Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Chuyển đổi file Word thành HTML/XHTML/TXT và xóa code

Freshideas.ie Ltd


Word Cleaner - Chuyển file Word sang HTML và xóa code 6 screenshot
Chào mừng bạn đến với công cụ chuyển đổi tập tin văn bản ( doc, docx, odt ,vv. . . . Rtf và txt) sang HTML / XHTML / TXT và tự động làm sạch các mã code!
Word Cleaner là công cụ hoàn hảo cho thiết kế web và bảo trì trang web. Word Cleaner sẽ giúp bạn tiết kiệm thời giờ làm việc một cách hiệu quả chuyển đổi từ file Word ( và . Rtf và txt) và xóa chúng bằng tay. Bạn cũng có thể xóa các tập tin html có sẵn. Tốt nhất là bạn nên làm theo các đề xuất của chúng tôi để phần mềm tự động dò tìm và làm sạch các mã code còn sót.

Tính năng chính
- Chuyển đổi hàng loạt tập tin Word sang HTML / XHTML / TXT
- Cũng chuyển đổi rtf , odt ( Open Office ) , và txt sang HTML

Tập tin văn bản -View/edit trực tiếp trong chương trình
- Hỗ trợ Word 2007 docx
- Hỗ trợ dòng lệnh
- Chuyển đổi chỉ với 1 click chuột file MS Word

Nhấp chuột phải vào một tập tin chuyển đổi - sao chép vào clipboard
- Khả năng chuyển đổi một tập tin văn bản thành nhiều tập tin html. Một trang = một tập tin HTML.
- Xây dựng trình soạn thảo mã và xem trước trên trình duyệt
- Tạo mẫu của riêng bạn. Hỗ trợ tìm kiếm và thay thế, hỗ trợ regex

Tập tin Microsoft Word là loại file phổ biến nhất mà người sử dụng cung cấp cho bạn để đưa vào các trang web thông tin. MS Word cũng có sẵn tính năng 'lưu dưới dạng trang web' nhưng vấn đề là các tập tin HTML được tạo ra chứa rất nhiều mã không cần thiết làm tăng kích thước tập tin của bạn và có thể không tương thích với các trình duyệt khác ngoài Internet Explorer.

Chúng tôi là nhà thiết kế web, những người đã dành rất nhiều thời gian chuyển đổi tập tin từ khách hàng và làm sạch chúng để sử dụng trong trang web của họ. Chúng tôi đã tìm kiếm một công cụ để tự động hóa quá trình này nhưng chúng tôi không thể tìm thấy một cái nào cả, vì vậy chúng tôi quyết định xây dựng một công cụ cho chính mình! Kết quả là Word Cleaner, một tiện ích được thiết kế bởi các nhà thiết kế web để đáp ứng các nhu cầu của các nhà thiết kế web. Tại sao không kiểm tra các tính năng và các ví dụ, khi bạn đã sẵn sàng, bạn có thể tải về một phiên bản dùng thử miễn phí để tự mình trải nghiệm Word Cleaner.



Thay đổi ở phiên bản mới:
Nâng cấp hệ thống xử lý – hỗ trợ HTML nhiều định dạng hơn (UL, LI, vv...). Tính năng chuyển đổi dạng hình ảnh Nhiều tính năng nhỏ mới kèm theo New installer process General user interface improvements
Available Translations:None

0 nhận xét: