Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

THÔNG BAO VE THƯ GLOBAL

Cập nhật mới nhất ngày 30/8 nhé, tài khoản của chúng ta có thêm 2 mục rất quan trọng là Chính sách bảo mật và Chính sách pháp lý:
1/Chính sách bảo mật là cam kết bảo mật thông tin cá nhân khi chúng ta tiến hành mua sản phẩm trên Thwglobal bằng phương pháp mã hóa SSL(phút thứ 2:30). Và trẻ em dưới 13 tuổi không được phép đăng ký mua hàng (phút thứ 3:40)
2/ Chính sách pháp lý là cơ sở ràng buộc để chúng ta và công ty hợp tác vui vẻ và cũng là cơ sở để kiện cáo nhau.(phút thứ 13:18) Chính sách pháp lý hơi dài nhưng có thể tóm trong những điều sau:
***Ai làm bảng khảo sát Demographic survey mà điền tuổi dưới 21 thì nên làm lại. Cách làm lại bảng khảo sát được hướng dẫn trong clip luôn nha (phút thứ 16:28)
***Ai không muốn tạo thẻ visa debit và tạo tài khoản Paypal thì công ty sẽ có 1 cách thanh toán lương cho bạn đó là gởi cho bạn 1 tấm sec rồi bạn cầm tấm sec đó ra ngân hàng rút tiền. Tuy nhiên trước đó bạn phải cung cấp hình chụp chứng minh nhân dân và cung cấp địa chỉ chính xác cho họ. Thời gian các bạn nhận được tấm sec là khoảng 3,4 tuần.(phút thứ 17:50)
***Mọi người nên vào phần Setting để chỉnh sủa thông tin cá nhân của tài khoản cho chính xác nhé. 2 tài khoản không được trùng tên, và tên tài khoản phải trùng với tên chủ thẻ visa và tên tài khoản paypal. Cách sửa thông tin tài khoản Global có trong clip luôn nha. (phút thứ 9:30)
***Tuyệt đối không fake ip, không mở cùng lúc nhiều tab để chạy nhiều clip cùng 1 lúc. Vấn đề 1 máy có thể đăng nhập nhiều tài khoản liên tiếp hay không thì vẫn đang xin và chưa có công trả lời nên vấn đề đó sẽ chốt sau nhé.(phút thứ 14:00) Nói chung là trình độ của họ đủ để kiểm tra chúng ta nên tốt nhất là CHÂN THÀNH và TRUNG THỰC trong công việc này nhé
CLIP NÀY RẤT QUAN TRỌNG VÀ CÓ ÍCH NÊN MỌI NGƯỜI CỐ GẮNG XEM CHO KỸ VÀ XEM HẾT NHÉ.

https://www.youtube.com/watch?v=e7duT1kihhU&feature=player_embedded

0 nhận xét: