Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Thẻ Visa của ngân hàng nào dễ đăng ký Paypal ? - Hướng dẫn mở thẻ Visa.


Với những bạn kiếm tiền với Adsense, Youtubeparter, đặc biệt là những bạn tham gia Net thì việc làm thẻ Visa để rút tiền về là cực kỳ cần thiết. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn được ngân hàng phù hợp vì nếu không khi thanh toán sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Bằng kinh nghiệm của bản thân, mình xin giới thiệu với bạn ngân hàng nào tốt nhất để mở thẻ Visa và hướng dẫn các thủ tục để mở thẻ Visa.
1. Nên mở thẻ Visa của ngân hàng nào ?
 Lựa chọn một ngân hàng để làm thẻ Visa/Master Card quả là một sự lựa chọn đắn đo với những người mới bắt đầu sử dụng dịch vụ PayPal. Không chỉ phải làm thẻ, bạn còn phải đăng kí một tài khoản ngân hàng để có thể rút tiền về Việt Nam. Qua kinh nghiệm của nhiều người thì kết quả đánh giá mức độ uy tín thẻ Visa của các ngân hàng như sau:Thẻ Visa ngân hàng ACB là ngân hàng uy tín nhất, và tiếp theo là ngân hàng Eximbank. Tiếp theo là Vietcombank, Ngân Hàng Đông Á vàTechcombank.

 Lý do là:
  • Có hệ thống Internet Banking dễ dàng kiểm tra và thực hiện giao dịch.
  • Tài khoản ngân hàng liên kết với tài khoản thẻ, bạn không phải mắc công ra ngân hàng mở thêm tài khoản nữa.
  • Mở thẻ và lấy được thẻ luôn không phải ra ngân hàng thêm lần nữa.
Lưu ý với ngân hàng ACB: Khi ra làm thẻ bạn sẽ có 2 lựa chọn là thẻVisa Prepaid (tên trước đây là Visa Debit) không liên kết với tài khoản ngân hàng và thẻ Visa Debit (loại thẻ mới phát hành của ACB từ tháng 08/2010) có liên kết. Với thẻ Visa Debit có liên kết bạn phải chịu thêm phụ phí duy trì 10.000 vnd mỗi tháng nếu tài khoản dưới 500.000 vnd (nếu trên 500.000 vnd thì miễn phụ phí). VÌ VẬY, BẠN CHỈ CẦN LÀM THẺ VISA PREPAID LÀ CÓ THỂ RÚT TIỀN TỪ PAYPAL, KHÔNG BẮT BUỘC PHẢI LÀM THẺ VISA DEBIT. Các thẻ Visa Debit trước đây (nay đổi thành Visa Prepaid) vẫn có thể rút tiền từ PayPal bình thường. 2 loại thẻ này đều có thể dùng để verify và rút tiền từ PayPal.
2. Hướng dẫn mở thẻ Visa của ngân hàng ACB.
Bạn chạy ra chi nhánh ngân hàng ACB gần nhất để tiến hành làm thẻ, hiện nay ACB có khoảng 343 đại lý trên khắp cả nước. Xem địa chỉ các chi nhánh
Khi đi nhớ mang theo một bản gốc CMND hoặc hộ chiếu hợp lệ, còn hiệu lực sử dụng.
Khi đến ngân hàng, bạn hỏi bộ phận thẻ, lễ tân sẽ chỉ cho bạn đến nơi bạn cần và họ sẽ đưa bạn một form điền thông tin khai báo để mở thẻ
Sau khi đưa CMTND và khai báo đầy đủ vào form trên, đợi 10 phút để nhân viên ngân hàng xử lý thông tin (nhập thông tin vào máy) và in thẻ cho bạn.
(Lưu ý: thẻ này sinh ra để phục vụ mục đích thanh toán online nên không cần phải kích hoạt gì cả, mặc nhiên có thể thanh toán online được rồi)

Phí mở thẻ

Hiện tại tất cả các loại thẻ của ACB (trừ thẻ Visa Credit) đều được miễn phí mở thẻ (tương đương với 200.000 VND) . Phí gia hạn hàng năm là 100.000 VND sẽ tự động trừ vào tài khoản của bạn khi đến hạn hàng năm
Sau khi thông tin đã hoàn tất, nhân viên ngân hàng sẽ cấp cho bạn 01 thẻ Visa Prepaid có số thẻ (12 số), tên chủ thẻ, tháng và năm hết hạn và số CVV (3 số) ở đằng sau thẻ là mã số bí mật để bạn điền vào khi thanh toán online.  
Như đã chia sẻ ở trên, tài khoản Visa Prepaid của bạn chỉ hoạt động được khi có tiền ở trong tài khoản. Vì vậy, để verify tài khoản trên paypal.com với chi phí 1.95$ bạn nên nộp 100.000 VND vào tài khoản của bạn .

0 nhận xét: