Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

5 dịch vụ tạo website miễn phí ở Việt Nam


  1. 0

    Ngày nay, những dịch vụ tạo website phổ biến không chỉ phổ biến ở nước ngoài, mà các dịch vụ này ngày càng phát triển rầm rộ tại Việt Nam. Với những nhu cầu tạo website miễn phí của nhiều khách hàng, các dịch vụ tạo website miễn phí ngày càng chuyên nghiệp và chất lượng cao không kém gì web bỏ tiền ra.

    Tuy nhiên đa phần là chủ yếu dùng cho mục đích cá nhân như Blog, Trang thông tin, Thư viện ảnh hay Video…Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu các công cụ, dịch vụ tạo website miễn phí nổi tiếng như:

    1. Google sites:

    Địa chỉ web: sites.google.com

    Với tiền thân là dịch vụ Google pages nổi tiếng, Google Sites mang nhiều đặc tính của người tiền nhiệm, bên cạnh đó không ngừng nâng cấp khả năng tương tác với người dùng của Google, Google sites cung cấp dịch vụ tạo website miễn phí trực tuyến đơn giản với 10Gb dung lượng, rất thích hợp để làm website với mục đích lưu trữ cá nhân. Bên cạnh đó bạn có thể tạo một mạng lưới site nội bộ cho các thành viên trong công ty thông qua các tài khoản Google Apps.

    [​IMG]

    2. Wix:

    Địa chỉ web: wix.com

    Wix thật sự là một công cụ tạo website flash cực tốt cho đối tượng cá nhân lẫn doanh nghiệp. Các thao tác sử dụng (hỗ trợ kéo – thả) vô cùng đơn giản, load flash cực nhanh, có thể tạo nhiều trang tùy ý và cho phép chèn vô số các đối tượng multimedia như hình ảnh, âm thanh, các đoạn video, văn bản, google maps… Wix sẽ tạo ra một website đẹp đến mê hồn khiến bạn cũng không ngờ rằng đó là do chính mình tạo ra!

    3. DevHub:

    Địa chỉ web: devhub.com

    DevHub là một công cụ đa năng cho phép bạn tạo website một cách đơn giản nhất có thể không cần nhiều kiến thức phức tạp về lập trình html vẫn có thể làm được. Điểm đặc sắc của DevHub so với các công cụ khác là bạn có thể kiếm tiền từ trang web của mình bên cạnh đó là chức năng nhập thông tin, bài viết có một không hai từ tài khoản của bạn ở các dịch vụ blog nổi tiếng như: Wordpress, Blogger, Typepad hay Tumblr về trang web của bạn ở DevHub.

    4. Webs:

    Địa chỉ web: webs.com

    Webs mang lại cho người xem cảm giác của sự chuyên nghiệp về mặt giao diện. Được tối ưu cho nhu cầu xây dựng các website công ty với một thư viện template khổng lồ (hơn 300 mẫu), giao diện đẹp và cho phép chỉnh sửa theo ý thích, hổ trợ đa dạng các tiện ích thống kê, SEO mạnh, cùng các chức năng nhúng hình ảnh, âm thanh, video, diễn đàn… và nhiều nữa những chức năng thú vị đang chờ bạn khám phá tại webs.com.

    [​IMG]

    5. SnapPages

    Địa chỉ web: snappages.com/learnmore

    Đây là dịch vụ được giới chuyên môn đánh giá là dịch vụ tạo website trực tuyến có thao tác dễ dàng nhất. Bạn chỉ việc kéo và thả các đối tượng vào một trang có sẳn sao cho vừa ý sau đó xuất ra website thành phẩm và có thể sẵn sàng để khoe website với mọi người.

    Trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, để có thể tồn tại và phát triển các dịch vụ tạo website buộc phải luôn làm mới mình và cải thiện chất lượng dịch vụ, bạn chỉ việc chọn sao cho hợp với sở thích và yêu cầu công việc của mình một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

0 nhận xét: