Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

NEOBUX

 ‎
1. Hướng dẫn đăng ký:
Các bạn click vào banner sau để đăng ký ( bạn phải đăng ký theo đường link này thì mới được tiền thưởng của mình) :
                                                             sau đó sẽ hiện ra giao diện như sau:
Bạn click vào Register, sẽ hiện bảng:
Bạn điền đầy đủ các thông tin trên.
Chú ý: AlertPay/ PayPal Email là email của tài khoản AlertPay hoặc PayPal bạn đã đăng ký (Cách tạo tài khoản PayPal miễn phí đã được đăng trên các bài viết trước).
--->Sau đó nhấn CONTINUE, đợi một lúc, nó sẽ gửi cho bạn 2 email, một mail gửi vào email đăng ký (Mục Email), một mail gửi vào email tài khoản ngân hàng trực tuyến mà bạn đã đăng ký với nó, (MụcAlertPay/PayPal Email) . Bạn dán 2 mã kích hoạt trong 2 mail nó gửi vào 2 ô trong bảng hiện lên và nhấn nút FINISH REGISTRATION để kích hoạt tài khoản.
Như vậy là bạn đã hoàn tất phần đăng ký tài khoản với Neobux.

2. Thao tác kiếm tiền (click ads):
- Sau khi kích hoạt tài khoản, bạn tiến hành đăng nhập và bắt đầu kiếm tiền bằng cách kích các ads(hình thức kiếm tiền PTC). Nhấn nút Login để đăng nhập(dùng username và pass mà khi bạn đăng ký để đăng nhập), chú ý mã Verification Code điền cho đúng, và bỏ qua ô Second Pass.
- Sau khi đăng nhập, bạn kích View Advertisements ở góc phải phía trên, hiện lên hình như sau: 
 
*Lưu ý :
- Trong 10 ngày bạn chỉ được đăng nhập tài khoản trên 3 máy tính khác nhau (3 địa chỉ IP khác). Nếu không sẽ bị khoá tài khoản.
- Dùng trình duyệt IE có thể bạn không kích được ADS. Khi đó bạn phải dùng trình duyệt FireFox. 
- Nếu bạn không đăng nhập hoặc đăng ký được thì do đồng hồ máy tính của bạn đang chỉnh sai so với giờ thực tế. Bạn cần chỉnh lại đồng hồ.
- Sau 24 giờ, trang web sẽ xuất hiện các ADS quảng cáo mới. Đối với Neobux ADS reset vào lúc 23h45phút giờ Việt Nam.
Bạn lần lượt click vào các quảng cáo có ngôi sao vàng. Sau khi click sẽ hiện ra một nút đỏ, bạn click vào nút đỏ đó nó sẽ hiện ra một trang quảng cáo, lúc đó bạn không cần phải xem trang đó, chỉ cần đợi nó chạy xong và tiếp tục click trang khác. Sau khi trang quảng cáo chạy xong thì tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn:
Bạn làm lần lượt để click hết các quảng cáo để kiếm tiền.

Chú ý: trên mỗi máy tính (mỗi IP) bạn chỉ được đăng ký một tài khoản với một trang kiếm tiền, nếu không nó sẽ khoá Account của bạn. 

Nếu bạn chưa có Ref, thì với trang này, khoảng hơn 1 tháng bạn đủ 2$ (ngày nào cũng kích ADS). Khi có hệ thống Downline (thuê hoặc giới thiệu trực tiếp) thì một ngày bạn có thể kiếm vài chục $$. Vì vậy, để kiếm được nhiều tiền, bạn hãy vào phần Banners trong tài khoản để lấy link giới thiệu cho những người khác tham gia.
Hãy kiên nhẫn bạn nhé. Chúc bạn kiếm được thật nhiều tiền ^^
(Nếu bạn giới thiệu link :
của mình cho 1 người nào đó đăng ký theo cách này thì bạn sẽ được 50% số tiền mình cho bạn và người bạn của bạn không nhận được gì .... Haizz )
Để được nhận tiền từ mình, bạn phải chăm chỉ làm hằng ngày , từ đó trang web sẽ chia cho mình 1 ít tính theo % số tiền bạn kiếm đc và mình sẽ cho bạn khoảng 50% số đó

0 nhận xét: