Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Hướng dẫn sử dụng Getresponse để làm Email Marketing

 BY 

Trong video này An sẽ hướng dẫn các bạn từng bước rất chi tiết cách sử dụng Getresponse để triển khai Email Marketing.
Đăng ký Getresponse: http://anquach.com/email
Email Marketing là hình thức quảng bá, marketing thông qua con đường email. Bạn sẽ tiến hành gửi email đến người nhận trong danh sách email của mình để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ… hoặc gửi lời cám ơn, thư chúc mừng sinh nhật, phiếu quà tặng, thậm chí gửi những thông tin, bài viết hay để giúp người nhận cập nhật kiến thức mới.
Bằng cách gửi những email đến cho danh sách email của bạn, bạn sẽ dần dần xây dựng được mối quan hệ với họ (khách hàng), tào lòng tin và tăng dần khả năng nhận diện thương hiệu lẫn nhân hiệu của bạn đối với khách hàng.
Một khi khách hàng đã có lòng tin ở bạn, bạn sẽ có thể gửi những email kèm lời chào bán hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, và khách hàng sẽ mua hàng từ bạn.
Một ví dụ đơn giản việc bán hàng thông qua Email Marketing: một diễn giả nổi tiếng, có danh sách email khoảng 100.000 email, khi ông ta ra một khóa học mới, ông ta gửi email đồng loạt đến toàn bộ danh sách email của mình, giả sử chỉ 20% người mở ra đọc, nghĩa là có 20.000 người đọc, và trong số những người đọc đó, giả sử chỉ có 20% người đọc quyết định mua hàng, tức là 20.000 x 20% = 4.000 người mua. Ông ta giới thiệu khóa học 999 USD, và có 4.000 người mua, vậy số tiền thu về sau chiến dịch gửi mail ấy là 999 x 4.000 = 3.996.000 USD.
Qua ví dụ trên, bạn có thấy rằng Email Marketing sẽ giúp bạn kiếm tiền khủng khiếp như thế nào không?
Xem video để biết cách sử dụng nhé.
Đăng ký Email : http://anquach.com/email
Các hướng dẫn khác An post trên web http://anquach.com
Hướng dẫn tạo website: http://anquach.com/freevideo
Tặng sách Tạo Website trong 4 phút: http://anquach.com/freebook
Nhóm hỗ trợ: http://anquach.com/fb
Từ khóa bạn hay quan tâm: hướng dẫn sử dụng getresponse;, tạo tài khoản getresponse;, hướng dẫn sử dụng email maketing getresponse, tạo tài khoản getresponse, hướng dẫn sử dụng email maketing getresponse, cách sử dụng getresponse, su dung getresponse, gui email tu dong, email marketing chuyen nghiep, hướng dẫn tạo tài khoản getresponse;, phan mem email marketing, email marketing opt in, huong dan su dung getresponse, hướng dẫn sử dụng công cụ email marketing, getresponse việt nam, hướng dẫn sử dụng công cụ email marketing – getresponse, giải pháp email marketing

0 nhận xét: