Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

HƯỚNG DẪN MỞ TÀI KHOẢN TRỰC TUYẾN


BƯỚC 1: CLICK VÀO TAB MỞ TÀI KHOẢN TẠI TRANG WEB WWW.VNDIRECT.COM.VN

BƯỚC 2: LỰA CHỌN LOẠI TÀI KHOẢN VÀ ĐIỀN THÔNG TIN

Đối với Quý khách đăng ký làm nhà đầu tư


      Sau khi chọn đăng ký, Quý khách sẽ được chuyển tới trang điền thông tin tài khoản. Ngoài các thông tin có dấu * là các thông tin bắt buộc phải điền, Quý khách vui lòng điền đầy đủ các thông tin khác để VNDIRECT có thể phục vụ Quý khách được tốt nhất.

      Ngay khi nhận được yêu cầu của Quý khách, nhân viên tiếp nhận sẽ gọi điện xác nhận thông tin. Nếu Quý khách có nhu cầu mở TK ngay để giao dịch, NV sẽ tiến hành mở TK, Quý khách sẽ có số TK ngay sau 5 phút. Sau đó, Quý khách in Hợp đồng mở TK mà VNDIRECT đã gửi vào trong email của Quý khách, ký và ghi đầy đủ họ tên theo yêu cầu trong Hợp đồng và gửi về VNDIRECT theo đường bưu điện.

      Hồ sơ mở tài khoản giao dịch chứng khoán gồm:
      - Hợp đồng mở Tài khoản chứng khoán  (2 bản)
      - Và các giấy tờ sau:    
      + CMND: 01 bản
      + HĐ ủy quyền (Mẫu HĐ ủy quyền) có xác nhận của công chứng hoặc của chính quyền địa phương kèm theo CMND của người được ủy quyền

      Hồ sơ gửi về:
      Phòng  Dịch vụ khách hàng
      Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
      Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Đối với Quý khách đăng ký tài khoản miễn phí để sử dụng các tiện ích Online mà VNDIRECT cung cấp khi chưa mở tài khoản giao dịch tại VNDIRECT.
      Sau khi đăng ký, quý khách sẽ được cung cấp user và password để đăng nhập VNDIRECT Online nhanh chóng.


      Sau khi chọn đăng ký, Quý khách sẽ được chuyển tới trang điền thông tin tài khoản, Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để VNDIRECT có thể phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

      Lưu ý: Hiện nay, VNDIRECT chỉ hỗ trợ mở tài khoản trực tuyến cho nhà đầu tư là cá nhân trong nước. Với các khách hàng là Nhà đầu tư tổ chức hoặc Nhà đầu tư nước ngoài xin vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ Khách hàng của VNDIRECT, email: dvkh@vndirect.com.vn hoặc gọi điện tới tổng đài 1900 54 54 09 để được trợ giúp mở tài khoản một cách nhanh nhất.

      0 nhận xét: