Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Kiếm tiền online bằng cách đăng báo lên Baox.vn


   
Hiện nay kiếm tiền online trở thành xu hướng làm giàu của xã hội công nghệ thông tin này. Trên mạng internet có hàng triệu bài viết hướng dẫn, chia sẻ cách kiếm tiền online với hàng trăm hình thức trên hàng triệu website kiếm tiền. Hình thức kiếm tiền phổ biến nhất là các hình thức như xem quảng cáo, đặt quảng cáo lên website hoặc blog, rút gọn link, làm khảo sát, gõ capcha. Đó là 5 hình thức kiếm tiền phổ biến nhất. Tuy nhiên còn rất và rất nhiều hình thức kiếm tiền khác nữa nhiều bạn ít biết. Bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn một hình thức kiếm tiền online mới có lẽ ít người biết được đó là đăng báo lên Baox.vn.



Rất đơn giản bạn CLICK VÀO ĐÂY rồi đăng ký cho mình một tài khoản, sau khi đăng ký và đăng nhập vào hệ thống các bạn vào mục "Viết bài" để viết những bài viết (bài báo) khi có người xem, like, bấm hữu ích là bạn có tiền. Cụ thể:

  • Xem bài: 2000đ/1000lượt
  • Bấm like: 40.000đ/1000lượt
  • Bấm hữu ích: 5000đ/1000lượt
Sau khi kiếm đủ 100.000đ trở lên hệ thống sẽ tự động thanh toán cho bạn trong vòng khoảng thời gian 10 ngày đầu tháng của tháng kế tiếp qua tài khoản Bảo Kim, Ngân lượng hoặc tài khoản ngân hàng BIDV (bạn lựa chọn hình thức thanh toán tại phần chỉnh sửa)



Chỉ đơn giản vậy thôi. Hãy viết những bài viết thật thu hút rồi lấy link bài viết chia sẻ lên facebook để mời bạn bè vào đọc bài viết của bạn.
Trước khi viết bài hãy đọc kỹ thỏa thuận (nội quy) tại đây.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét: