Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

NGÂN HÀNG

Làm thẻ ATM Đông Á miễn phí

Hiện mình đang nhận phát hành thẻ ATM cho ngân hàng Đông Á. Việc sở hữu thẻ ATM của Đông Á đem đến cho các bạn rất nhiều tiện ích như:
- Dễ dàng rút và gửi tiền mặt trực tiếp qua máy ATM 24/24 giờ trong tất cả 1200 máy điểm đặt máy 
- Mua thẻ (điện thoại, Internet,...) trả trước
- Thanh toán hóa đơn tự động (điện, nước, phone, ADSL, bảo hiểm,...) chỉ với một lần đăng kí



- Thanh toán tiền mua hàng qua Internet, điện thoại
- Giao dịch chứng khoán với các công ty liên kết với DongA Bank
- Kinh doanh vàng trực tuyến tại Sàn giao dịch vàng Ngân hàng Đông Á
- Dịch vụ thấu chi: ứng trước tiền cho chủ thẻ sử dụng và hoàn trả sau
Số tiền trong thẻ được hưởng lãi
- Được hỗ trợ bởi nhiều dịch vụ chuyển tiền điện tử (Webmoney, Liberty Reserved, Paypal,... ) hơn so với nhiều ngân hàng khác
- Dịch vụ Phone/Internet Banking để chuyển khoản, tra cứu số dư tài khoản ...
Và nhiều tiện ích khác!
Việc mở thẻ là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍcác bạn chỉ cần chuẩn bị 1 photo CMND và 1 hình thẻ (2x3, 3x4 hoặc 4x6), mình sẽ cung cấp hồ sơ để các bạn điền rất nhanh chóng.
Bạn nào có nhu cầu hãy liên hệ với mình ngay nhé, thông tin liên lạc:
Mr. Ân
Email: nepturus@yahoo.com
Số điện thoại 0987062981

Mình có thể đến trực tiếp nhà để làm hồ sơ cho các bạn (nếu thích hợp) hoặc sẽ thỏa thuận địa điểm gặp mặt, hoặc các bạn bỏ photo CMND và hình thẻ (mặt sau hình thẻ ghi thêm số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ liên lạc) vào một bì thư rồi gửi cho mình đến địa chỉ 11/30 Võ Duy Ninh, P.22, Q. Bình Thạnh.
Thanks các bạn đã đọc!
 









Top 10 ngân hàng lớn nhất Việt Nam


Chức năng chính của ngân hàng cho là cho vay, gởi tiết kiệm và tạo thể ATM nội bộ quốc gia giúp bạn rút tiền và thanh toán online tiện lợi hơn. Và liên kết với tổ chức tín dụng quốc tế làm thẻ Visa, Master card giúp bạn giao dịch và thanh toán quốc tế tại các cửa hàng, siêu thị hay thanh toán online ở các dịch vụ quốc tế rất tiện lợi. Và dân làm MMO thì ai cũng phải có thẻ Visa là điều kiện cần thiết cho ban.
Số lượng ngân hàng tại Việt Nam mình khá nhiều nhưng đa số là các ngân hàng nhỏ ít tên tuổi và có khả năng phá sản nếu không cạnh tranh được với các đại gia khác và đặt biệc là các ngân hàng nhà nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam, Sau đây là các ngân hàng lớn của Việt Nam mà bạn nên biết và tham gia cho an toàn và ổn định lâu dài nhé.


1. Ngân Hàng Công Thương Việt Nam

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) được thành lập từ năm 1988 sau khi tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Là Ngân hàng thương mại lớn, giữ vai trò quan trọng, trụ cột của ngành Ngân hàng Việt Nam.
Có hệ thống mạng lưới trải rộng toàn quốc với 01 Sở giao dịch, 151 Chi nhánh và trên 1000 Phòng giao dịch/ Quỹ tiết kiệm.
Tên giao dịch: VietinBank
Swift code: ICBVVNVX
Website: http://www.vietinbank.vn/

2. Ngân Hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam

  • Ngân hàng: là một ngân hàng có kinh nghiệm hàng đầu cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích.
  • Bảo hiểm: cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm phi nhân thọ được thiết kế phù hợp trong tổng thể các sản phẩm trọn gói của BIDV tới khách hàng.
  • Chứng khoán: cung cấp đa dạng các dịch vụ môi giới, đầu tư và tư vấn đầu tư cùng khả năng phát triển nhanh chóng hệ thống các đại lý nhận lệnh trên toàn quốc.
  • Đầu tư tài chính: góp vốn thành lập doanh nghiệp để đầu tư các dự án, trong đó nổi bật là vai trò chủ trì điều phối các dự án trọng điểm của đất nước như: Công ty Cổ phần cho thuê Hàng không (VALC) Công ty phát triển đường cao tốc (BEDC), Đầu tư sân bay Quốc tế Long Thành…
    Tên giao dịch: BIDV
Swift Code: BIDVVNVX
Website: http://bidv.com.vn/

3. Ngân Hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn VN

Thành lập ngày 26/3/1988, hoạt động theo Luật các Tổ chức Tín dụng Việt Nam, đến nay, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Agribank là Ngân hàng thương mại hàng đầu giữ vai trò chủ đạo và chủ lực trong phát triển kinh tế Việt Nam, đặc biệt là đầu tư cho nông nghiệp, nông dân, nông thôn.
Agribank là Ngân hàng lớn nhất Việt Nam cả về vốn, tài sản, đội ngũ cán bộ nhân viên, mạng lưới hoạt động và số lượng khách hàng. Tính đến 31/7/2015, vị thế dẫn đầu của Agribank vẫn được khẳng định với trên nhiều phương diện:
Tên giao dịch: AGRIBANK
Swift code: VBAAVNVX
Website: http://agribank.com.vn/

4. Ngân Hàng Ngoại thương Việt Nam

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/4/1963, với tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam). Là ngân hàng thương mại nhà nước đầu tiên được Chính phủ lựa chọn thực hiện thí điểm cổ phần hoá, Vietcombank chính thức hoạt động với tư cách là một ngân hàng TMCP vào ngày 02/6/2008 sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng. Ngày 30/6/2009, cổ phiếu Vietcombank (mã chứng khoán VCB) chính thức được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM.
Tên giao dịch: Ngoại Thương Việt Nam,VCB
Swift code: BFTVVNVX
Website: http://www.vietcombank.com.vn/

5. Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Đến ngày 15/06/2015, sau 19 năm hoạt động, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt gần 80 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ 4.250 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt gần 8.200 tỷ đồng. Chúng tôi hiện có gần 4.000 cán bộ nhân viên phục vụ khách hàng tại gần 160 chi nhánh và phòng giao dịch tại trên 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước
Năm 2010 ghi dấu một sự kiện quan trọng với việc Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) –Ngân hàng bán lẻ số 1 tại Úc và là Ngân hàng hàng đầu thế giới với trên 100 năm kinh nghiệm đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của chúng tôi với tỉ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Sau một năm, ngày 20/10/2011, CBA đã hoàn thành việc đầu tư thêm 1.150 tỷ đồng vào VIB, tăng tỷ lệ sở hữu cổ phần của CBA tại VIB từ 15% lên 20% nhằm tăng cường cơ sở vốn, hệ số an toàn vốn, mở rộng cơ hội kinh doanh và quy mô hoạt động cho VIB. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này tạo điều kiện cho chúng tôi triển khai thành công các kế hoạch dài hạn trong chiến lược kinh doanh và đặc biệt là nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng hướng theo chuẩn mực quốc tế.
Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cải tổ hoạt động kinh doanh, chúng tôi luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ và giải pháp sáng tạo làm phương châm kinh doanh. Chúng tôi đã và đang tăng cường hiệu quả sử dụng vốn, cùng năng lực quản trị điều hành, tiếp tục chú trọng phát triển mạng lưới ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm mới thông qua các kênh phân phối đa dạng để cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho các nhóm khách hàng trọng tâm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Tên giao dịch: VIETNAM INTERNATIONAL COMMERCIAL JOINT STOCK BANK.
Tên viết tắt: VIB Bank
Swift Code: VNIBVNVX

6. Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín

Tầm nhìn
Trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Khu vực
Sứ mệnh
Tối ưu giải pháp tài chính trọn gói, hiện đại và đa tiện ích cho khách hàng;
Tối đa hóa giá trị gia tăng cho đối tác, nhà đầu tư và cổ đông;
Mang lại giá trị về nghề nghiệp và sự thịnh vượng cho CBNV;
Đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng xã hội.
Giá trị cốt lõi
Tiên phong mở đường và mạnh dạn đương đầu vượt qua những thách thức để tiếp nối những thành công;
Đổi mới và năng động để phát triển vững bền;
Cam kết chất lượng là nguyên tắc ứng xử của mỗi thành viên trong phục vụ khách hàng và quan hệ đối tác;
Trách nhiệm với cộng đồng và xã hội;
Tạo dựng sự khác biệt bằng tính đột phá sáng tạo trong kinh doanh và quản trị điều hành.
Tên giao dịch: Sacombank, STB
Swift code: SGTTVNVX
Website: http://www.sacombank.com.vn/

7. Ngân Hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam

Eximbank được thành lập vào ngày 24/05/1989 theo quyết định số 140/CT của Chủ Tịch Hội Đồng Bộ Trưởng với tên gọi đầu tiên là Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Vietnam Export Import Bank), là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam.
Tên giao dịch: Eximbank, EIB
Swift code: EBVIVNVX
Website: http://www.eximbank.com.vn/

8. Ngân Hàng Hàng Hải Việt Nam

Maritime Bank là 1 trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với tổng tài sản lên tới 111.753 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu 14.000 tỷ đồng, hệ thống giao dịch gần 300 điểm, số lượng khách hàng trên toàn quốc đạt hơn 1,4 triệu khách hàng cá nhân, gần 30.000 khách hàng doanh nghiệp, 600 doanh nghiệp lớn và định chế tài chính.
Tên giao dịch: Maritime Bank, MSB
Swift Code: MCOBVNVX 
Website: https://www.msb.com.vn/

9. Ngân Hàng Ngân hàng TMCP Á Châu

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp và hơn 9.000 nhân viên làm việc, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.
Tên giao dịch: Asia Commercial Bank, ACB
Swift code: ASCBVNVX
Website: http://www.acb.com.vn/

10. Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Đặc biệt từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện dưới sự hỗ trợ của một trong các công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới. Theo chiến lược này, VPBank đặt mục tiêu trở thành một trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam và một trong 3 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2017.
Tên giao dịch: VPBank
Swift Code: VPBKVNVX
Website: http://www.vpbank.com.vn/

11. Ngân Hàng Kỹ Thương Việt Nam

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam, thường được biết đến với tên gọi Techcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào ngày 27/9/1993 với số vốn ban đầu chỉ có 20 tỷ đồng, Techcombank đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với thành tích kinh doanh xuất sắc và được nhiều lần ghi nhận là một tổ chức tài chính uy tín với danh hiệu Ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Ngày nay, cùng với sự hỗ trợ của cổ đông chiến lược HSBC, chúng tôi đang có một nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh với tổng tài sản đạt trên 158.897 tỷ đồng (tính đến hết năm 2013).
Tên giao dịch: TECHCOMBANK
Swift Code: VTCBVNVX
Website: https://www.techcombank.com.vn

12. Ngân Hàng Đông Á

Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/07/1992 với số vốn điều lệ 20 tỉ đồng, 56 cán bộ công nhân viên và 3 phòng ban nghiệp vụ, qua 23năm hoạt động, với tầm nhìn, mục tiêu, chiến lược hướng đến lĩnh vực bán lẻ, DongA Bank đã khẳng định vị trí hàng đầu về việc phát triển ứng dụng công nghệ không ngừng của mình trong hệ thống Ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam. Những thành tựu vượt bậc của DongA Bank được thể hiện qua những con số ấn tượng:
  • 5.000 tỷ đồng là số vốn điều lệ tính đến 31.12.2014
  • 87.258 tỷ đồng: tổng tài sản đến cuối năm 2014
  • 9 Khối 36 phòng ban trung tâm thuộc hội sở cùng 3 công ty thành viên và 223 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc
  • 4.183 người: tổng số cán bộ, nhân viên
    • 4.112 lượt CBNV: được đào tạo kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ phát triển kinh doanh, vận hành và các nghiệp vụ liên quan
    • Trên 7,5 triệu khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp
  • 1,6 tỷ USD doanh số chi trả Kiều hối.
Tên Giao Dịch: DongA Bank
Swift code: EACBVNVX



0 nhận xét: