Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Nhật ký cuối tuần



Hôm nay là chủ nhật của tuần học đầu sau tết và cũng là tuần học thứ 8 của học kỳ.



 Đây có lẽ là một trong những tuần đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi, vì trong tuần này diễn ra khá nhiều chuyện quan trọng nhưng những chuyện đó không thực sự quan trọng xét về tổng thể đối với cuộc đời tôi mà chỉ có tác dụng nhất thời thôi. Một số sự kiện như thứ 2 tôi gặp anh duy – người thuê tôi viết bài quảng cáo cho các công ty. Đây là công việc làm thêm thời sinh viên của tôi, nó đơn giản chỉ là  tìm bài trên  mạng rồi diễn giải lại ý của mình và chèn media, từ khóa rồi đăng trên web nhưng tôi cảm thấy chán, cả tuần viết được có 2 bài không biết có nhận được thù lao 20k tính theo bài không. Tuy nó hơi chán và tôi không hoàn thành tốt nó và có ý định bỏ tìm công việc mới thích hơn.
 Tiếp theo một sự kiện nho nhỏ nhưng có lẽ ít nhiều cũng từng gặp  phải đo là để  quên vật dụng của mình ở đâu đó, trong trường hợp này là tôi để quên usb 8g màu đen đỏ mua trên lazada hồi đầu năm học ở trong phòng thực hành số 9 vào buổi thực hành lập trình căn bản chiều thứ năm tuần này ( chỉ là việc nhỏ dùng từ sự kiện hơi làm quá). Tôi thấy nguy cơ mất nó là rất cao rồi [ để quên usb trong phòng thực hành tin thì mất là phải rồi ! – vì nơi đó bây giờ là nơi  học của nhiều người thuộc nhiều khoa nhiều ngành nhiều thành phần và một ngày không biết có biết bao người sử dụng, chuyện ai đó thấy và lấy được là chuyện hiển nhiên – mong ai đó không tham trả lại cho tôi đi trời, tuy trong đó không có gì thực sự quan trọng lắm có vài video mình thích xem /co the tai lai tu y/ và rất nhiều tài liệu mình sưu tầm bấy lâu nay và quan trọng nhất là có tất cả các file mã nguồn c mình học từ đầu tới giờ mình lưu trong đó ôi trời ơi thật kinh khủng  J J ] Mong rằng sẽ có ai đó không tham lam và tốt bụng và biết đối với dân it usb quan trọng thế nào mà tìm cách trả lại cho tui L L.
Kế tiếp là sự kiện ngày thứ sáu, cũng chả có gì đặc biệt chỉ là lần đầu tiên tôi nghỉ học tiếng anh sau gần 1 tháng học do phải đi học nhóm với hiển, toàn - bạn mới học chung nhóm toán rời rạc để chuẩn bị thi giữa ký toán rời rạc. Bữa tôi nghỉ là cô hương dạy, cô ấy dạy rất vui và hấp dẫn, nếu tôi học thì chắc cũng được quà nữa rồi, tiết thật.

 
Bây giờ là sự kiện của ngày thứ bảy, đây chắc có lẻ là một này đặc biệt nhất trong tuần, tháng học kỳ luôn đó nhỉ. Cả ngày tôi học 2 buổi cuối của khóa học kỹ năng mềm do đoàn trường tổ chức. Tham gia khoa học này rất vui, được biết nhiều điều bổ ích. Qua khóa học này giúp mình thấu hiểu bạn thân hơn, sống tích cực hơn và cố gắng sử dụng thời gian hợp lý hơn, không để thời gian bị lãng phí bởi việc ngủ và nhiều chuyện linh tinh khác. Ngoài ra tôi còn còn tham gia buổi khai giảng của câu lạc bộ thanh nhạc.
Dieu toi chua tung nghi minh se tham gia mot clb lien quan toi nghe thuat va o day cun là thanh nhac nua day. Nhung dang tiec la thay day nhac yeu cau kiem tra cam am truoc roi moi cho vao hoc toi thay hon ca tram nguoi tham gia chac se cha co bao nhieu nguoi vuot qua duoc ky kiem tra nang luc cam thu am nhac sap toi de duoc vinh hanh tham gia vao cau lac bo thanh nhac dau nhi. Toi cung rat muon tham gia vao do nhung oi nghi monh se rot vo cam am cua toi cung kha kem. Khong biet kiem tra cam am la nhu the nao nhi ? Khong biet phai la thay danh dan mot doan nhac va bat sinh vien phai doc dung tung not nhac thay do danh khong nhi ?
Tôi đan tìm hiểu về cách tăng cảm âm bằng cách tìm cách chơi organ bằng máy tính thấy nó khó quá. Khả năng tham gia clb thanh nhạc quá mong manh rồi. Tôi thật hối hận khi mình khi tìm hiểu về âm nhạc sớm hơn để tôi có nền tảng vững hơn người khác. Trước đây tôi đã từng nghe ai đó nói rằng :”Học hay không bằng hay hát”, nhưng tôi thấy câu đó chắc không đúng nữa rồi. Bây giờ phải đổi lại rằng:” Hát hay thì cỡ nào cũng hơn hay hát”. Vì dù gì người ta có năng khiếu cũng hơn người khác. Thôi nếu không được thì thôi không nên vì quá thích nhạc mà bỏ lỡ chuyện học hành lên cần thơ học kỹ thuật phần mềm chứ không phải học thanh nhạc.
Do điện thoại cảm ứng hư để cho bài viết hấp dẫn hơn tý đành lấy dt cùi ra chụp  cái giấy chứng nhận làm tư liệu h.a cho tí sinh động. Vì thế chất lượng h.a không tốt lăm



Và cui cùng là s kin ca hôm nay ngày cui tun thú v kèm theo vài s bc mình nh vào bui ti. Ti sao tôi nói thế ! Vì Hôm nay tôi đi sinh hot vi câu lc b sân khu đin nh cn thơ. Tham gia vào câu lc b này rt thú v và hp dn. Có th mình s được làm din viên na đó nh. Tuy nếu mình không tham gia được clb thanh nhc để được dy hát thì mình có th tham gia câu lc b sân khu đin nh để có th được nhy múa tha nim đam mê ngh thut đã b chôn giu t by lâu nay.  Sp ti clb có làm mt b phim và mình ước gì mình có th làm nam chính trong b phim đó. Mơ đi cưng mình làm sao có th đấu li hàng chc thm chí là hàng trăm anh chàng cao to đẹp trai thm chí là h có th din xut tt hơn mình thôi đi ước mơ cũng ch là mơ ước. Nói tht nếu mình không quá mê vi li hc cntt bây gi có th nói là 1 xu hướng thì mình đã có th thi vào mt trường sân khu-đin nh nào ri đó nh. Lúc trước có nhng lúc bt cht mình muôn làm din viên nhưng mình thy mình không hp lm vi li làm din viên cn nhiu điu kin và t cht, v li thế gii showbiz cũng khá phc tp và rc ri. Trông ra mình cũng không phi dng xu trai, din xut thì chưa casting nên chưa biết. Có điu mình  hơi ít nói, trm tính, hin quá mc, không biết đóng phim được không. Nếu có chc đóng nhng vai chính din không quá. Thôi dng đây. Sau đây là nhng s bc mình ca ngày hôm nay, đầu tiên là đin thoi Samsung ca tôi b hư m ngun không lên, đin tng đài thì nói là b treo máy phi đến ti nơi để sa, do đó tôi không có mng để đăng Nht ký lên blog =sng o=  xài mà li lười ra kia, còn Dcom hết tháng chy chm như c sên, phi tn 70k để đk gói D70 xài. Điu này tôi có th để ngày mai nhưng tôi mun làm bây gi cho nóng. Điu bc mình nưa là dây đồng h b đứt may có keo dán fe dán li không sao. Thc khuya thế này liu mai có th sm ni để làm  nhiu chuyn hơn không. Tuy mun thc sơm lm nhưng con mt không chu kết hp vi cơ th, Hai ti nó cùng lười không đứa nào chi hot động sơm hết. Có cách nào thc đúng gi như mình mun không. Chán Thôi ti đây được ri ng thôi.
Văn đâu mà bt cht nó tuôn ra hơn 3 trang văn bn word.
Vn đề cui mình đang có ý tưởng kinh doanh card đin thoi, không biết kh thi không. Vn đâu làm thôi gng tiết kim để làm.
Cui bài
Con xin tri pht tt c các v thn linh, các đấng ti cao nếu có tn ti thì hãy giúp con tìm cái được usb con xin đội ơn các ngài, nếu thc s nó ra đi là do định mnh s phn thì chu không cưỡng cu được hoc có th đó là ca đi thay người( quan nim quen thuc ca người vit)  ( Có đôi lúc chúng ta phi sng theo ch nghĩa quan duy tâm
 —usb yêu dấu ơi giờ ngươi đang ở nơi đâu, có ngươi đang ở trong tay ai đó và mất hết ruột gan nội tạng rồi.
Gần qua ngày mới rồi ngủ được rồi.

0 nhận xét: