Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Hướng dẫn học vỡ lòng autoit (miễn phí)


Trên group AutoIT8 bạn Trần Hoài Nam có đăng mở khóa học AutoIT vỡ lòng
Ai cần thì vào đăng ký nha
[Đăng ký học]
- Buổi học đầu tiên: 20h30 Chủ nhật tuần này, dự kiến thời lượng: 1h
- Link đăng ký: http://goo.gl/forms/2PZF1B89Tq18
- Link Group: https://www.facebook.com/groups/autoitvolong16
- Xin lưu ý rằng Group ko hỗ trợ hỏi đáp AutoIT, mà chỉ hỗ trợ các thắc mắc về các buổi học, khóa học của mình
[Giới thiệu về khóa học]
- Thời lượng: khoảng 8 đến 10 tiếng
- Thời gian học: 20h30 Thứ năm và Chủ nhật bắt đầu từ 13/3/2016
- Hình thức học: live video, video, tương tác qua group hoặc trực tiếp người hướng dẫn
- Điều kiện học: dành cho người mới mới mới mới bắt đầu AutoIT
- Điều kiện đạt: hoàn tất bài thực hành cuối kỳ trước thời hạn (bị hoãn)
[Sau các khóa học AutoIT vỡ lòng này, bạn sẽ]
- Hiểu biết về các hàm, cấu trúc cơ bản và GUI trong AutoIT
- Tạo được chương trình, phần mềm ứng dụng cho riêng mình bằng AutoIT
- Học được cách tự học một ngôn ngữ lập trình
[Chương trình học]
- Bao gồm 8 buổi có kèm thực hành, xem chi tiết trong group
Lưu ý: xin lưu ý rằng, đây không phải là khóa học do group mình tổ chức mà do mình tự phát để kiếm thêm kinh nghiệm nói và giảng dạy trong ngành sư phạm. Mình cũng ko phải là người có chuyên môn cao trong lập trình nên chỉ có thể hỗ trợ các bạn newbie các kiến thức rất cơ bản qua khóa học này ^^

0 nhận xét: