Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Tawk – Giải pháp hỗ trợ chat trực tuyến cho website


CGNcUIHW8AAVcB4
Giữa một rừng các công cụ hỗ trợ trực tuyến live chat như Zopim, Vchat, Subiz … các công cụ này tốt nhưng lại tốn phí cao. Vậy tại sao không thử Tawk – Một giải pháp hỗ trợ chat trực tuyến cho website cực kỳ tốt, đầy đủ chức năng mà lại hoàn toàn miễn phí
Mình đã từng sử dụng các công cụ như Subiz, Zopim, Vchat để tích hợp cho các website của mình nhưng chi phí khá đắt đỏ, với gói free thì bạn chỉ có thể hỗ trợ một số lượng khách nhất định và bị giới hạn tính năng. Nhưng Tawk lại hoàn toàn miễn phí khi đáp ứng đầy đủ các chức năng, giao diện hiện đại, dễ dùng và hỗ trợ cực tốt cho các website thương mại điện tử.

Các chức năng mà Tawk hỗ trợ

– Hỗ trợ Tiếng Việt
– Hoàn toàn miễn phí
– Hỗ trợ cấu hình giao diện khung chat với avatar, màu sắc, số điện thoại, alias, phần quyền ….
– Tạo các trigger thông minh (vd: Tự động bắt chuyện với khách truy cập lần đầu, tự động trả lời khách hàng)
– Tích hợp được nhiều website cùng lúc chỉ với một tài khoản quản trị
– Nhận nội dung chat qua email …
– Có chức năng phân quyền người chat, band IP …
– Xem được nội dung khách hàng chat trước khi họ gửi (Cái này rất hay, giúp nhân viên hỗ trợ rất nhanh, nhiều lúc khách chưa submit tin nhắn nhưng mình đã trả lòi nội dung khách cần <3 br=""> – Hỗ trợ ứng dụng Desktop & Di động (Có thể cài đặt trên các ĐT thông minh để hỗ trợ bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào có Internet)
– Có thể chat nội bộ giữa các site, các bộ phận ….
– Và rất nhiều tính năng khác nữa
– Với hàng loạt tính năng trên mà lại hoàn toàn miễn phí thì đây đích thị là thứ bạn cần rồi đúng không nào ?

Tích hợp Tawk – Giải pháp hỗ trợ chat trực tuyến vào website

Để tích hợp Tawk – Giải pháp hỗ trợ trực tuyến cho Website bạn truy cập địa chỉ https://www.tawk.to/ và thực hiện các bước sau:
Bước 1: Đăng ký một tài khoản hoàn toàn miễn phí, mình bỏ qua bước này nhé vì nó cực kỳ đơn giản 😀
Bước 2: Đăng nhập vào Dashboard ở tại địa chỉ https://dashboard.tawk.to/login
Giao diện dashboard tawk
Giao diện trang Dashboard quản tí các tin nhắn chat từ khách hàng và cấu hình ứng dụng
Bước 3: Vào mục Sites & Pages > Manage Site tạo script cho site cần tích hợp. Nhấn Add Site và điền thông tin như hướng dẫn.
Tạo site trên Tawk để tích hợp vào website
Điền thông tin để tạo Script tích hợp vào website
Nhấn Add để tạo site.
Bước 4: Lấy Script để tích hợp Tawk – Giải pháp hỗ trợ trực tuyến cho website.  Tại màn hình Manage Site nhấn Manage ở cột Widgets để lấy mã như hình.
Giao diện sites Manage trên Tawk
Giao diện sites Manage trên Tawk
Màn hình Manage Widgets hiện ra, bạn copy hết code ở mục Embed Code và Paste vào trước thẻ đóng
của mỗi trang web bạn muốn hiển thị Box hỗ trợ trực tuyến là xong.
Giao diện Widgets Manage trên Tawk
Giao diện Widgets Manage trên Tawk
Sau đó Refresh lại trang web và thưởng thức thành quả.
Hình demo trang web naptien24h.vn
Hình ảnh Demo phía khách hàng chat
Hình ảnh Demo phía khách hàng chat
Hình demo phía Chủ website trong Dashboard, có thể xem trước tin nhắn mà khách hàng chưa gửi.
Hình demo phía Chủ website trong Dashboard, có thể xem trước tin nhắn mà khách hàng chưa gửi.
Các bạn có thể tham khảo demo bên trên. Bạn nào muốn mình hỗ trợ tích hợp live chat vào website thì comment để lại thông tin bên dưới hoặc inbox facebook mình để mình hỗ trợ nhé.
Chúc các bạn một một ngày vui vẻ và làm việc tốt.
Vài điều về
Có niềm đam mê với web và lập trình. Thích uống cafe, nghe nhạc trữ tình và coi phim online. Mong muốn cống hiến và chia sẽ cho cộng đồng những kiến thức mà mình tích góp được.

0 nhận xét: