nhận được 20-30% số tiền bị trừ đi từ tài khoản gốc trên điện thoại); nạp tiền qua thẻ cào điện thoại ( bạn chỉ nhận được 70% số tiền trên mệnh giá thẻ nạp), nạp tiền qua ví Bảo Kim hoặc các tài khoản Ngân hàng (với 2 hình thức nạp cuối này, Aztop không lấy bất cứ 1 đồng lệ phí nào, nên bạn yên tâm, tiền sẽ vào đủ 100% trong tài khoản Aztop của bạn.)                    

Nếu khách hàng muốn tăng lượng view, lượt truy cập nhằm quảng bá cho site của mình, tôi tin rằng Aztop là một lựa chọn đúng đắn. Thành viên của PTC.vietlike sẽ tăng lên nhanh chóng.

Đăng kí tham gia tại đây: http://aztop.net/regAutohits.php?ref=936

2. Một số gợi ý cho người muốn tham gia:
- Nếu bạn là một MMO chuyên kiếm tiền bằng hình thức CPM ( tính tiền theo 1000 lượt hiển thị quảng cáo), thì có thể đây là 1 trang giúp bạn tăng thu nhập đáng kể. Bạn hãy thử hạch toán: bạn có thể treo vài cái banner của các trang khác nhau. Giả dụ họ cũng trả bạn với số tiền là 5000đ/1000 view (giá TB hiện nay là 6000đ /1000 view), nếu bạn treo 3 chiếc banner của 3 trang khác nhau thì bạn tự nhiên đã có thêm lợi nhuận từ 2 chiếc banner còn lại rồi. Đấy là chưa kể trong dịch vụ tăng view của aztop còn có 2 hình thức Autohits nâng cao, chuyển qua 2 trang trong 1 lần view ( chi tiết cụ thể bạn có thể xem khi đã đăng kí tài khoản của mình). Tức là trong 60s đó, nếu khách hàng muốn chuyển qua 2 trang ( từ trang chủ sang trang đích khác, hoặc là trang con, hoặc là 1 bài viết cụ thể chẳng hạn), thì sẽ phải trả thêm 3đ/1view. Tức là với 8đ/1 view, bạn sẽ thu về 2 lượt view cho 2 trang khác nhau. Thật hấp dẫn phải không nào? vậy thì sao lại không tham gia nhỉ?

- Nếu bạn là doanh nghiệp chuyên về các dịch vụ SEO cho khách hàng, Aztop sẽ là một địa chỉ tin cậy giúp bạn hoàn thành các chiến dịch SEO một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vập bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia?

- Nếu bạn là 1 doanh nghiệp lớn, bạn cần tăng lượt view đều đặn hàng ngày để quảng bá sản phẩm hoặc đơn giản chỉ để trang web của mình tăng giá trị trong mắt người tiêu dùng khi lượt view đông đảo. Bạn hãy bỏ ra từ 150.000đ --> 300.000/ 1 tháng, bạn sẽ có thêm từ 1000 -->. 2000 lượt view mỗi ngày. Trường hợp bạn không có thời gian để hàng ngày đăng kí 5000 --> 10.000đ /đợt trên hệ thống, tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Hãy cung cấp cho tôi trang web-blog của bạn, và bạn sẽ trả thêm cho tôi 1 chút hoa hồng không nhiều. Mức giá tối thiểu trên Aztop là 5đ/view, hãy trả tôi thêm 1đ, tức là bạn sẽ phải trả 6đ/view. Tôi sẽ chăm chỉ hàng ngày tăng view giúp bạn. Thật dễ chịu phải không nào? Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên lạc với tôi theo địa chỉ E-mail: ngangiang369@gmail.com.

Giờ bạn đã có lựa chọn thích hợp cho mình chưa? Hãy tham gia hệ thống và tăng view cho web-blog của mình nhé.
Link đăng kí chạy Autohits: http://aztop.net/regAutohits.php?ref=936

Với thủ tục đăng kí cực kì đơn giản, Aztop sẽ đem lại cho bạn những lượt view cực kì hiệu quả với chi phí cực kì dễ chịu.

Chúc bạn thành công với Aztop!

0 nhận xét: