Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Joomla vn

Thiết kế website
Trang chủ Kiến thức Thiết kế websites

Fix lỗi "Function ereg() is deprecated" tại PHP 5.3

Bạn gặp những lỗi như thế này:

Deprecated: Function ereg() is deprecated in /home/powernet/domains/powernet.vn/public_html/Xtremedia.php on line 366


Đây là thông báo hoặc phản đối khi code của bạn chạy trên server có PHP 5.3.xx. Ở bài viết này là chức năng ereg, đã không được hỗ trợ tại PHP 5.3.xx. Chức năng này được đánh giá là chậm và không quen thuộc bằng chức năng preg.

Đọc thêm...

Học làm game với html5 - phần mở đầu


altHiện nay, HTML5 đang trên đà phát triển, những ứng dụng của nó và những tiện ích của nó ngày càng phát triển và được nhiều cộng đồng mạng quan tâm và các nhà đầu tư lớn về CNTT chú trọng. Chưa biết nó có thể đánh bại Flash hay không, nhưng với những gì mà HTML5 hỗ trợ, nó thật tuyệt vời. Và bạn, 1 amater chưa biết gì về HTML5, nếu quan tâm nó, bạn có thể tạo ra những game cực kỳ đơn giản và dể hiểu.
Với HTML5, tất cả là có thể để làm 1 game từ cơ bản đến phức tạp, từ 2D đến hỗ trợ cả 3D rất sống động. Mình sẽ viết ra đây để giới thiệu các bạn và mong các bạn yêu thích lập trình có cơ hội tìm hiểu nó.

Đọc thêm...

Tổng quan mô hình MVC

altVào những năm 70 của thế kỷ 20, tại phòng thí nghiệm Xerox PARC ở Palo Alto. Sự ra đời của giao diện đồ họa (Graphical User Interface - GUI) và lập trình hướng đối tượng (Object Oriented Programming - OOP) cho phép lập trình viên làm việc với những thành phần đồ họa như những đối tượng đồ họa có thuộc tính và phương thức riêng của nó. Không dừng lại ở đó, những nhà nghiên cứu ở Xerox PARC còn đi xa hơn nữa khi họ cho ra đời cái gọi là kiến trúc MVC (viết tắt của Model – View – Controller).
Kiến trúc này ngày càng được phát triển và hoàn thiện nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như các giải pháp cho quá trình phát triển phần mềm.

Đọc thêm...

Những điều nên tránh khi thiết kế trang web

altNếu bạn là người mới tập làm web, chắc chắn bạn sẽ mắc phải nhiều sai lầm. Do vậy để giảm thiểu những sai lầm mà có thể tránh được, bạn hãy ghi nhớ những điều sau đây

Đọc thêm...

Cơ bản về HTML5

Trong những hướng dẫn này, chúng ta sẽ tập trung vào các khả năng vẽ cơ bản của thẻ Canvas HTML5, bao gồm cả đường dây và đường cong, con đường, hình dạng, độ dốc, mô hình, hình ảnh, và văn bản.Trong những hướng dẫn này, chúng ta sẽ tập trung vào các khả năng vẽ cơ bản của thẻ Canvas HTML5, bao gồm cả đường dây và đường cong, con đường, hình dạng, độ dốc, mô hình, hình ảnh, và văn bản.

Đọc thêm...

Lỗi bảo mật nghiêm trọng của Joomla! 1.6, 1.7 và 2.5.0 - 2.5.2

altNăm 2008, bản Joomla! 1.5.6 trở về trước bị một lỗi bảo mật nghiêm trọng khiến tin tặc có thể chiếm quyền quản trị trong Joomla!. Gần đây, bản Joomla! 1.6 1.7 và 2.5.0 đến 2.5.2 cũng bị dính lỗi nghiêm trọng như vậy.

Đọc thêm...

Các bài viết khác...

Đăng nhập



0 nhận xét: