Phần mềm giả lập iOS iphone ipad trên PC - iPadian, giả lập hệ điều hành iOS trên máy tính laptop win 7 8 XP

Bạn đang sở hữu 1 smartphone iphone hoặc máy tính bảng ipad với rất nhiều ứng dụng game hay. Bạn muốn trải nghiệm chúng ngay trên chính PC window của bạn?
iPadian - là 1 phần mềm giả lập hệ điều hành iOS trên window PC win 7 8 XP 1 cách rất dễ dàng và đơn giản

Trước tiên các bạn download tại đây
download
Mã:
www.xpadian.com/download.html



iPadian tưởng thích với tất cả các hệ điều hành phổ biến của windows: XP 7 8, sau khi download về các bạn tiến hành mở lên và cài đặt bình thường.




Sau khi cài đặt xong màn hình giả lập android xuất hiện

[FLASH]


Truy cập App Store
App Store ở đây không phải dùng để tải các ứng dụng từ iTunes cho iPhone, iPad và iPod theo công nghệ mã hóa Apple’s FairPlay DRM. Những gì mà iPadian cung cấp trên App Store là một cửa hàng với gần 300 ứng dụng nền web phổ biến như Facebook, WhatsApp, Angry Birds, Cut The Rope. Và iPadian đang tiếp tục làm việc để tăng con số này lên nữa.


Tôi dùng Windows 7 để cài đặt và sử dụng iPadian. Sau đó tôi tiến hành tải và cài đặt một số ứng dụng từ App Store thì thấy tất cả đều có đầy đủ chức năng tương tự như trên iOS. Tuy nhiên tôi thực sự thất vọng vì Facebook có vẻ không hoạt động tốt, mặc dù tôi đã cố gắng kết nối nhưng mọi thứ mà tôi nhận được chỉ là ...kết nối thất bại.




Nhưng bù lại các ứng dụng khác lại hoạt động khá tốt.


chỉ là một ứng dụng giả lập iPad với sự kết hợp của ứng dụng web và Flash nên chưa hoàn toàn giống với "hàng thật". iPadian là một ứng dụng mã nguồn mở và tương thích tốt với các phiên bản Windows. Nếu quan tâm, bạn có thể tải về và trải nghiệm

Theo: PLXH