Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Tuyển tập cổng trại đẹp


gửi tới bạn đọc những hình ảnh cổng trại đẹp cho ngày 26 tháng 3 cùng với những người bạn đồng hành, những thanh niên đầy sáng tạo và say mê đã dựng lên rất nhiều mẫu cổng trại thật đẹp, thật ý nghĩa với nguyên vật liệu làm bằng tre sẵn có, kết hợp với những lá dừa, lá cọ, băng rôn, khẩu hiệu cho ước mơ, hy vọng về ngày mai tươi sáng, tốt đẹp.

Mẫu cổng trại đẹp mới nhất dành cho các bạn 2015

xem thêm: http://kienthuc24h.com/cong-trai-dep-263/

cổng trại 26 tháng 3 năm 2014, cong trai 26 thang 3 nam 2014
Những thanh niên trẻ đã có những giây phút thật đáng nhớ với cổng trại độc nhất vô nhị của riêng họ, họ tụ họp nhau lại cùng làm cho tất cả một công trình riêng và cùng cảm nhận những lều trại đơn sơ, ấm áp đó. Nhìn cách các bạn trẻ cười đùa thoải mái, rạo rực, tất bật và hăng say làm việc đủ để biết họ có những tâm tư tình cảm như thế nào cho ngày thanh niên Việt Nam 26/3. Các bạn hãy xem những cổng trại độc đáo cùng những người bạn trẻ để cảm nhận.
cổng trại sáng tạo 26-3-2014, cong trai sang tao 26-3-2014
Một cổng trại làm bằng tre, lá dừa thật đẹp và đơn giản với khẩu hiệu đầy chất thanh niên của các bạn học sinh lớp 10a4. Tiếp bước cha anh. Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên.
 
cổng trại 26 3 độc đáo 2014, cong trai 26 3 doc dao 2014

Cổng của trại này mang hình ảnh Văn miếu Quốc tử giám ở Hà Nội cũng như phong cách của cổng làng, cổng đình đậm chất truyền thống.

Hội trại tại trường THPT Phan Bội Châu với sự sáng tạo của Chi đoàn nhà trường. Nguyên vật liệu hoàn toàn bằng tre Việt Nam.

Cổng trại ngày 26 tháng 3 này rất phá cách, thể hiện sự vô tư, hồn nhiên pha nhí nhảnh dáng yêu của bạn trẻ.

Chắp cánh bay đến những ước mơ về tình yêu thương và hòa bình cho tất cả mọi người. Cổng trại có khẩu hiệu thật ý nghĩa.

Hành tinh xanh – yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh mang tên Trái đất. Các bạn trẻ hãy hành động ngay từ hôm nay – Tất cả vì tương lai con em chúng ta.


Kết niên lại anh em chúng ta cùng nhau đi lên…



Bạn cũng có thể xem thêm 22 thiết kế rất đẹp mắt tại bài viết sau:
mẫu cổng trại đẹp nhất 26-3 bằng tre trang trí đơn giản



Đại đoàn kết – sức mạnh dân tộc Việt Nam.


Hình ảnh các bạn trẻ đang hăng say dựng cổng trại lớp mình sao cho thật đẹp, thật “độc đáo” và ý nghĩa.




Cổng trại mang tên Kim Đồng của các em Đội viên tham gia trong ngày 26 tháng 3 với quyết tâm trở thành cháu ngoan Bác Hồ.


Trại hè của các bạn học sinh lớp 10.


cổng trại 26 3 bằng tre độc đáo 2014, cong trai 26 3 bang tre doc dao 2014

Những chủ nhân tương lai của đất nước đang chắp cánh bay cao vươn tới ước mơ.



Chúc các bạn tham khảo được mẫu trại ưng ý và có những ngày tham gia hội trại vui vẻ, ý nghĩa.

0 nhận xét: