Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Ứng dẫn gọi điện miễn phí trên Android


Author: Điện Văn Thoại - 5313 views
Chào các bạn hôm nay Alo.edu.vn xin giới thiệu với các bạn 1 ứng dụng rất hay, Global Call là ứng dụng, phần mềm trên Android cho phép chúng ta gọi điện đi khắp các quốc gia trên thế giới và tất nhiên trong đó có Việt Nam.
Khi đăng ký tì khoản Global Call chúng ta sẽ được tặng 0.5$ và khi gọi tới Việt Nam sẽ là 0.06$/phút như vậy có thể thấy 1 tài khoản chúng ta được gọi miễn phí ~ 10 phút.
huong-dan-goi-dien-mien-phi-tren-android-1
Mình xin nói là Global Call không giống các phần mềm khác như Zalo hay Viber vì các phần mềm này phải cả 2 máy dùng phần mềm với gọi được cho nhau mà khi gọi sẽ gọi khi cùng Online và gọi hiện tên nick chứ không phải số điện thoại. Globall Call thì không, chúng ta đăng ký xong được miễn phí 10 phút gọi và đặc biệt gọi cho bất kỳ số nào cũng được kể cả máy bên kia là đen trắng, sẽ hiện số điện thoại lúc đăng ký nick.
Hướng dẫn gọi điện không giới hạn :
Bước 1 : Đầu tiên các bạn tải Global Call về máy
Bước 2 : Mở phần mềm lên và bấm vào đăng ký, điền mail và mật khẩu.
Bước 3 : Sau khi đăng ký xong bạn đăng nhập vào và trả lời 1 câu hỏi khảo sát của ứng dụng và nhận ngay 0.5$, vậy là các bạn đã bắt đầu gọi điện miễn phí.
Bước 4 : Để có thể được gọi nhiều hơn các bạn hãy chạy giả lập Android trên máy tính, đăng ký nick xong bạn cần nhập sô điện thoại hãy vào Pinger.com để tạo số điện thoại ảo.
huong-dan-goi-dien-mien-phi-tren-android-2
Bước 5 : Đăng nhập Pinger để chọn số ảo, chúng ta lấy số ảo đó để nhận sms xác nhận từ Global call gửi, site này tạo sô ảo không giới hạn nên các bạn tạo thoải mái.
huong-dan-goi-dien-mien-phi-tren-android-3
Bước 6 : Bấm vào inbox để đợi tin nhắn xác nhận về.
huong-dan-goi-dien-mien-phi-tren-android-4
Bước 7 : Như các bạn đã thấy số điện thoại ảo của mình là 19188631765, khi đăng ký tài khoản bạn nhập số này để lấy tin nhắn xác nhận, rồi vào lại Pinger.com để đọc mã xác nhận. Và mỗi tài khoản bạn lại có 10 phút gọi và bây giờ gọi nó sẽ hiện chính số điện thoại bạn đã đăng ký ( của mình là 19188631765) để troll bạn bè cũng khá thú vị đấy.
Các bạn copy nhớ ghi lại nguồn Alo.edu.vn nhé !

0 nhận xét: