Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

tao mien

Hướng dẫn tạo web miễn phí-Đăng ký tên miền

 

Đăng ký tên miền miễn phí cho Website của bạn.

[Danh sách các tên miền miễn phí tốt nhất 2010]

Đăng ký Tên miền .tk (Tên miền chính thức của quần đảo Tokelau)

Tên miền miễn phí .tk là một tên miền thực sự với đầy đủ chức năng của tên miền, có Domain control Panel để điều chỉnh tên miền, có đủ tính năng DNS, Forward (chuyển tiếp dạng tên miền rút gọn)... hơn nữa tên miền .tk lại cực kỳ ngắn gọn, bạn có thể đăng ký tên miền dạng như tenban.tk hoàn toàn miễn phí. Sau đây là hướng dẫn đăng ký:

            B1: Kiểm tra tên miền:

Bạn truy cập địa chỉ: http://dot.tk (nếu là giao diện tiếng Anh, bạn có thể chọn lại giao diện thành tiếng Việt ở mục Choose language) điền tên miền muốn đăng ký vào và nhấn 'Tiếp'. Nếu tên miền đã có người đăng ký thì bạn có thể sử dụng tên miền được gợi ý hoặc kiểm tra tên miền khác. VD: tôi điền MANGVN

            B2: Khai báo thông tin:

Bạn sẽ được Dot.tk yêu cầu các thông tin. Trong đó bạn sẽ phải khai chính xác Email và Địa chỉ truy cập Web hiện giờ của bạn. Điền mã số đăng ký trong hình vào và ấn nút "Tiếp".

            B3: Điền mật khẩu đăng nhập:

Bước này bạn chỉ việc điền một mật khẩu để lần sau có thể đăng nhập và quản lý tên miền của bạn (sử dụng email và mật khẩu đăng nhập) rồi ấn nút "Tiếp". Website sẽ thông báo rằng quá trình đăng ký thành công. Như vậy từ bây giờ tôi đã có thể truy cập tên miền tôi vừa đăng ký là www.mangvn.tk

Dịch vụ freedomain này khá ổn định và không có quảng cáo (tên miền http://xd603.tk được tôi đăng ký từ đầu năm 2004 đến giờ đã 5 năm vẫn hoạt động tốt). Người dùng cũng có thể tạo các quảng cáo trao đổi với nhau thông qua hệ thống trao đổi tự động của Website. Bạn có thể đăng ký với số lượng tên miền không hạn chế.


Tên miền .good.to

 

         B1: Kiểm tra tên miền:

Bạn click vào địa chỉ truy cập Website : http://good.to , Chọn English để dùng tiếng Anh. Tiếp theo bạn gõ tên miền cần kiểm tra VD: tôi gõ XD603 . Bạn có thể chọn 1 trong 50 tên đi kèm cùng với tên bạn. Ví dụ tôi chọn phần đi kèm là good.to thì sau này tên truy cập Web của tôi sẽ là: http://xd603.good.to và : http://good.to/xd603/ .Kiểm tra xong bạn sang bước 2.

         B2: Khai báo thông tin:

Bạn sẽ phải khai báo Email(VD: laze1984@vnws.com), Tên gọi của Website, bạn thay vào ô chứa tên www.yahoo.com bằng địa chỉ thực của Website của bạn,chọn lại phần tên đi kèm và gõ tên đã kiểm tra ở bước 1. Gõ 2 lần Password .Bạn đánh dấu tích vào ô đồng ý - -> ok. Ngay bây giờ bạn có thể truy cập Website bằng tên đã đăng ký!

 

Chú ý:

1. Tên miền .good.to gần đây chắc "bị lừa" nhiều quá cho nên đăng ký không còn đơn giản như trước nữa. nó cũng đòi hỏi bạn phải chứng thực hòm thư bằng cách điền mã đăng ký mà nó gửi vào hòm thư của bạn (ô trên cùng của phần khai báo).

2. Kể từ tháng 3/2005 khi đăng ký tên mền bạn không được tặng thêm Email chuyển tiếp nữa.

3. Kể từ năm 2010, dịch vụ này đã đóng cửa, chi tiết xem tại đây: Dịch vụ free domain good.to đóng cửa vào năm 2010

 


Trên đây là hướng dẫn đăng ký 2 tên miền miễn phí thông dụng nhất, ngoài ra bạn có thể tự tìm hiểu để đăng ký cho mình các tên miền sau:

http://www.unonic.com http://www.namezero.com http://www.freeurl.com http://www.freenetname.com
www.v3.com www.hotredirect.com. www.jwdx.com www.cjb.net

Đây toàn là những dịch vụ tên miền hấp dẫn cả . Ví dụ đăng ký ở UNONIC thì đơn giản và được rất nhiều tên miền đẹp mà không bị "đụng hàng" , chuyển tiếp nhanh, không bị quảng cáo. Các tên miền có thể đăng ký có nhiều kiểu VD: www.xd603.net.tf | www.xd603.edu.tf | http://xd603.hello.to | www.12a7.net.ms ... http://foryouandforme.edu.tf

Nếu bạn có thắc mắc gì hoặc có hướng dẫn đăng ký tên miền mới, hãy vào diễn đàn http://nukeviet.vn để trao đổi thêm.


Hôm nay,  Bạn là lượt truy cập thứ: ở trang này

Tổng số trang được truy cập là: trang kể từ ngày 20/05/2005


Các tên miền + Host khác | BACK

©2005 laser.hp@gmail.com - http://xd603.good.to


0 nhận xét: