Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

My holiday


Tôi viết những dòng vào mùng 4 tết âm lịch bính thân.
Hôm nay chính thức hết tết rồi theo quan niệm của tôi.
Nhìn chung tết năm nay cũng khá vui tuy chỉ đi chơi có 2 ngày.
Tôi cảm thấy thật hụt hẫng và thất vọng Khi hôm nay không được nhà mát và vườn nhãn vườn chim – những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của bạc liêu quê tôi, do xe cha tự nhiên bị bể bánh. Thật chán mà.
Thời gian trôi nhanh thật
          Thời gian thắm thót thôi đưa
Thiều quang chín chục đã gần sau mươi
Tuy hơi qua nhưng tôi cũng xin mượn 2 câu kiều để nói về sự qua mau của thời gian, mà cụ thể ở đây là cảnh ngày xuân.
Chỉ còn 2 ngày nữa thôi là tôi phải trở lại thành phố cần thơ phồn hoa đô hội để tiếp tục quá trình “dùi mài kinh sử” còn đang dang dở. Thôi không biết nối gì thêm đành chia sẻ những hình ảnh mà tôi cùng chụp dòng  tộc du xuân  vừa rồi với mấy đứa cháu trong dòng tộc.

Đây là một bức hình khá đầy đủ những đưa cháu của tôi.
Hai đứa đưng kế bên tôi là Nhớ-trái  Trân-phải
 Còn đang ngồi là Hào(phải) Khang(trái)
Tấm hình này được chụp ở công viên trần huỳnh vào mồng 1 tết.


Trong tấm hình này có một nhân vật mới xuất hiện đó là cô bé đeo khẩu trang.
Đó là em họ 2 dời của tôi


Tôi cùng nhớ chơi đạp vịt ở công viên
Đây là ảnh chụp ở Quảng trường hùng vương-một trong những biểu tượng văn hóa của thành phố bạc liêu
Sau đây là loạt ảnh tôi chụp được ở Quảng trường hùng vương



















0 nhận xét: