Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2016

Cách tăng lượt view cho Blog và website


Đối với blog/website mới thì việc tăng lượt view vô cùng quan trọng bởi các lý do sau đây: 
+ Giảm Alexa Rank cho blog/website.
+ Giúp Google index bài viết nhanh hơn.
+ Giúp tăng vị trí xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm như Google và Bing.
 Và đối với các blog hay website mới thì việc kiếm view khó và không ổn định.
Nên chúng ta cần một công cụ cho phép ta có thể tăng lượt view và kiểm soát số lượng view.

  HITLEAP  là một trang giúp ta trong vấn đề này.

 Nguyên tắc hoạt động của nó là bạn xem blog/website của người khác và người khác xem lại cho bạn. 

Ngoài ra chúng ta có thể dùng nó để kiếm tiền bằng cách kết hợp với phương pháp khác như bài viết mình giới thiệu ở đây: Treo máy kiếm tiền với Linkbucks và Hitleap.
Để đăng ký bạn click ở đây: ĐĂNG KÝ HITLEAP

Sau khi đăng ký thành công, bạn add blog/website để trao đổi lượt view như sau:

 GHI CHÚ: Với tài khoản Free (Regular) bạn có 3 slots (add được 3 link). Nếu bạn muốn có nhiều slots hơn và muốn hưởng nhiều quyền lợi hơn (nhiều tùy chọn, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn, bonus phút hàng tháng...) thì bạn nâng cấp tài khoản bằng cách chọn Go Premium.

 Bạn click vào My websites: Sau đó click tiếp Submit website into Traffic Exchange




 Ở cửa sổ mới bạn dán địa chỉ blog/website vào ô website address
 Phần VISIT DURATION bạn kéo nút trượt để chọn số giây hiển thị website của bạn. Nếu bạn kiếm tiền với Linkbucks thì chọn 20s.
 Tiếp đó bạn click vào Show advanced options, ở ô MAXIMUM HOURLY HITS bạn chọn số lượt view tối đa trong 1h. Nếu bạn kiếm tiền với Linkbucks thì kéo để chọn 200



 Sau đó bạn nhấn Submit for review. Thế là xong. Một tài khoản bạn add được 3 blog/website. Sau khi bạn add xong 1 cái thì lại click vào Submit website into Traffic Exchange để tiếp tục add.

 Sau khi bạn add xong thì click vào Traffic Exchange ngay gần My websites để down phần mềm view về máy tính. HOẶC BẠN CŨNG CÓ THỂ CHẠY TRỰC TIẾP TRÊN WEB CỦA NÓ: bằng cách Click vào nút START TRAFFIC EXCHANGE. Bạn click vào nút Download ở hình dưới. Sau khi download về bạn giải nén ra và gởi biểu tượng phần mềm ra Desktop (màn hình ) máy tính.

 Khi cần chạy trao đổi view thì bạn click vào biểu tưởng phần mềm.



 Tiến hành đăng nhập.


 Sau đó click Start Traffic Exchange để tiến hành trao đổi view.



 Nếu bạn chưa có nhu cầu sử dụng thì cũng chạy phần mềm để kiếm phút và để dành sau này xài, bằng cách trong My websites bạn nhấn Pause.



 Lúc đó blog/website của bạn sẽ ngừng nhận lượt view và số phút bạn kiếm được sẽ tích lũy sau này dùng. Khi nào muốn chạy lại thì nhấn Un-pause.

 LƯU Ý: ĐÂY CÒN LÀ CÔNG CỤ TUYỂN REF HIỆU QUẢ: bạn chỉ việc lấy link ref của mình rồi add trực tiếp vào đây và chạy, người khác khi trao đổi traffic máy tính họ sẽ lưu cache, sau này nếu họ có vào trang đó và đăng ký thì hiển nhiên thành người do bạn giới thiệu. Nếu bạn để ý khi chạy trang này sẽ hiểu mình đang nói gì. Lúc đó bạn chỉnh thời gian chạy link này thành 10s cho tiết kiệm phút nhé !

0 nhận xét: