Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Xu hướng kiếm tiền online 2016



Kiếm tiền online là xu hướng mới cho các bạn trẻ lập nghiệp trong những năm gần đây. Có khá nhiều cách kiếm tiền online như hiện nay khiến nhiều người không biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào cho hợp lý với mình. Câu trả lời duy nhất là bạn hãy xem và tham khảo qua hết tất cả các cách và xem hướng nào phù hợp với bạn và chắc rằng bạn có khả năng và chiến lược cho kế hoạch kiếm tiền online. Xã hội ngày là là xã hội thông tin và công nghệ nên mọi thứ đã có trên internet bạn có thể học hỏi và biết được rất nhanh chóng. Cụ thể là tạo blog hay website hiện nay không còn là vấn đề khó khăn nữa. Bạn chỉ cần bỏ ra vài tiếng xem bài viết và video hướng dẫn là đã nắm được cơ bản rồi. Còn cụ thể hơn làm tốt hơn thì chỉ có thực hành và làm thực tế thì bạn mới biết được nó như thế nào thôi, không ai chỉ bạn từ A-Z được mà bạn tự học bạn sẽ hiểu và nhớ rất lâu. Chứ bạn xem và đọc khá nhiều mà không thực hành thì cũng không có hiệu quả gì đâu. Bản thân mình trước đây cũng có đụng tới blog, wordpress bao giờ đâu và nhiều bạn khác cũng vậy. Nhưng mình có quyết tâm và niềm đam mê riêng nên sẽ làm chủ được công nghệ wordpress dưới mức cơ bản là viết blog là đủ rồi, mình cũng đâu cần phải code nhiều làm gì. Nhưng mà biết code thì vẫn tốt hơn nhé bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh và sửa code được tốt hơn. Và sau đây là nhứng chia sẻ về các cách kiếm tiền hiện nay hy vọng sẽ giúp bạn được phần nào nhé.
Top 10 website bán áo thun kiếm tiền online

1. Tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết là một trong những cách phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Bạn muốn rõ hơn về tiếp thì là gì thì hãy xem bài viết danh sách các website tiếp thị tốt nhất Việt Nam nhé. Bài viết đó mình có giải thích rõ hơn và có cả danh sách các trang tiếp thị liên kết tại Việt Nam. Nếu bạn muốn tiếp cho các trang nước ngoài thì xem bài viết này nha. Nếu tiếp thị cho các sản phẩm nước ngoài thì bạn phải cả khả năng viết bài bằng tiếng anh để tạo Niche site về chủ đề nào đó và giới thiệu nhé.
Trong 2015 thì tại Việt Nam đã bắt đầu phát triển ngành tiếp thị liên kết khá mạnh mẻ với nhiều site thương mại điện tử, phần mềm bán hàng, tiếp thị liên kết CPA của AccessTrade là khá nổi trội và nhiều ưu việt hơn cũng như có nhiều cơ hội hơn cho bạn tiếp thị sản phẩm. Có thể nói AccessTrade giống như trang CJ.com của nước ngoài, là tập hợp các đối tác trong nước quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, game. mua sắm, khóa học,…bạn tham gia làm publisher cho tất cả các đối tác này thay vì phải đăng ký từng website một khá bất tiện đúng không. Cho nên trong năm 2016 theo mình sẽ là một năm bùng nổ của ngành tiếp thị Việt Nam khi các nhà quảng cáo biết đến nhiều với AccessTrade và họ hợp tác có hiệu quả làm thúc đẩy nền kinh tế phát triển theo. Cụ thể là các doanh nghiệp thì bán được sản phẩm, các publisher thì kiếm được nhiều tiền và đây cũng là cơ hội tốt cho những bạn muốn làm tiếp thị tại thị trường Việt Nam.
Mình đã tham gia tiếp thị cho AccessTrade từ những ngày đầu thành lập nên ít nhiều gì cũng có chút kinh nghiệm tiếp thị hầu hết các sản phẩm hiện nay và xu hướng cũng như hiệu quả sản phẩm nào chạy tốt. Tuy nhiên cũng tùy vào từng khả nẳng của mỗi người nữa, mình không tiếp thị được sản phẩm đó không có nghĩa là nó không được ưu chuộng hay sử dụng nhiều, mà có thể là blog, site của bạn chưa phù hợp với đối tượng cần tiếp thị mà thôi.
Hiện tại mình đang thành lập nhóm kín miễn phí cho những bạn nào muốn làm tiếp thị với AccessTrade với mình. Thì lợi ích là bạn sẽ được mình tư vấn chia sẻ cũng như trao đổi kinh nghiệm với các thành viên khác trong nhóm. Để đăng ký tham gia thì bạn phải có blog, website hay forum để tiếp thị nhé. Còn cụ thể như thế nào nữa thì khi tham gia bạn sẽ được biết cụ thể hợn.
Link đăng ký AccessTrade và nhận ngay 50k trong tài khoản của bạn: https://goo.gl/tRnAjb
Bạn có thể đăng ký từ trang chủ hay link giới thiệu của người khác nhưng sẽ không được nhận 50k đâu nhé. Và bạn cũng không được tham gia vào nhóm với mình.
Sau khi đăng ký xong rồi bạn sẽ thông tin với mình qua skype bên dưới website và chúng ta cùng bắt đầu kiếm tiền nhé.

2. Quảng cáo Adsense

Kiếm tiền với Adsense là giải pháp quảng cáo banner tốt nhất và ổn định nhất hiện nay. Tuy nhiên để đăng ký được GA cũng là một vấn đề khó khăn bởi GA xét duyệt website khá nghiêm cho nên có rất nhiều bạn không đăng ký được GA. Mặc dù vậy bạn có thể mua lại tài khoản GA của các bạn khác nhé. Nhưng chú ý nên hỏi những người có kinh nghiệm trước khi mua và cách thức giao dịch trực tiếp là an toàn nhất. Không nên giao dịch online sẽ dễ bị lừa gạc lắm.
Một vấn đề quan trọng để kiếm được nhiều tiền từ Adsense là traffic của blog, website của bạn phải kha khá từ ít nhất vài ngàn View mỗi ngày nhé. Tất nhiên càng nhiều view thì càng tốt và tốt hơn nữa nếu bạn có site tiếng Anh và traffic từ Mỹ hì quá tuyệt vời. Cho nên bạn có thể tìm hiểu về Niche site để chạy GA cũng khá ngon đấy. Quan trọng là bạn biết kéo traffic bằng cách SEO, quảng cáo, mạng xã hội,…
Có khá nhiều bạn hỏi rằng không biết thu nhập từ Adsense của nhiều hay không và giá bao nhiêu cho 1k view hay 1 click. Thì mình cũng chia sẻ luôn cho các bạn được rõ. Giá click tại Việt Nam là khá thấp từ 0.01$ –> 0.5$ là hết cỡ. Còn về tính theo 1k view thì cũng tầm <0 .5="" strong=""> chứ cũng không nhiều. Cho nên mình mới nói là bạn cần nhiều traffic và cần tối ưu quảng cáo GA tốt nữa.

3. Quảng cáo khác Adsense

Mặc dù Adsens là tốt nhất hiện nay cho các đối tác Publisher. Tuy nhiên cũng tùy vào từng loại site chứ không phải site nào và nội dung gì cũng chạy được quảng cáo GA. Cụ thể nếu site bạn toàn Video từ Youtube, hay hay hình ảnh không thì không thể chạy Adsense. Hay là các trang tuyện tranh cũng vậy không thể chạy quảng cáo GA. Tóm lại nếu không dùng được GA thì bạn vẫn còn những giải pháp khác thay thế. Và vấn đề quan trọng và quyết định đến doanh thu của bạn vẫn là traffic nhé. Vậy suy cho cùng là bạn làm cách nào để có được traffic thì tự động bạn sẽ kiếm được khá nhiều tiền mà thôi.
Top 10 website quảng cáo thay thế Adsense

4. Ship hàng nước ngoài

Hiện tại bạn thấy có nhiều doanh nghiệp, cá nhân ship hàng từ nước ngoài về bán lại. Người ta gọi là ship hàng từ nước ngoài về Việt Nam tiêu thụ. Tại sao như vậy ? đơn giản là hàng nước ngoài mà Việt Nam không có hoặc các sản phẩm đó giá rẻ hơn nhiều tại Việt Nam hay các sản phẩm điện tử hot như IPhone chẳng hạn. Cho nên đây cũng là giải pháp bạn nên tìm hiểu xem sao nhé. Điều kiện cần là bạn phải có thẻ tín dụng Visa hay Master card để thanh toán nhé.
Top 10 ngân hàng lớn nhất Việt Nam
Ưu đãi lớn khi mở thẻ tín dụng Ngân hàng ANZ

5. Rút gọn link kiếm tiền

Có nhiều người bảo rằng kiếm được không bao nhiêu tiền từ loại hình này. Tuy nhiên đó là câu nói của những bạn chưa làm hoặc không biết làm mà thôi. Còn những bạn có đầu tư và sáng tạo thì mỗi ngày kiếm vài trăm là chuyện bình thường nhé.
Mạng xã hội Facebook dạo này khá khắc khe đối với các link chia sẻ, đăc biệt là các link rút gọn kiếm tiền. Cho nên không sớm thì muộn thì Facebook cũng chặn hết các link này. Vì vậy mà giải pháp lâu dài là bạn nên có website, blog để chia sẻ nhé.
Top 10 website rút gọn link kiếm tiền

6. Làm việc tự do freelancer

Freelancer là việc là xu hướng của thế giới hiện nay. Bạn muốn làm việc nững làm việc một cách tự do thích làm lúc nào và ở đâu cũng được miễn sau hoàn thành nhiệm vụ, dự án được giao.
Top 10 website làm việc tự do cho freelancer

7. Kiếm tiền với Niche Site

Với Niche site bạn có thể tiếp thị liên kết sản phẩm hoặc đặt quảng cáo GA cũng được. Loại hình này khá phổ biến trên thế giới và cụ thể là họ làm Niche site để tiếp thị cho các trang như Amazon, Ebay, ClickBank. Bạn có thể tham khảo các blogger nổi tiếng của thế giới và Việt Nam để biết rõ hơn nhé.
Top 10 blogger nổi tiếng thế giới
Danh bạ blogger nổi tiếng Việt Nam

8. Tư vấn viên bán mỹ phẩm

Bạn hãy xem bài viết Cơ hội kiếm tiền cho các bạn nữ

9. Tự tiếp thị cho chính mình

Ngày nay nếu bạn không kinh doanh và tiếp thị trên internet là qua lạc hậu và không thể cạnh tranh với người khác được. Cho nên nếu bạn chưa biết gì về tiếp thị online thì nên đọc nhiều hơn nhé. Ở đây mình sẽ nói sơ cho các bạn chưa rõ có thể hiểu được và bắt tay vào làm ngay luôn nhé.
Tự tiếp thị cho chính mình là sao ?
Có nghĩa là bạn đang làm nhân viên cho công ty A nào đó, cụ thể là nhân viên ngân hàng, nhân viên công ty bảo hiểm, nhân viên bán nhà đất, căn hộ, chung cư,…nói chung là bạn xem công ty bạn có tính lương theo doanh số bán hàng hay không. Nếu có thì đây là cơ hội tốt cho bạn tận dụng để kiếm thêm thu nhập ngoài lượng cứng tại công ty.
Vấn đề ở đây là bạn có nhiều khách hàng thì càng tốt, hoa hồng chi cho bạn càng nhiều. Vậy công việc của bạn là tìm khách hàng, nếu bạn chỉ alo điện thoại không thôi thì chưa chắc có hiệu quả và có nhiều khách hàng. Cho nên bạn hãy tạo một blog, website nói về chủ đề mà bạn đang làm để chia sẻ kinh nghiệm hay tiếp thị cho sản phẩm của bạn. Bạn cũng cần học thêm kiến thức về SEO để biết cách viết bài. Vấn đề làm blog chỉ cần xem video và tài liệu hướng dẫn làm blog bằng wordpress là được.
Bước đầu bạn nên dùng wordpress.com miễn phí để làm quen khi học wordpress, sau đó thì bạn mua hosting wordpress của Goddady có 12$/năm + domain miễn phí để bắt đầu viết blog chuyên nghiệp và tìm kiếm khách hàng từ Google khi họ tìm kiếm.
Có rất nhiều người đang làm như vậy và rất thành công, còn bạn thì sao đừng chừng chừ nữa hãy tận dụng internet để làm giàu cho chính bạn đi nào.
Nguồn:Minh Tâm blog

0 nhận xét: