Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Top 10 website rao vặt miễn phí tốt nhất Việt Nam


Hiện nay có khá nhiều trang rao vặt miễn phí tại Việt Nam. Cho nên bạn khó mà biết trang nào uy tính, trang nào phổ biến có nhiều người sử dụng để mà để chọn để đăng tin. Sau đây là top 10 website rao vặt miễn phí tốt nhất hiện nay mà mình đã tìm hiểu đánh giá kỹ về chất lượng, tính phổ biến nhiều người dùng thường xuyên, giao diện dễ sử dụng. Cho nên bạn không cần tìm kiếm chi cho mất thời gian của bạn. Các trang website rao vặt miễn phí này là quá đủ cho bạn rao tin hoặc tìm kiếm dịch vụ hàng hóa bạn cần.

Tại sao bạn cần tìm website rao vặt miễn phí chất lượng ?

Bạn làm gì, cung cấp dịch vụ sản phẩm nào đi nữa thì chất lượng và uy tín vẫn ưu tiên hàng đầu của khách hàng có nên chọn bạn hay không.
Các tin của bạn đặt tại các trang uy tin nhiều người truy cập thì có nhiều cơ hội hơn và lượng khách hàng cũng chất lượng hơn. Thông tin mà không chất lượng thì giống như bãi rác vậy, bạn phải đi đãi các tìm vàng sau.
Nếu website rao vặt có thứ hạng càng cao trên Alexa thì các tin của bạn cũng có thể được tìm thấy khi khách hàng tìm kiếm trên Google. Không tin thì bạn đăng tin rao vặt thử tại VnExpress.net hoặc Vatgia.com vài ngày sau bạn tìm trên Google có tiêu đề gần giống với tin của bạn đã đăng bạn sẽ thấy nó hiễn thị trên Google mà thứ hạng lại cao nữa. Cho nên không chỉ khách hàng trên website rao vặt tìm thấy tin của bạn mà còn khách hàng tìm năng đang tìm kiếm bạn trên Google nữa.
Bạn sẽ tìm được các tin rao vặt chất lượng vì đã được website rao vặt uy tính xác nhận tin là có thật chứ không phải spam.
Bạn sẽ giao dịch, mua bán an toàn hơn, it rủi ro hơn. Vì mọi thứ đã chất lượng và có đảm bảo thì tình trạng gian lận sẽ giảm đáng kể.

Có nên đăng tin ở tất cả các diễn đàn, website rao vặt hay không ?

Bạn không nên sử dụng công cụ, phần mềm hay kênh rao vặt nào để đăng tin tự động lên khăp diễn đàn hay rao vặt làm chi cho mất thời gian mà hiệu quả thì không được bao nhiêu. Thật ra các website uy tính không bao giờ cho phép bạn tự động đăng tin kiểu spam vậy đâu, vì như vậy vô tình làm cho website của họ có nhiều tin rác, tin không chất lượng và không kiểm soát được. Tóm lại thì nếu tin rao vặt của bạn chất lượng thì nên đặt ở những nơi chất lượng là tốt nhất. Và đó cũng chính là uy tính đầu tiên của bạn đối với khách hàng. Mình ví dụ nhé nếu một doanh nghiệp VIP họ cần đăng tin tuyển nhân viên, theo bạn họ sẽ chọn website tìm việc nào để đăng tin đây. Tất nhiên là website tìm việc làm chất lượng và có uy tính rồi. Để minh chứng cho điều đó thì bạn hãy xem bài viết top 10 website tìm việc tốt nhất Việt Nam và xem nội dung các trang web đó bạn sẽ thấy sự khác biệt.

1. Chợ Tốt

Chotot.vn là trang web mua bán rao vặt cho phép người mua và người bán kết nối và giao dịch an toàn, dễ dàng trong một môi trường tiện lợi và rõ ràng. Ở Chotot.vn, bất kỳ ai cũng có thể đăng tin rao vặt miễn phí ngay, không cần phải đăng ký tài khoản. Trang web hỗ trợ tìm kiếm nhanh các mẫu đăng tin rao vặt vô cùng nhanh chóng ở tất cả các danh mục khác nhau từ bất động sản, điện thoại, xe máy, vật nuôi và còn nhiều hơn nữa.
Chotot.vn là website rao vặt hot nhất và nhiều người dùng nhất tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn có hàng hóa dịch vụ để bán thì cứ đăng tin để biết được hiểu quả như thế nào nhé. Bạn muốn mua hàng hoặc kinh doanh hàng hóa thì đây là điểm đến không thể thiếu cho bạn.

2. 5 Giây

5 Giây là một trong những trang rao vặt nổi tiếng nhất hiện nay. Ra đời từ năm 2007 đến nay đã trở thành chợ mua sắm thươn mại và rao vặt sôi nổi bật nhất Việt Nam. Các nội dung chính gồm có như thời trang, điện thoại, máy tính & laptop, kỷ thuật số, điện máy, nhà đất-nội thất-xe, ẩm thực & du lịch, sách & việc làm, sàn đấu giá, thảo luận.

3. Mua Rẻ

Mua rẻ là diễn đàn mua sắm online nổi tiếng của công ty VCCorp. Tại có đầy đủ các chủ đề từ công nghệ, dịch vụ, mua sắm, phố đồ cũ,..Mua Rẻ hiện tại đang nằm trong top 100 website lớn nhất Việt Nam cho nên số người truy cập tại đây là khá lớn rất phù hợp cho bạn mua mai bán đắt.

4. Raovat.VNExpress

Vnexpress.net là một trong 10 website lớn nhất Việt Nam theo thứ hạng Alexa. Cho nên lưu lượng người truy cập là rất lớn, vì vậy cơ hội cho bạn tìm kiếm hay bán hàng hóa dịch vụ cũng rất nhanh chóng. Đặt biệt các tin ở đây rất chất lượng do quảng trị phê duyệt và phải nhắn tin qua điện thoại để kích hoạt tin rao vặt hiễn thị lên chuyên mục bạn đã đăng. Các chuyên mục nổi tiếng như nhà đất, xe, làm đẹp, máy tính, điện tử & điện lạnh, điện thoại, dịch vụ tại nhà, tuyển dụng, thiết bị văn phòng, nhắn tin.

5. Vatgia.com/raovat

Vatgia.com là trang thương mại điện tử số một Việt Nam hiện nay. Cho nên đây là nơi mua bán sôi nổi bật nhất với hầu hết các mặt hàng dịch vụ điều có mặc tại đây. Còn chờ gì nữa mà không đăng tin rao vặt lên trang chất lượng như vậy chứ, các tin của bạn nên viêt tiêu đề cụ thể rõ ràng để Google sẽ giúp bạn tìm khách hàng nữa đó.

6. Muaban.net

Muaban.net là một trong những trang rao vặt hàng đầu và lâu đời nhất Việt Nam từ năm 2002 đến hiện nay. Vì vậy mà dịch vụ, chất lượng không ngừng được cải tiếng mới đây đang co ra website phiên bản mới nhìn đẹp hơn gọn hơn và dễ sử dụng hơn. Cho nên đây là một trong những trang rao vặt không thể thiếu cho bạn hoạt động kinh doanh mua bán.

7. Nhật Tảo

Nhattao.com là sản phẩm, chuyên mục rao vặt của trang tạp chí công nghệ nối tiếng Tinhte.vn. Cho nên cũng khá nổi tiếng đúng với chuyên mục mua bán rao vặt cho sản pẩm công nghệ, điện tử, thiết bị số. Nếu bạn có mua bán liên quan điện thoại, máy tính, camera, xe cộ thì vào đây mua bán nhé. Nhattao một cái tên khá hay trùng với tên chợ Nhật Tảo chuyên mua bán hàng điện tử nổi tiếng tại TP HCM.

8. Rồng Bay

Rongbay là sản phẩm chuyên mua bán rao vặt nổi tiếng của công ty VCCorp. Rongbay hiện tại đang nằm trong top 100 trang website nổi tiếng nhất Việt Nam. Với giao diện đẹp dễ sử dụng và nhiều chuyên mục hàng hóa dịch vụ khá đầy đủ. Cho nên mua bán tại đây là lý tưởng cho bạn kinh doanh.

9. Phố Mua Bán

Tại đây, người bán có thể rao bán hàng hóa của mình, mọi người bán đều có quyền ngang nhau, được tự do xây dựng gian hàng và soạn các bản tin có nội dung phong phú, đẹp mắt. Các bản tin này sẽ ngay lập tức được gửi đến mọi người mua đang có nhu cầu.
Người mua luôn có nhiều lựa chọn để có được hàng hóa tốt nhất, nếu có gì chưa rõ vẫn có thể hỏi thêm thông tin từ người bán bằng rất nhiều cách khác nhau.
Tại đây các bạn sẽ có cơ hội để chia sẻ và phát triển thành công sự nghiệp kinh doanh qua mạng của mình.

10. Trực Tiếp

Trực tiếp là chuyên trang rao vặt mua bán online cũng khá nổi tiếng nằm trong top 500 website lớn nhất Việt Nam. Tai đây có đầy đủ các loại hàng hóa dịch vụ cho bạn mua hoặc bán rất dễ dàng.

11. AZ24

AZ24 với cái tên đã nói lên tất cả những gì có tại trang web này. Với nội dung và chủ đề hàng hóa dịch vụ phong phú từ A-Z, số lượng người đăng bài tại đây cũng khá nhiều và chất lượng bạn nên tham khảo tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại đây.

12. Raovat.vn

Raovat.vn cũng là rao vặt miễn phí khá nổi tiếng hiện nay đang nằm trong top 500 website tại Việt Nam. Ra mắt từ năm 2006 đến nay Raovat.vn luôn là điểm rao vặt hấp dẫn cho mọi người từ khắp nơi trong cả nước. Trang có phân loại theo từng tỉnh thanh phố giúp cho bạn tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng nơi bạn cần mua bán nhất.

13. Raovat.net

Raovat.net cũng khá nổi tiếng do tuổi đời khá lâu của mình từ năm 2001 đến nay. Từ lúc internet mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam thì trang này đã ra đời. Tuy nhiên bị nhiều trang rao vặt đàn em vượt mặt có thể là do chậm phát triển cải tiến giao diện và dịch vụ. Nên cũng bị hạng chế phát triển, hiện nay giao diện trang web cũng khá đơn sơ và cổ điển. Tuy nhiên do tính chất lâu đời nên cũng có khá nhiều quen sử dụng tại đây rồi.

14. Raovat123.com

Raovat123 ra đời từ năm 2005 và hiện tại cũng là một trong số trang rao vặt miễn phí tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên giao diện vẫn cổ điển, đơn giản hởi khó tìm kiếm vì không có hình ảnh minh họa. Nếu cần bạn có thể đăng tin tại đây cũng khá tốt.

15.Raovat.com

Raovat.com được xem là trang rao vặt lâu đời nhất tại Việt Nam hiện nay. Từ năm 1998 đến nay khủng khiếp thật nhưng hiện tại thua khá nhiều trang rao vặt khác được xếp hạng 10 theo đánh giá của mình dựa vào xếp hạng Alexa. Bạn có thể tham khảo đăng tin miễn phí nhé. Giao diện cũng khá đơn giản dễ sử dụng và phân chia theo 64 tỉnh thành giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn.
qcmienphi.com là site chuyên giành cho các bạn muốn quảng cáo bài viết miễn phí và tạo baclink chất lượng. Thay vì bạn đi spam comment thì hãy bỏ thời gian ra viết bài chất lượng về sản phẩm dịch vụ hay website của bạn. Bài viết đó tập trung vào từ khóa chủ lực và tạo vài backlink về trang chủ của bạn là giải pháp tốt nhất cho SEO chất lượng. Một khi từ khóa đó lên top thì bạn sẽ nhận được khá nhiều traffic và khách hàng tiềm năng của bạn nữa. Đây là sản phẩm thứ 2 của MinhTamBlog mong muốn giúp các bạn có nơi để quảng cáo miễn phí và chất lượng

0 nhận xét: