Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Danh bạ 20 trang rao vặt miễn phí tốt nhất


Việc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ cũng như rao bán sản phẩm trực tuyến là nhu cầu của rất nhiều người sử dụng internet ở Việt Nam. Vì thế, có rất nhiều trang rao vặt miễn phí được thành lập nhằm thu hút những người dùng có nhu cầu, hàng trăm trang rao vặt đang hoạt động và cho phép đăng tin miễn phí tại thời điểm này. Mình đã tổng hợp lại và liệt kê đầy đủ 20 trang rao vặt miễn phí tốt nhất hiện nay. Bạn chỉ cần rao bán sản phẩm trên 20 website rao vặt này là đủ để quảng bá sản phẩm và dịch vụ đến gần như tất cả người dùng rồi, không cần phải đi spam khắp mọi nơi. Tất cả trang web mình liệt kê dưới đây đều là những website rao vặt miễn phí và uy tín, có thứ hạng Axela cao tại Việt Nam, có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng tin tại những trang web này.
trang rao vặt miễn phí tốt nhất
Tại sao không nên đăng rao vặt ở tất cả mọi diễn đàn và trang rao vặt miễn phí?
  • Lãng phí thời gian và sức lực. Việc bạn đăng tin lên những trang rao vặt kém chất lượng không đem lại bất kỳ lợi ích nào cả.
  • Làm suy giảm độ uy tín của thương hiệu, một sản phẩm được spam khắp mọi nơi thì không bao giờ được đánh giá cao. Vì vậy hãy tập trung vào những bài đăng chất lượng.
  • Giảm thứ hạng tìm kiếm. Nếu bạn có website bán sản phẩm và nghĩ rằng cứ đăng thật nhiều tin để lấy backlink về site của bạn thì bạn đã nhầm. Hiện nay thuật toán của Google rất thông minh, nó sẽ phát hiện những bài viết trùng lặp và có dấu hiệu spam trên những website rao vặt có thứ hạng thấp. Tất nhiên những link nội tại trong bài viết cũng sẽ chịu chung số phận và không bao giờ lên top được.
  • Không hề tiếp cận được thêm người dùng. Không ai truy cập các trang rao vặt kém chất lượng để tìm sản phẩm cả, những người truy cập những website này có một mục đích duy nhất là đăng tin mà thôi, và dĩ nhiên họ chả quan tâm đến tin rao vặt của bạn đâu.
Danh sách 20 trang rao vặt miễn phí tốt nhất.
1- Zao dịch / Webtretho
Webtretho là trang tin tức – diễn đàn về trẻ em và phụ nữ lớn nhất hiện nay tại Việt Nam. Là chuyên trang rao vặt của Webtretho nên Zaodich là nơi hiệu quả nhất để đăng bán các sản phẩm cho mẹ và bé, các sản phẩm liên quan đến đồ gia dụng và gia đình. Có rất nhiều phụ nữ là các nội trợ thường xuyên tìm kiếm sản phẩm cho gia đình mình ở đây. Tuy có hiệu quả cao và thứ hạng thuộc loai top nhưng webtretho rất thân thiện và lịch sự với người dùng. Trang Zaodich cho phép thành viên đăng tin hoàn toàn miễn phí và không giới hạn. Việc cư xử thân thiện của các Mod và Admin diễn đàn là lý do mình đưa Zaodich lên vị trí đầu tiên này.
2- Chợ tốt
Chợ tốt là trang rao vặt miễn phí mới nổi lên trong khoảng 2 năm gần đây. Được hậu thuẫn bởi 2 tập đoàn lớn có trụ sở tại Singapore. Còn nhớ cách đây không lâu, các banner quảng cáo của Chợ tốt xuất hiện dày đặc trên tất cả các website lớn như tinhte, vnexpress, dantri… và tất nhiên với sự đầu tư lớn như vậy thì Chotot.vn trở thành website rao vặt thuộc hàng lớn nhất Việt Nam, các sản phẩm được đăng lên Chợ tốt rất mau được bán và có lượng người truy cập để tìm kiếm sản phẩm rất đông đảo. Hiện nay thì chợ tốt vẫn miễn phí tin đăng nhưng lại thu phí up tin với giá khá đắt. Tuy nhiên thì đây vẫn là một trang rao vặt miễn phí tốt và nên sử dụng.
3- Nhật tảo
Nhattao.com là chuyên trang rao vặt của Tinhte.vn – Diễn đàn công nghệ thuộc hàng lớn nhất. Với hơn 1 triệu thành viên tích cực nên các tin đăng trên Nhattao.com cũng rất nhanh được bán và tỏ ra rất hiệu quả. Nhưng Nhattao không phải là trang rao vặt tổng hợp mà chỉ chuyên về các sản phẩm công nghệ và xe cộ. Việc đăng tin rao vặt là miễn phí và mỗi thành viên được đăng tối đa 3 tin đăng trong 1 ngày. Nếu có các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến công nghệ và xe cộ thì Nhattao.com chính là nơi hiệu quả nhất để rao bán.
4- 5 Giây
5giay.vn là trang rao vặt nổi tiếng từ cách đây khá lâu. Được đầu tư quảng bá rộng rãi và lượng người dùng cực lớn nên 5giay.vn có độ phủ sóng rất cao trên toàn quốc. Là trang rao vặt tổng hợp với hầu hết các danh mục đều được liệt kê và hoạt động vô cùng sôi nổi. Đây chính là website rao vặt tốt để bạn quảng bá sản phẩm cũng như dịch vụ của mình
5- Raovat / Vnexpress
Là một trang báo lớn nên việc chuyên mục rao vặt của Vnexpress cũng có được sự danh tiếng và lượng người dùng chất lượng. Thứ hạng cao cũng như độ phổ biến của thương hiệu Vnexpress giúp tin đăng dễ dàng lên top Google và thu hút lượng người xem rất nhanh chóng và hiệu quả. Giống như Chợ tốt thì raovat.vnexpress.vn.net cũng không cho phép đăng tin full định dạng HTML mà chỉ cho phép thêm ảnh vào slider. Đây là một điểm hơi khó chịu với người đăng giới thiệu dịch vụ vì tin đăng sẽ kém hấp dẫn so với các trang hỗ trợ full HTML.
6- Raovat / Vatgia
Chuyên mục rao vặt của Vatgia.com cũng rất nổi tiếng. Việc đăng tin rao vặt tại Vatgia sẽ giúp sản phẩm được quảng bá rộng rãi tới người dùng do Vatgia.com có thứ hạng cao và rất được ưu tiên trên công cụ tìm kiếm Google. Là một chuyên trang về các sản phẩm và dịch vụ nên việc đăng tin lên Vatgia.com cũng thu hút rất nhiều người dùng từ chính website này.
7- Mua rẻ
Là một trang rao vặt miễn phí của tập đoàn VCCorporation. Mua rẻ cũng được đầu tư kỹ lưỡng về mặt công nghệ cũng như thương hiệu để trở thành trang rao vặt thuộc hàng top trên toàn quốc. Tất cả các sản phẩm và dịch vụ đều có thể rao bán ở đây miễn phí và không bị giới hạn. Tất nhiên bạn cũng có thể mua Vip để thu hút nhiều lượt xem hơn.
8- Webraovat.com
Webraovat.com là một website khá lâu đời ở Việt Nam, tên miền webraovat.com hiện đang có PageRank 7 (rất cao) trên bảng xếp hạng của Google. Những backlink từ website này rất chất lượng và hoàn toàn miễn phí. Tuy không được đầu tư như những trang rao vặt thời thượng khác nhưng với thứ hạng cao ngất ngưởng của mình thì webraovat.com xứng đáng là một website rao vặt miễn phí hàng đầu ở Việt Nam.
9- Mua bán rao vặt
Muabanraovat.com là chuyên trang rao vặt về máy tính và linh kiện điện tử. Tuy là trang rao vặt tổng hợp nhưng đăng tin về máy tính và linh phụ kiện điện tử tỏ ra đặc biệt hiệu quả ở đây. Có truyền thống lâu đời và thương hiệu uy tín cùng với việc cho đăng tin miễn phí thì muabanraovat.com rất tiềm năng trong việc rao bán các sản phẩm liên quan đến máy tính. Giao diện trang web tuy hơi nặng nề do lạm dụng quảng cáo nhưng không thể phủ nhận độ hiệu quả khi đăng tin rao vặt tại đây.
10- Batdongsan.com.vn
Nếu bạn đang tìm kiếm trang rao vặt về bất động sản thì Batdongsan.com.vn là trang web đầu tiên bạn nên nghĩ tới. Đây là trang rao bất động sản hàng đầu hiện nay với hàng trăm ngàn người dùng hoạt động sôi nổi và hiệu quả. Với đội ngũ kỹ thuật viên hoạt động nhiệt tình và cho đăng tin miễn phí thì Batdongsan.com.vn sẽ ngồi vững chắc vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng các trang rao vặt bất động sản miễn phí trong nhiều năm nữa.
11- Mua bán
Muaban.net cũng có thâm niên lâu đời giống webraovat.com nhưng được đầu tư nhiều hơn để cạnh tranh với các trang rao vặt hiện đại. Giao diện được đổi mới và nổi tiếng lâu đời cùng với việc cho đăng tin miễn phí thì Muaban.net xứng đáng trở thành một kênh quảng bá sản phẩm nên được quan tâm của bạn.
12- Trang rao vặt miễn phí
Trangraovatmienphi.com là trang rao vặt mới nổi trong năm 2015 nhưng lại có độ phủ sóng rất lớn, hiện tại số người dùng đã lên tới hàng trăm ngàn và phát triển vô cùng mạnh mẽ. Với lượng người dùng hoạt động sôi nổi cũng như khả năng lập chỉ mục Google nhanh chóng thì Trangraovatmienphi.com xứng đáng được lưu lại để đầu tư quảng bá sản phẩm – dịch vụ. Điểm cộng cho trang web này là khả năng hỗ trợ full HTML giúp bạn có được tin đăng đẹp và ưng ý nhất.
13- Raovat.net
Ra đời rất lâu và có lượng người dùng lớn, cùng với tên miền rất đẹp thì không khó để Raovat.net trở thành một trong những trang rao vặt hàng đầu. Tuy nhiên giao diện của Raovat.net hiện đã khá cũ và chưa được nâng cấp trong nhiều năm trở lại đây nên đã bị một số trang web đàn em vượt mặt. Tuy nhiên với danh tiếng là một trong những trang web rao vặt miễn phí và lâu đời nhất thì lượng người dùng vẫn tiếp tục tăng trưởng.
14- AZ24
Từ A đến Z và 24h, cái tên ngắn gọn nhưng cũng rất đầy đủ và bao quát cho Az24.vn. Có thứ hạng cao và uy tín cùng rất nhiều bài đăng chất lượng nên Az24.vn thu hút rất đông đảo người dùng, cơ hội để sản phẩm của bạn tiếp cận tới khách hàng sẽ cao hơn nếu đầu tư đăng tin ở đây và bạn cũng sẽ kiếm được kha khá backlink chất lượng về website của mình.
15- Raovat123.com
Có thâm niên 10 năm hoạt động và chưa được nâng cấp cho hợp thời nhưng Raovat123.com vẫn có được chất lượng rao vặt tốt. Đây là một kênh rao vặt hiệu quả nữa cho việc kinh doanh của bạn. Dù hơi thất thế trước những đàn em mạnh mẽ hơn nhưng Raovat123.com vẫn là một trang rao vặt miễn phí và uy tín hơn hàng trăm những trang rao vặt giời ơi khác.
16- Rồng bay
Cách đây khoảng 4 năm thì việc các tin tức từ Rongbay.vn xuất hiện dày đặc trên các kết quả tìm kiếm google là rất nhiều. Hầu như bạn tìm sản phẩm gì cũng có thể tìm thấy với link dẫn đến Rongbay.vn. Là một sản phẩm khác của tập đoàn VCCorp, Rongbay.vn được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng thương hiệu. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng tin tại đây.
17- Én bạc
Enbac.vn lại là một trang rao vặt khác tới từ VCCorp, dường như tập đoàn này thu về khá nhiều tiền từ các trang rao vặt nên lập ra khá nhiều trang khác nhau. Dù vậy thì chất lượng của Enbac.vn vẫn được đảm bảo và là một thương hiệu đã nổi tiếng từ lâu trong cộng đồng rao vặt miễn phí toàn quốc.
18- Phố mua bán
Là một mạng rao vặt hiệu quả với những tin đăng miễn phí và công nghệ tiên tiến, Phomuaban.vn là một nơi thích hợp để phát triển thương hiệu sản phẩm. Giao diện website rất thân thiện và dễ sử dụng, tạo điều kiện tốt để người dùng ghé thăm các gian hàng của bạn.
19- Raovat.com
Có tên miền đẹp nhất trong tất cả các trang rao vặt thì không ngạc nhiên khi Raovat.com có được thành công như hôm nay. Lợi thế từ tên miền cực đẹp cùng quá trình hoạt động lâu năm nhiều kinh nghiệm với nhiều lĩnh vực rao vặt tổng hợp thì việc rao bán sản phẫm ở đây gần như là bắt buộc nếu bạn muốn phát triển việc kinh doanh của mình.
20- Tructiep.vn
Tructiep.vn là một website rao vặt rất thành công và có được thương hiệu uy tín, thật thiếu xót nếu không liệt kê trong danh sách này. Việc đăng tin rao vặt và mua bán tại đây rất nhanh chóng, là mạng mua bán tổng hợp tốt để phát triển kinh doanh.

0 nhận xét: