Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Cách tạo câu hỏi Đuổi Hình Bắt Chữ

Cách tạo câu hỏi Đuổi Hình Bắt Chữ | Đuổi Hình Bắt Chữ

Cách tạo câu hỏi Đuổi Hình Bắt Chữ

Tình hình là khá nhiều bạn không biết tạo hình đuổi hình bắt chữ như thế nào rồi lại chán, đâm không muốn làm Ad mặc dù có thể bạn thích làm Ad. Nên hôm nay, mình xin viết bài này để hướng dẫn bạn tạo 1 hình đuổi hình bắt chữ cực đơn giản !

Bước 1: Chuẩn bị ý tưởng ( câu hỏi đuổi hình bắt chữ)

Vd: ở đây mình chuẩn bị sẵn từ "CÔNG CỘNG"

[Tức là CON CÔNG + DẤU "CỘNG" nhé !!!]


Bước 2: Tìm ảnh cho hợp với từ đuổi hình bắt chữ.
Vd: mình sẽ lên mạng search từ con công nhé và ra được kết quả, tiếp theo là mình tìm ảnh về dấu cộng

Ảnh minh họa
Bước 3: Tải ảnh về 
Ở bước này thì chắc bạn nào cũng biết, mình bỏ qua luôn nhé. Các bạn chú ý là nên tạo 1 thư mục và bỏ ảnh vào, có thể đổi lại tên ảnh để xíu nữa dễ tìm và ghép

Bước 4: Vậy là đã hoàn tất khâu chuẩn bị, chúng ta bắt đầu khâu ghép ảnh. Khâu này cũng đơn giản thôi, bạn mở Paint ( một chương trình tích hợp sẵn của hệ điều hành) và kéo khung màu trắng ( sẽ là ảnh nền) cho vừa với hình mình định ghép


Mình đã kéo khung trắng cho đủ vừa 

Bước 5: Add tấm ảnh cần ghép vào Paint, bước này khá quan trọng nhưng cũng dễ làm.
Bạn sẽ sử dụng tính năng có sẵn trong Paint, đó là bạn vào Edit ~> Paste From 
Bước 6: Bạn chọn tấm ảnh lúc nào đã down về và click Open

Bước 7: Bạn kéo tấm ảnh cho vừa với khung ảnh ( cái này tùy bạn, miễn sao bạn thấy vừa là được)

Bước 8: Làm tương tự với ảnh kia và kéo cho vừa khung
Vd: lúc này mình add hình con công, giờ add hình dấu cộng.

Bước 9: Ấn tổ hợp phím Ctrl + S để lưu tấm ảnh, chọn địa điểm lưu và click Save.

Bước 10: Đến địa điểm lưu và thưởng thức thành quả !!!


Chỉ đơn giản vậy thôi phải không, bất cứ bạn nào cũng có thể làm được, bạn nào rành về photoshop hoặc có phần mềm photoscape thì hãy sử dụng phần mềm ấy về nó có nhiều tính năng khá tiện ích để làm hình đuổi hình bắt chữ...

Chúc các bạn thành công !!! 
Mọi thắc mắc xin vui lòng Comment dưới Blog.




Share on Google Plus

About Kha Lover

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

0 nhận xét: