• Học ngành truyền thông đa phương tiện tại HUTECH có tốt không?

    Em thấy khá thích ngành truyền thông đa phương tiện, được biết HUTECH có đào tạo ngành này . Nhưng em đang lo không biết HUTECH đào tạo có ok ko với em cũng chưa hiểu rõ lắm về ngành này nữa, mọi tư vấn giúp em với.
    Em thấy khá thích ngành truyền thông đa phương tiện, được biết HUTECH có đào tạo ngành này . Nhưng em đang lo không biết HUTECH đào tạo có ok ko với em cũng chưa hiểu rõ lắm về ngành này nữa, mọi tư vấn giúp em với.
    13 câu trả lời · Đại học & Cao học · 1 ngày trước
  • Có nên yêu anh chàng đào hoa không?

    4 câu trả lời · Tâm lý học · 1 ngày trước
  • Sách tâm lý Cách giao tiếp?

    Mình khó mở lòng, cần nghiên cứu cách xã giao, học hỏi cách nói chuyện nhiều hơn, xin cho mn lời khuyên.
    Mình khó mở lòng, cần nghiên cứu cách xã giao, học hỏi cách nói chuyện nhiều hơn, xin cho mn lời khuyên.
    12 câu trả lời · Tâm lý học · 3 ngày trước
  • Tâm lý của chúng ta lạ lắm à nghen ______________________________...

    Câu trả lời hay nhất: Mấy chị iem trên này chưa thấy anh hàng thịt nào, chỉ thấy mấy anh nhà thơ cho nên bị "nhiễm" thơ luôn rồi anh @TAT ơi....

    Buổi tối vui vẻ nha anh.
    (nhớ đốt nhang muỗi khi ngồi tám ở thôn Tâm Lý anh nhé !..)
    Câu trả lời hay nhất: Mấy chị iem trên này chưa thấy anh hàng thịt nào, chỉ thấy mấy anh nhà thơ cho nên bị "nhiễm" thơ luôn rồi anh @TAT ơi....

    Buổi tối vui vẻ nha anh.
    (nhớ đốt nhang muỗi khi ngồi tám ở thôn Tâm Lý anh nhé !..)
    12 câu trả lời · Xã hội học · 5 ngày trước
  • Đón năm mới như thế nào đây?

    Mình sẽ làm những món ăn cổ truyền thân mời các bạn hưữ
    Mình sẽ làm những món ăn cổ truyền thân mời các bạn hưữ
    19 câu trả lời · Tâm lý học · 5 ngày trước
  • Học ở Viện Công Nghệ Thông Tin- dhqghn có tốt không?

    Em là học sinh cấp 3 Có anh,chị nào học ở Viện Công Nghệ Thông Tin- dhqghn, vào cho em xin ít thông tin với?
    Em là học sinh cấp 3 Có anh,chị nào học ở Viện Công Nghệ Thông Tin- dhqghn, vào cho em xin ít thông tin với?
    16 câu trả lời · Giáo dục & Tham khảo - Khác · 2 ngày trước
  • Nhớ .....ngày này năm ấy.....?

    Nhớ .....ngày này năm ấy.....?

    Câu trả lời hay nhất: Chúc @Gia giáng sinh vui vẻ, an lành, hạnh phúc sớm quay về :))
    Câu trả lời hay nhất: Chúc @Gia giáng sinh vui vẻ, an lành, hạnh phúc sớm quay về :))
    24 câu trả lời · Tâm lý học · 6 ngày trước
  • Thế đêm Noel, các cây cao bóng cả có làm ăn được gì hem nà?

    Câu trả lời hay nhất: ngày 24 chỉ là bắt đầu thui, nơi K, đất nước K đang sinh sống tất cả các siêu thị đóng cửa tới thứ hai, các tôn giáo họ dùng ngày này yên tịnh tâm. Theo K biết người hàng xóm cuả K cũng ko tụ tập gia đình, thăm hỏi trước rồi, họ tách riêng ra nghỉ ngơi, đọc sách xem phim,... hiển thị thêm
    Câu trả lời hay nhất: ngày 24 chỉ là bắt đầu thui, nơi K, đất nước K đang sinh sống tất cả các siêu thị đóng cửa tới thứ hai, các tôn giáo họ dùng ngày này yên tịnh tâm.
    Theo K biết người hàng xóm cuả K cũng ko tụ tập gia đình, thăm hỏi trước rồi, họ tách riêng ra nghỉ ngơi, đọc sách xem phim, online.

    Hôm qua K muốn mua chai rượu đỏ tăng hàng xóm, nhưng tất cả cửa hàng phải đóng cửa, chính phủ ban hành từ lâu rồi, nhưng K ko quan tâm, nên đành lấy rượu riêng ra tăng, ko bán rượu trong ngày hôm qua. Ở VN thì khác mua lúc nào cũng có phải ko? nhưng tiếc rằng K chỉ thích mua ở cửa hàng có đăng ký. Rẻ vài chục ngàn đồng nhưng ko làm thế.
    .........
    Các món ăn truyền thống cuả VN được dùng trong những ngày này, thật là vui, hôm nay có bánh bao, bánh tét, dưa chua, củ kiệu, măng khô hầm gà, canh miến, ngày mai tớ sẽ ăn vịt quay, thịt heo nướng, đậu phụ nhồi thị́t, và rau cải bắp xào.
    Gỏi gà, bánh phồng tôm và cơm chiên trộn lạp xưởng đã có đủ trong tủ chỉ cần trộn lên và làm nóing.
    Tớ thích bánh tráng cuộn rau xalách, rau thơm, thịt heo và tôm luộc muối
    Coffee và chocolate.

    tớ sẽ ăn tết asia trong những ngày này, sau đó sẽ quên tết tàu luôn :D
    12 câu trả lời · Tâm lý học · 5 ngày trước
  • Làm sao để có thể ngủ trong 5 phút?

    9 câu trả lời · Sức khỏe - Khác · 1 ngày trước
  • đố mình đang nghĩ gì?

    ai đó chửi măng mình được không? làm ơn đó. vậy nghe chửi như vậy có tác dụng gì?
    ai đó chửi măng mình được không? làm ơn đó. vậy nghe chửi như vậy có tác dụng gì?
    13 câu trả lời · Tâm lý học · 5 ngày trước
  • Cho mình hỏi làm sao thay đổi tên của mình khi gọi đến người khác, , mình muốn thay đổi giả sử tổng đài gọi thì làm sao?

    cho mình hỏi làm sao thay đổi tên của mình khi gọi đến người khác, , mình muốn thay đổi giả sử tổng đài gọi thì làm sao?
    cho mình hỏi làm sao thay đổi tên của mình khi gọi đến người khác, , mình muốn thay đổi giả sử tổng đài gọi thì làm sao?
    8 câu trả lời · Phần mềm · 1 ngày trước
  • Theo học Cntt ở đâu thì tốt nhất ở Hà Nội?

    Câu trả lời hay nhất: Hiện tai có rất nhiều đơn vị đào tạo về CNTT. Bạn nên tìm hiểu kỹ và xem ở đâu dạy tốt học tốt, môi trường và mức học phí nữa. Có thể truy cập trang web của các đơn vị đó tham khảo qua. Sau đó thì gọi điện qua số hotline hoặc lên trực tiếp tìm hiểu đc thì tốt nhất bạn ạ. Ngày trước mình học tại Viện CNTT - ĐHQG... hiển thị thêm
    Câu trả lời hay nhất: Hiện tai có rất nhiều đơn vị đào tạo về CNTT. Bạn nên tìm hiểu kỹ và xem ở đâu dạy tốt học tốt, môi trường và mức học phí nữa.
    Có thể truy cập trang web của các đơn vị đó tham khảo qua. Sau đó thì gọi điện qua số hotline hoặc lên trực tiếp tìm hiểu đc thì tốt nhất bạn ạ.
    Ngày trước mình học tại Viện CNTT - ĐHQG HN. Mình thấy bên đó học tốt, chương trình học cũng hay. Thầy cô ở đây dạy thì tuyệt vời luôn, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và vui lắm. Bữa mình đi học muộn bị mất bài, cuối giờ Cô Huấn vẫn ở lại kèm lại bài cho mình.
    Là đơn vị công lập, trực thuộc của ĐHQG HN nên môi trường học năng động và yên tâm lắm. Dù gì cũng học trong môi trường ĐHQG HN mà :)) :))
    Ở Viện CNTT còn có nhiều hoạt động ngoại khóa dành cho học viên, dịp lễ tết nhà trường hay tổ chức vui lắm.
    Trước khi học ở Viện CNTT, mình cũng băn khoăn và tìm hiểu nhiều đơn vị khác, vì mình học song song 2 trường nên muốn tìm một trường gần trường ĐH mình đang học và học phí vừa phải nữa. Mình thấy học phí ở 1 số đơn vị dân lập khá cao, còn ở Viện CNTT tương đối vừa phải.
    Thời gian học ở đây, mình cũng có đi làm thêm cộng tác viên bán thời gian cho 1 số cty lấy kinh nghiệm thực tế, sau ra trường dễ xin việc làm.
    Học xong ở đây, mình đc nhà trường giới thiệu việc làm luôn nên bố mẹ mình rất yên tâm.
    Bạn có thể tham khảo trên website: http://itplus-academy.edu.vn/ hoặc lên trực tiếp Nhà E3, Viện CNTT, trong ĐHQG HN để tìm hiểu thông tin.
    10 câu trả lời · Lập trình & Thiết kế · 2 ngày trước
  • Có điều này lạ lắm cơ ______________________________...

    Câu trả lời hay nhất: Lỗ mũi mười tám gánh lông Chồng yêu chồng bảo râu rồng trời cho Đêm nằm thì ngáy o o Chồng yêu chồng bảo ngáy cho vui nhà Đi chợ thì hay ăn quà Chồng yêu chồng bảo về nhà đỡ cơm Trên đầu những rác cùng rơm Chồng yêu chồng bảo hoa thơm rắc đầu hê hê chị chờ đấy , mới sáng mà soạn dưa lê ra đã có người... hiển thị thêm
    Câu trả lời hay nhất: Lỗ mũi mười tám gánh lông
    Chồng yêu chồng bảo râu rồng trời cho
    Đêm nằm thì ngáy o o
    Chồng yêu chồng bảo ngáy cho vui nhà
    Đi chợ thì hay ăn quà
    Chồng yêu chồng bảo về nhà đỡ cơm
    Trên đầu những rác cùng rơm
    Chồng yêu chồng bảo hoa thơm rắc đầu
    hê hê chị chờ đấy , mới sáng mà soạn dưa lê ra đã có người mua là vui rồi ! cầu trời đừng có mấy bác "công an viên " , "mấy anh QLTT " rượt chạy là tui sẽ .........buôn tá lả với bà chị một phen !
    Yêu nó song hành cùng Ngu như hình với bóng ,nên người ta hay nói : thằng đó nó ngu nên mới yêu ....cái con mất nết đó , hay con đó nó ngu nên mới yêu cái ....gã họ sở kia ! ở đây ở trong yêu , đẹp xấu nó có 2 nghĩa : đẹp hình thể , đẹp ngoại hình và và kéo theo đẹp cả ..........nội thất ....như : tính gã đó trăng hoa lắm mầy ưng nó chỉ có tối ngày đi đánh ghen đã mệt , tính con đó lẳng lơ lấy về chỉ tổ nuôi con ......thiên hạ ! đã lỡ yêu rồi trái tim lầm chỗ để trên đầu chả lẽ tỉnh ngộ lại... thôi yêu ! thế là ta đành yêu người , yêu luôn cả những xấu đẹp mà người mang theo , hi hi trong chuyến tầu bay, bay vào thiên đàng tình ái , ta mang theo không chỉ hạnh phúc mà còn lẫn lộn trong mớ hành lý đó còn có khổ đau nữa cơ, khổ đau vì người mà ta lỡ yêu ....xấu quá ! điện thoại của ẻm khi ngồi cùng ta , mấy cha mô lạ hươ lạ hoắc réo hoài làm ta điên tiết muốn đập , còn điện thoại của ảnh thì toàn là tin nhắn sặc mùi .......yêu đương ! thế là khổ đau là ghen tuông là tự ta hành hạ ta , ôi thiên đường nghe nói chỉ toàn là hoa thơm cỏ lạ , thế mà thiên đường của đôi ta lại toàn là ...cỏ thì không lạ còn hoa thì lại quá quen , duy chỉ có tin nhắn là số lạ mà thôi ! thành ra thiên đường không như ta hằng mơ , nên có những kẻ chối bỏ thiên đường trong đó có tôi , để rồi đêm đêm nằm mơ tưởng nhớ về một thiên đường mà ta đã từ đó ra đi , để rồi đêm nằm thức trắng buồn hơn bao giờ , ta đem nhớ gởi vào thơ , gởi buồn trong tiếng thở dài đêm thâu ! ôi cuộc đời sao mà lắm thương đau , đã từng thề hẹn cùng ta : em không thể nào sống xa anh , thế mà giờ em đã chết chưa em hay là ta đang chết lên chết xuống ...theo tình thương đau ?
    xin buông
    vạt áo
    em ra
    hết dưa
    chợ vãn
    em về
    ....chị ơi !


    Ngu ngốc là thuộc tính đi kèm với trạng thái tình cảm của con người khi yêu , ôi dào yêu nó phức tạp , nó tinh vi lắm , nó kéo theo hàng lô hàng lốc cảm xúc " ăn theo " như ghen , hờn giận , bất an và ngu ..... như bò !
    Khi bất cứ ai kể từ tiến sĩ , giáo sư , bác học mà rơi vào tình yêu thật sự thì nó sẽ kích hoạt cái gien ngu tiềm ẩn có từ thưở hồng hoang của nhân loại , từ cái ngày lão Adam ngu ngơ ngù ngờ nghe lời xúi dại hái trộm trái cấm ! họ sẽ...... tái ngu !
    Cái Ngu nầy Nó không chừa một ai , già trẻ nhớn bé đều ngu vì họ đang ở trạng thái SAY không tỉnh !

    Merry Christmas
    9 câu trả lời · Tâm lý học · 7 ngày trước