Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

NHẬT KÝ TUẦN ĐB (29-2/6/3)

Tuần này lại là mọt tuần đặc biệt. Do tôi viết nhật ký này lúc khuya nên có lẽ lời văn không được trau chuốt và có thể viết một cách dài dòng, tường tận,  miêu tả một cách chi tiết đành phải viết một cách cô động súc tích nhất có thể.
Sau đây là bức tranh sinh động của tuần này.
 Tôi không nhớ rõ cho lăm nhưng chắc thứ 2, thứ 3 tuần này lã những ngày bình thường không có gì đặc biệt lắm. Chỉ có từ thứ 4 trở đi nó mới diễn ra những sự kiện thú vị và đặc biệt.
Đầu tiên là ngày thứ tư, tôi đi phỏng vấn xin việc làm ở công ty ý tưởng việt.  Nói phỏng vấn cho nó hoành tráng lệ vậy chứ lại trả có phỏng vấn gì, họ chỉ hướng dẫn mình làm công việc quảng cáo mà thôi. Ban đầu họ chỉ nói đăng tin quảng cáo là được tiền sau đó tìm hiểu từ một anh kia hổ trợ kỹ thuật bên cty nên mình mới biết không chỉ đăng tin quảng cáo mà được tiền. Những quảng cáo đó có khách mua hàng người ta mới trả tiền cho mình tùy theo đơn hàng mà họ trả cho mình từ 5 - 15 %. Khi tham gia vào công ty được nhiều ưu đãi(......). Đổi lại đó là mình phải đóng cho họ 600k tiền thế chân. Vì 600k này mà mình phải sống khổ sở trong mấy ngày qua và có thể trong tương lai cho tới khi nhận học bổng mình cũng phải sống khổ sở. Mình phải nhịn ăn nhịn uống vì thiếu tiền, thiếu tiền tới nỗi mình phải đi làm thêm luôn đó. Lỡ ký hợp đồng rồi phải chịu thấy có nhiều ưu đãi, nhưng mình thấy việc làm này khó ăn quá, đăng lên cả mấy ngày mà chả có ai mua hết vậy mà họ nói đảm bảo thu nhập tháng từ 3 - 5 triệu. Không biết đây có phải là một công ty lừa đảo không nhỉ . Mong gần không phải đã nghèo mà còn gặp cái eo nữa là tiêu luôn đó trời.Trưa đi làm thẻ atm đông á nhọ lạc đường hỏi người ta từ 30/4 sang Hòa Bình venuae. Đi làm thẻ atm mà không mang theo hình 3 x 4, đi không làm được ức chế. Mệt vãi. Chiều đi tập dân vũ cho CLB SKĐA (bài lên đàng ).
Thứ năm cũng xảy ra sự  1 kiện khá đặc biệt đó là ngày chính thức thành lập câu lạc bộ. Từ đây clb chính thức đi vào hoạt động. Trong buổi tối ra mắt đó co diễn ra nhiều tiết mục văn nghệ, nghệ thuật hấp dẫn.
Thứ sáu ngày này mới thực sự hấp dẫn. Trưa  Chiều nhảy dân vũ rồi đi casting Phim "NHỮNG CÁCH TỎ TÌNH CỦA SINH VIÊN"  cho CLB SKĐA. Có thể nói đây là lần đầu tôi tiesp xúc vời môn nghệ thứ 7.  Tôi không có tài cán gì, không lanh lợi hoạt bác, với chưa từ tham gia diễn xuất với mình không thực sự lanh lợi, xử lý tình huống giỏi, Nên kq tôi không được chọn, mong lần sau tôi cũng được chọn qua buổi casting đó mình cũng được biết nhiều chuyện, một số kiến thức căn bản sân khấu. Vì casting tôi đã nghỉ học tiếng anh luôn rồi đó, - Một hành động hi sinh vì nghệ thuật. Mình tóm tặt qua buổi casting. Đầu tiên cho từng người lên hỏi một số câu liên qaun đến tài năng diễn xuất or xử lý tình huống. Xui xẻo người ta thì dễ còn tôi thì khó.( !!!)  Sau đó chia nhóm để xử lý tình huống .
Thứ 7 có thể là một ngày mệt mỏi và xui xẻo. Sáng đi làm, sáng thức sớm lắm nhe. xách xe đi làm, đạp được chút nó bị bể bánh xe, thay  vòi tốn 10 ngàn. Đi lạc đường nữa chớ. Địa chỉ là nguyễn văn cừ mà  đạp qua tới nguyễn văn cừ nối dài. Đạp tới đại học y dược. Sau đó tới green house làm việc tới trễ không sao. Làm phục vụ tiệc theo thời vụ. Đi phục vụ ban đàu nhẹ nhàng lắm tới khi bắ đầu tiệc chạy xúc quần luôn. Tối đi học thanh nhạc thầy dạy lấy hơi vạc thanh nhạc cơ bản hát Mà Ma Má Ma Mà. Hôm nay là ngày  tôi sử dụng ít tiền nhất ( 26K).
Chủ nhật Được đi chơi với mấy bạn anh chị trong chi hội. Đầu tiên là nấu chè ở bờ kè sông hậu đường Mai văn thọ cái răng. Khi đến đó tôi được tiếp cận gần với cầu cần thơ nhất. Nó thật đẹp xứng với biểu thượng của tp cần thơ.  Sau đó đi Karaoke ở đường lê bình từ đó giờ tôi mới thấy con đường nào có nhiều quán karaoke bằng đường lê bình. Tôi thấy con đường này nên đổi tên thành karaoke. Sau đó đi ăn  ở tấn phát 91b. Vì đi chơi với chi hội mà tôi bị vỡ kế hoạch. Tốn hết 82000 rồi 2 ngày ăn của tôi đó. Nhiêu đó ăn tới thứ 4 đó. Chán vãi. Mai đi đóng tiền ôi 499k của tôi. Với đi thương lượng tìm việc mong tháng này kiếm được 1000000!!
Khuya ròi là biến chèn hình để mai vậy !!!      

0 nhận xét: