Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

LÀM WEB MIễN PHÍ VớI WEEBLY.COM


Hôm nay mình tiếp tục trở lại với chuyên mục làm web miễn phí, việc thiết kế web miễn phí cũng khá đơn giản với các công cụ thiết kế web hàng đầu hiện nay hỗ trợ rất nhiều, tuy vậy các bạn cũng cần có kỹ năng cũng như đam mê một chút bạn sẽ sở hữu nhưng web free tuyệt đẹp, với weebly.com bạn được tạo web miễn phí, được sở hữu tên miền miễn phí với duôi là weebly.com, trên đó có các công cụ hỗ trợ kéo thả rất đơn giản khi làmweb miễn phí, không nhữn bạn có host miễn phí  mà lại  là host miễn phí tốt nhất hiện  nay, vì vậy với những điều tiện ích như vậy, thì việc bạn tạo ra các album cũng rất đơn giản như ví dụng mà freewebs đã tạo ra một album toàn gái xinh sau đây.

LÀM WEB MIễN PHÍ VớI WEEBLY.COM NÀO.

Bắt đầu hãy vào trang chủ của nó nào weebly.com
Làm web miễn phí
Hãy điền đầy đủ thông tin vào nhé cái này không cần phải vào email để kich hoạt, tiện lợi hơn nhiều.
làm web mien phi
Hãy chọn mẫu web, chọn kiểu và chọn mầu, sau đó bấm vào Choose để tiếp tục sự lựa chọn của mình.
lam web mien phi
Tùy theo nhu cầu của bạn, nếu bạn có tên miền hay chưa có tên miền, dùng tên miền mở rộng của weebly.com hay không, còn với ví dụ này freewebs lấy luôn tên miền miễn phí của weebly.com làm cho nó tiện.
lam web mien phi
Hãy chọn Build my site để tiếp tục tạo website free thôi.
tạo webste mien phi
Tới đây coi như  xong, nhưng để website đạt mục đích của mình thì cần phải chỉnh sửa theo ý của mình đã, vì dụ ở đây là freewebs bắt đầu thay logo cho banner của trang này
tao web mien phi
Tiếp tục add ảnh vào để thay thế ảnh của banner cũ
tao web mien phi
Upload ảnh mà bạn muốn thay thế vào
thiet ke web mien phi
Logo của công ty AdZone đã được thay thế, một mầu cam đẹp mắt.
thiet ke web mien phi
Tiếp theo chọn chế độ cho logo này hiện thỉ mỗi trang chủ hay các trang nào, theo mình nghĩ cứ chọn cái đầu tiên, hiển thị tất cả các trang.
tao web mien phi
Tạo text cho tiêu đề một trang, thì bằng cách kéo từ bên trái có ô vuông có chữ T kéo vào bên trong giờ thì mình thích cái gì thì chỉ cần kéo và thả mà thôi, cực kỳ đơn giản.
Tạo web mien phi
Tiếp theo là mình muốn tạo một Album ảnh toàn là gái xinh việt nam. thì kéo biểu tượng là có chữ SLIDESHOW và bên trong.
tao web mien phi
Tiếp theo là bạn thích chọn chế độ hiển thị ảnh như thế nào trong Album mà bạn muốn tạo, sau đó bấmcontinue để tiếp tục.
tạo album ảnh
Tiếp theo upload ảnh lên để có album đẹp
tạo album ảnh miễn phí
Đây là quá trình đang upload ảnh, nếu bạn không muốn upload nữa có thể bấm vào Cancel
album gái xinh
Và đây ta đã có album gái xinh rồi, nếu bạn muốn hủy bỏ ảnh nào chỉ cần bấm thùng rác của ảnh đó, hay link đến trang nào hoặc comment ảnh nào thì rât tiện lợi phải không nào và sau cùng bấm vào Save để lưu lại.
ảnh gái xinh
Tiếp theo ta thấy album của chúng ta bắt đầu chạy rồi, nếu thấy ổn rồi thì hãy xuất bản toàn bộ website thôi, bằng cách bầm vào publish để xuất bản trang web của bạn nào.
xuất bản website
Hãy chọn kiểu website là cá nhân hay doanh nghiệp, cái này tùy bạn nhé.
xuất bạn website
Hãy điền mã số bảo mật mục đích là chống spam mà thôi, nếu đúng chúng ta muốn lập thì chỉ cần nhập đúng các số vào ô bên dưới là ok. sau đó bấm vào OK, Publish My Site! để đưa trang web ra toàn thế giới nào.
xuat ban website
Bên trên là đường link, còn nếu bạn muốn kết nối với tên miền chưa có thì có thể chọn gợi ý bên dưới, còn với freewebs thì tôi chọn tên miền miễn phí để xuất bản website của mình ra internet thôi.
thiet ke website mien phi
Và sau một thời gian làm việc mệt nhưng được ngắm gái xinh (hơ..hơ) thì chúng ta đã có sản phẩm, và bây giờ nếu các bạn muốn ngắm gái xinh của album mình vừa tạo bạn có thể vào link sauhttp://feewebs.weebly.com/ link mà các bạn theo dõi thấy mình tạo website từ đầu đến cuôi.
Hy vọng với bài viết này các bạn có thể xây dựng được những website như ý muốn, cùng với nó là mình rất hy vọng nhận được nhưng phản hồi cũng như động viên mình bằng cách chia sẻ bài viết này cho bạn bè cùng biết để có thể tạo 1 webstie free đơn giản hay có thể tạo một album cho lớp cuối cấp khi chúng ta chuẩn bị ra trường rồi, cần tạo một cái gì đó lưu giữ những kỷ niêm.


ShareThis

Comments

  1. leve1 says:
    tjnh yeu nhu chjec com pa
    1. Công ty AdZone says:
      phải nói là tình yêu như bát bún riêu, bao nhiêu sợi bún bấy nhiêu sợi tình, hi….hi
  2. thanh1230 says:
    gưi cho tôi cái súng
  3. mbt shoes on clearance Làm web miễn phí với weebly.com
© Copyright 2016, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ADZONE.
 

0 nhận xét: