Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Tuyển cộng tác viên bán vé máy bay làm online

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chào các bạn!hiện tại mình đang là nhân viên bán vé máy bay cho hãng việt nam airline và jestar và đang cần tuyển cộng tác viên
*Đối tượng nào để trở thành cộng tác viên?
 -Nếu bạn là người hay đi lại bằng đường hàng không hay là người có quen biết những người hay đi lại bằng đường hàng không thì các bạn có thể làm cộng tác viên bán vé máy bay với mình
*Bán vé online qua mạng là như thế nào tôi chưa hình dung ra?
-đó là vé điện tử
-để biết thêm về loại vé này các bạn có thể vào blog của mình để đọc bài viết về vé điện tử http://vn.360plus.yahoo.com/ladygagahoptaclaman
*Đăng kí như thế nào để là một ctv của bạn và có phải đóng một khoản tiền nào không
-Rất đơn giản các bạn chỉ cần gửi phiếu đăng kí vào hòm thư của mình là DUCNAM6868@GMAIL.COM với nội dung:
Tên:...
Số dt:
Email:....
Nick chát yahoo:......
-đăng kí làm ctv cho mình các bạn không phải mất một khoản tiền nào cả.Mình nhắc lại các bạn không phải đóng một khoản tiền nào cả
*Sau khi gửi phiếu đăng kí xong tôi phải làm gì?
-bạn hãy vào blog của mình là http://vn.360plus.yahoo.com/ladygagahoptaclaman
-sau khi bạn vào blog trên bạn vào phần
“tài liệu tham khảo”phía trài màn hình đọc nhé
Tiếp theo bạn vào phần “danh sách khách hàng” để lấy email của khách hàng
*Tôi cần phải có những gì để hỗ trợ cho công việc
-các bạn cần có máy tính nối mạng tại nhà hoặc ngoài quán net,nếu không có máy tính nối mạng các bạn có thể làm trên chiếc di động của các bạn vì khi khách hàng đặt vé có thể liên lạc với bạn qua yahoo hay gọi điện
-Các bạn cần phải có thẻ atm của bất cứ bank nào cũng được để khách hàng chuyển tiền vào tài khoản của bạn
*Bạn trả lương cho một ctv là bao nhiêu?
-Mình sẽ trả lương cho các bạn theo số lượng vé mà các bạn bán được, cụ thể là:
Một tháng bạn giao dịch và bán được 25 vé thì tiền lương là 1.500.000 vnd
Nếu bạn bán được trên 25 vé thì sẽ được thưởng thêm 300.000 vnd
Nếu trong tháng mà không đạt được 25 vé thì mình sẽ trả theo số lượng vé bán được,cụ thể là:
Mỗi vé trong nước là 30.000/vé
Mỗi vé nước ngoài là 3$/vé
Vé khứ hồi được coi là 1 vé
*Ngoài những khách hàng trong danh sách của bạn,tôi có thể phát triển khách hàng của riêng tôi được không?
Tất nhiên là được
*Khách hàng của riêng tôi khi mua vé tôi có được tính số vé bán được không
Có,bạn vẫn được hưởng số tiền như đã nói ở trên khi khách hàng của riêng bạn mua vé thông qua bạn
*Khi khách hàng đặt vé tôi cần hỏi họ những gì?
-khi có một khách hàng giao dịch đặt vé với bạn thì bạn hỏi họ là:
+ Đặt vé của hãng nào( vn airline hay jesstar vv..)
+ Bay từ sân bay nào đến sân bay nào (ví dụ: bay từ sân bay nội bài đến sân bay tân sơn nhất)
+ Bay vào ngày,tháng nào
*Khi đã có được những thông tin trên,bước tiếp theo tôi phải làm gì?
-bước tiếp theo các bạn hãy gọi điện cho mình qua số dt: 01699770965 hay qua yahoo: ladygagahoptaclaman để mình gửi thông tin về giá vé của chuyến bay đó về cho bạn và bạn gửi lại những thông tin đó cho khách hàng
*Khi khách hàng chấp nhận giao dịch thì tôi phải làm gì?
-bước tiếp theo bạn yêu cầu khách hàng chuyển tiền vào tài khoản của mình. Sau đó bạn chuyển tiền vào tài khoản của tôi. Sau khi đã có tiền trong tk của tôi ,tôi sẽ đặt vé cho khách hàng


Mình rất mong các bạn hợp tác với mình vì cả hai bên đều có lợi và là một công việc kiếm thêm rất tốt
Mình hiện đang ở quảng yên-yên hưng-quảng ninh. Bạn nào gần nơi mình ở có thể gặp trực tiếp trao đổi công việc
Chúc các bạn thành công và mong hợp tác lâu dài với các bạn!







Hiện nay VLSC đang muốn mở rộng thị trường kinh doanh trên toàn quốc. Với hình thức tuyển chọn các cộng tác viên gắn bó và phát triển cùng VLSC. Nội dung chương trình bao gồm như sau:

Tại sao chọn làm cộng tác viên bán vé cho VLSC

  • Bạn có thể bán vé máy bay bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, đang đi chơi, du lịch, ăn, ngủ,... đều có thể bán.
  • Bạn không cần vốn, không cần đầu tư, vì chúng tôi xuất vé và thu tiền từ khách hàng. Bạn chỉ việc bán.
  • Bạn không sợ bị ế, không hết hạn, không hư hỏng, vì là vé máy bay mà!
  • Bạn luôn có vé để bán, ngay trên hệ thống của VLSC và cả đội ngũ hỗ trợ của VLSC.
  • Khách hàng ở xung quanh bạn, vì ai cũng có nhu cầu đi máy bay vì bây giờ vé máy bay còn rẻ hơn cả đi xe.
  • Bạn sẽ mua được vé rẻ cho bạn, cho người thân hay bạn bè khi muốn đi du lịch, công việc.

Phương thức tham dự chương trình cộng tác viên tại Đại lý vé máy bay VLSC:

Cách 1: Đại lý vé máy bay VLSC giao dịch trực tiếp với khách hàng
Cộng Tác Viên sẽ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thu thập thông tin về hành trình ( tên hành khách, điểm đi, đến, giờ bay, hãng bay …).
Cộng tác viên đặt vé trực tiếp tại hệ thống booking của Đại lý vé máy bay VLSC với thông tin khách hàng (email, số điện thoại của khách hàng).
Đại lý vé máy bay VLSC sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng về để thu tiền và xuất vé.
Cách 2: Cộng Tác Viên giao dịch trực tiếp với khách hàng (khuyến khích)
Cộng Tác Viên sẽ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thu thập thông tin về hành trình ( tên hành khách, điểm đi, đến, giờ bay, hãng bay …)
Cộng Tác Viên đặt vé trực tiếp tại hệ thống booking của Đại lý vé máy bay VLSC với thông tin khách hàng ( email, số điện thoại của CTV).
Cộng Tác Viên sẽ thu tiền và xuất vé trực tiếp với khách hàng và chuyển về công ty. Thời gian làm việc :
Làm việc với thời gian phù hợp trong ngày, tối thiểu 2h mỗi ngày ( có máy tính laptop cá nhân ) Liên lạc với người quen, bạn bè để giới thiệu dịch vụ bán vé máy bay
Tìm vé rẻ và tư vấn đường bay rẻ nhất, tốt nhất cho khách hàng.
Phát triển bán vé máy bay trên mãng xã hội, mạng internet, các công ty.

Quyền lợi khi cộng tác viên làm việc :

  • Bạn sẽ được hướng dẫn rất nhanh để hiểu rõ về các loại vé máy bay...
  • Bạn được chọn thương hiệu cho riêng mình hoặc sử dụng thương hiệu uy tín của Vlsc để bán vé.
  • Bạn làm việc tự do, qua máy tính hoặc điện thoại mà không ràng buộc không gian, thời gian
  • Mức chiết khấu cho bạn cực kỳ tốt, chi tiết sẽ trao đổi trong cuộc phỏng vấn ngắn.
  • Có chính sách thưởng khi đạt được những mức doanh số nhất định (sẽ được phổ biến khi trở thành CTV chính thức).
  • Bạn có thể book vé nội địa - quốc tế ngay trên website www.vlsc.vn hoặc thông qua những Booker chuyên nghiệp của Vlsc.
  • Cộng Tác Viên sẽ được cấp mã số riêng khi tham gia.
  • Hưởng chiết khấu theo số lượng vé bán được hàng tháng. Tiền chiết khấu được thanh toán vào ngày 10 của tháng tiếp theo , có thể nhận trực tiếp tại văn phòng cong ty hoặc thông qua tài khoản (Cộng tác viên cung cấp tài khoản ngân hàng)

Chi tiết như sau :

  • Có lương cứng 2.500.000/tháng + hoa hồng (chỉ tiêu mỗi tháng >=100 vé) , lương nhận được >= 4tr
  • Có lương cứng 5.000.000/tháng + hoa hồng (chỉ tiêu mỗi tháng >=200 vé) , lương nhận được >= 8tr
  • Không có lương cứng, hoa hồng 35k/vé (>=10 vé mỗi tháng)
  • Không có lương cứng, hoa hồng 40k/vé (>=20 vé mỗi tháng)
  • Không có lương cứng, hoa hồng 41k/vé (>=30 vé mỗi tháng)
  • Không có lương cứng, hoa hồng 43k/vé (>=70 vé mỗi tháng)
  • Không có lương cứng, hoa hồng 45k/vé (>=100 vé mỗi tháng)
  • Không có lương cứng, hoa hồng 52k/vé (>=200 vé mỗi tháng)
  • Mức chiết khấu hấp dẫn và sẽ tăng theo doanh số bán
Đăng ký chương trình cộng tác viên vé máy bay tại Đại lý vé máy bay VLSC. vui lòng liên hệ với anh Lâm theo số 0916699856









Tuyển cộng tác viên bán vé máy bay

Do nhu cầu mở rộng thị trường Vé máy bay- Sau 7h đang cần tuyển  cộng tác viên bán vé máy bay.
Các đối tượng có thể tham gia:

– Bạn có thể là sinh viên đang muốn tìm kiếm thêm thu nhập mà vẫn có thể sắp xếp được thời gian cho việc học của mình, vừa học vừa làm không mất quá nhiều thời gian của bạn.
– Bạn có thể là nhân viên văn phòng ( thư kí, kế toán, hành chính nhân sự ,.v.v) muốn kiếm thêm thu nhập ngoài công việc hiện tại
– Các đối tượng đang làm việc tại các khách sạn, các công ty du lịch lữ hành trong và ngoài nước.
cong-tac-vien-ve-may-bay
Phương thức cộng tác :
– Cộng tác viên sẽ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thu thập thông tin cơ bản về hành trình bay của khách ( họ tên hành khách, điểm đi, điểm đến, giờ bay, hãng bay…)
– Cộng tác viên sẽ gửi thông tin hành trình về cho Vé máy bay- Sau7h để nhận báo giá hành trình và báo tư vấn cho khách.
– Hỗ trợ khách thanh toán và xuất vé ( có thể thu tiền trực tiếp và chuyển về cho đại lý)
Quyền lợi cộng tác viên được hưởng:
– Mức chiết khấu hấp dẫn ( sẽ biết khi trao đổi)
– Hưởng mức chiết khấu theo từng vé  bán được hàng tháng. Tiền chiết khấu sẽ được trả vào cuối mỗi tháng bằng hình thức chuyển khoản hoặc nhận trực tiếp tại phòng vé.
– Mức chiết khấu sẽ được đề xuất tăng nếu  cộng tác viên có doanh số bán cao.


Hình thức đăng kí Cộng tác viên :
– Các bạn quan tâm vui lòng gửi các thông tin cơ bản sau  về địa chỉ mail vemaybay.sau7h@gmail.com:
Họ tên: Cao Thanh Điền
Tuổi: 19
Công việc hiện tại: Sinh viên ĐHCT 
Mail: dienb1505821@student.ctu.edu.vn
Điện thoại:0912663817
CMND( có thể là hình chụp):
Ưu điểm của việc bán vé máy bay:
– Giá cả cạnh tranh, chiết khấu hấp dẫn.
– Nguồn cung luôn sẵn có, vé máy bay luôn luôn sẵn có trên hệ thống các hãng.
– Sản phẩm không hư hỏng, không hao mòn theo thời gian, không sợ bán ế.
– Không sợ lỗ, không bỏ chi phí ban đầu.
– Tận dụng được những mối quan hệ sẵn có( tiếp cận với khách hàng có nhu cầu)
– Linh động bán mọi thời điểm, không gò bó về thời gian và không gian.
– Chủ động mua được cho bả

0 nhận xét: