Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

NHẬT KÝ ĐÊM TRĂNG RẰM

Hôm nay là trung thu (15/8/2016). Nếu muốn kể ra thì không biết kể từ đâu hết vì đã hơn 5 tháng rôi ngừng viết nhật ký tuần do làm mạng . Mà khuya rồi mai còn đi dự buổi giao lưu với lãnh đạo không biết đủ thời gian để viết hết nhứng gì chắc chưa lâu nay hay không nữa. Chuyện quá dài nếu kể ra hết chắc hết đêm không kể hết vậy tôi tóm tắt ngắn gọn nhất vậy. Tối  tôi xuống bãi cát tham gia chương trình kinh doanh thực tế của nhóm tôi. Tham gia rất vui. Nhớ cũng năm rồi tôi lần đầu xuống đó bỡ ngỡ và lạ lẫm khi tham gia hoạt động của chi hội. Nhưng cũng năm nay vào thời gian này của năm trước mình lại xuống đó làm chuyện khác. Thời gian trôi nhanh thật mới đây đã một năm tôi sống ở đất cần thơ phồn hoa đo hội này rồi. Với biết bao kỷ niệm buồn vui khó tả. khoảng thời gian sinh viên năm nhất của mình, mình cảm thấy thật ý nghĩa.

0 nhận xét: