Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Thủ thuật hay

Thật sự mình xin lỗi ở video trước tại mình sơ ý không coi kĩ video trước khi đăng lên nên nó bị đơ đoạn phía sau và cũng tại lúc đó mình quá vội nên không có thời gian nhiều. Chính vì thế hôm nay mình quyết định làm một cái video thật chất để bù đắp lại cho mọi người. Và mình cũng xin nói thẳng luôn là để có thể chuẩn bị tốt cho các video thủ thuật chuyên sâu sắp tới thì các bạn phải coi qua kĩ thuật làm thế nào tạo fake chứng mình chuẩn để phục vụ cho việc Unlock và Check Pass sau này chứ mình thấy nhiều người inbox mình hỏi về các vấn để unlock và check pass mà không biết fake chứng minh chuẩn thì cái này mình thua. Hoặc một số phần tử thậm chí còn đăng bán 20k/cmnd nhưng đối với mình tất cả đều FREE hết nhé Biểu tượng cảm xúc grin. Vì một thế giới mọi sự thứ đều FREE hết thì nhớ subscribe ( Đăng kí) kênh để xem được những video kĩ thuật nâng cao sớm tới. Bác nào đi qua cho mình 1 chấm để đỡ trôi bài.
>> Hướng Dẫn Fake Chứng Minh Để Unlock Facebook Và Check Pass
- Link : https://youtu.be/kpWSIAUrpOU

Đây mình đăng lại video đợt trước bị đơ nhé mọi người :
>> Hướng Dẫn Dùng Nhiều Facebook Trên Cùng 1 Trình Duyệt Mà Không Cần Logout
- Link : https://youtu.be/3jD4_ag4cuE
Hướng Dẫn Fake Chứng Minh Để Unlock Facebook Và Check Pass 2016 Hôm nay mình sẽ hướng…
youtube.com

0 nhận xét: