Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Domain Name Free

Tên miền là gì?

Tên miền (Domain Name) là sự nhận dạng vị trí của một máy tính trên mạng Internet, nói cách khác tên miền là tên của các mạng lưới, tên của các máy chủ trên mạng Internet. Để bạn dễ hình dung về cách thức tên miền hoạt động, hãy liên tưởng tên miền giống như địa chỉ văn phòng của bạn trong đời sống. Khách hàng không cần nhớ tới tọa độ văn phòng của bạn trên bản đồ là bao nhiêu, chỉ cần nhớ địa chỉ là đủ. Tên miền của bạn, một từ hoặc cụm từ xác định trang web của bạn sẽ đóng vai trò như một thương hiệu nếu bạn sử dụng chúng cho mục đích thương mại hoặc bạn thông báo cho Cục quản lý bằng phát minh về mục đích thương mại của tên miền

Các nhà đăng ký tên miền miễn phí hot nhất hiện nay

Các nhà đăng ký tên miền miễn phí hot nhất hiện nay!
Đối với những người bắt đầu học thiết kế web, các bạn sinh viên, học sinh đam mê viết web hoặc các bạn muốn kiếm tiền trên mạng mà không cần đầu tư thì việc bỏ ra 1 khoản tiền 700,000-1000,000 để có 1 tên miền trong thời gian 1 năm mà chỉ để “test” như vậy thật là lãng phí. Chính vì thế hôm nay Tư vấn xin đưa ra Top 10 nhà cung cấp tên miền miễn phí tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo.
Với những tên miền miễn phì thì bạn hoàn toàn không phải trả tiền, bạn sẽ viết và đăng bài, thiết kế web và hòa nhập vào ngôi nhà chung internet, các bài viết, trang web của bạn vẫn được các bot ghé thăm đều đặn. Còn chờ gì nữa hãy chọn cho mình 1 tên miền free phù hợp nhé!
1. Tên miền tiếng Việt
Việc tạo tên miền tiếng Việt hết sức đơn giản, tất cả được viết hoàn toàn bằng tiếng việt mà lại là tên miền quốc gia của việt nam nữa cùng với đó phù hợp với chúng ta nhất. Các bạn vào các trang sau để đăng kí tenmientiengviet.vn, hoặc tênmiền.vn, hoặc tênmiềntiếngviệt.vn
2. Tên miền free .tk
Đây là tên miền rất được nhiều người ưa chuộng và cũng được google index thường xuyên. .tk là một tên miền thực sự với đầy đủ chức năng của tên miền, có Domain control Panel để điều chỉnh tên miền, có đủ tính năng DNS, Forward (chuyển tiếp dạng tên miền rút gọn)… hơn nữa tên miền .tk lại cực kỳ ngắn gọn, không quảng cáo, bạn có thể đăng ký tên miền dạng như tenban.tk hoàn toàn miễn phí.
Bạn vào http://dot.tk và có thể đổi dao diện sang tiếng Việt để đăng kí cho mình 1 tên miền thích hợp.
3. Tên miền miễn phí UNI.ME
Tại trang Uni.me bạn có rất nhiều sự lựa chon cho tên miền của mình, điểm đặc biệt nữa là DNS của nó chạy cực kì nhanh. Việc đăng kí cũng rất đơn giản, bạn vào http://uni.me/ để đăng kí.
4. Free Domain CU.CC
Với mỗi tài khoản bạn có thế có được 5 tên miền miễn phí. Hỗ trợ full DNS (NS, A, CNAME, MX, SOA, TXT) Sub domains, Control Panel. Bạn vào http://cu.cc để đăng kí.
5. Tên miền VN.EE
Nhà cung cấp ở Việt Nam nhé!
Bạn có thể chọn tên miền VN.EE, VN.AE, BIZ.EE và nhiều tên miền khác nữa. Bạn vào http://vn.ee để đăng kí.
6. Tên miền ME.CC
Đây là tên miền rất ngắn gọn, hỗ trợ full DNS, bạn có thể yên tâm khi chọn tên miền này.
7. Tên miền miễn phí Com.nu
Đây cũng là nhà cung cấp tên miền miễn phí tại Việt nam, bạn có rất nhiều lựa chọn và rất dễ dàng đăng kí 1 tên miền tại http://www.com.nu
8. Tên miền miễn phí .CO.NR
Bạn chỉ cần truy cập vào trang http://www.freedomain.co.nr và làm theo từng bước để đăng kí.
9.Tên miền miễn phí CO.NF
Ngoài free domain thì nhà cung cấp này còn cung cấp cả host free nữa, chỉ 1 lần đăng kí các bạn có cả 2, đỡ phải thao tác nhiều việc trỏ tên miền của bạn vào http://co.nf để đăng kí.
10. Tên miền miễn phí ME.PN
Nhà cung cấp này cũng cung cấp cả host miền phí, điểm đặc biệt hơn co.nf là host không giới hạn các bạn nhé!
Nếu các bạn chọn me.pn thì thoải mái upload mà không lo nghĩ về dung lượng, vậy là quá ưu đãi!

Nhà đăng ký tên miền tại Việt Nam

Nhân Hòa là nhà đăng ký tên miền quốc tế trực thuộc ICANN tại Việt Nam và đồng thời là nhà cung cấp tên miền quốc gia “.VN” được VNNIC công nhận.
Đăng ký trực tuyến
1. Bạn chọn tên miền cần đăng ký và đăng ký trực tuyến tại Website http://nhanhoa.com
2. Bạn chọn hình thức thanh toán phù hợp, sau khi bạn đặt xong đơn hàng cần đăng ký, Bạn sẽ nhận email về thông tin mã đơn hàng bạn đăng ký.
3. Bạn cập nhật thông tin thanh toán lên đơn hàng, nhanhoa.com nhận thanh toán sẽ thực hiện đăng ký cho bạn.
Đăng ký tại văn phòng Nhân Hòa
1. Thông tin cần cung cấp khi đăng ký tên miền
2. Thông tin về chủ thể: Tên, địa chỉ, số điện thoại bạn, di động, hộp thư điện tử để nhận thông tin, số CMND nếu chủ thể là cá nhân, mã số thuế nếu chủ thể là công ty tổ chức.
Sau khi Nhân Hòa nhận chi phí và có đầy đủ thông tin sẽ thực hiện đăng ký, bạn sẽ nhận thông tin đăng ký qua email.
Truy cập vào Website http://nhanhoa.com để biết thêm chi tiết và được hướng dẫn tỉ mỉ nhất!

0 nhận xét: