Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

CỘNGĐỘNGAVA.COM

Đồng bộ giữa applet và javascript? | Cộng đồng Java Việt Nam | Java Việt Nam | Java SE, Java ME, Java EE, Android

Đồng bộ giữa applet và javascript?

Discussion in 'Xây dựng ứng dụng chạy console, applet' started by tsar4ever, 26/9/11.

  1. tsar4ever New Member

    Mình xây dựng một applet và gọi applet đó từ một javascript, có một điều là applet của mình chưa return tức là chưa chạy xong thì javascript vẫn tiếp tục chạy các câu lệnh tiếp theo của nó. Mình hiểu là applet và javascript chưa đồng bộ với nhau, nhưng cách thực hiện thì thực sự mình chưa hiểu rõ.

    Mình mô tả quá trình như sau:

    Đây là đoạn mã jsp:

    PHP:
    <script language ="javascript" type ="text/javascript" >    
        function 
    onSubmit()
        {
            
    alert(1);
            var 
    DataIn "<%=genChallenge18mtemp%>";
            
    document.myApplet.sign(DataIn);
            
    document.forms[0].action '<%=request.getContextPath()%>/LoginServer.jsp' ;
            
    document.forms[0].submit();
          
        }
    </script>
    hàm sign(String data) của mình trong Applet như sau:

    PHP:
    public synchronized void sign(final String inData) {
            
    AccessController.doPrivileged(new PrivilegedAction() {

                @
    Override
                
    public Object run() {
                    try {
                        
    setInData(inData);
                        
    VNPT_CA_Certificate choisecert = new VNPT_CA_Certificate();
                        
    choisecert.ListCert_Initialize();
                    } catch (
    Exception ex) {
                        
    ex.printStackTrace();
                    }
                    return 
    null;
                }
            });
        }
    Cái class VNPT_CA_Certificate là class hiển thị form và có một vài action trên đấy, hàm ListCert_Initialize() là hàm chứa các frame, button, table và các action....

0 nhận xét: