Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

10 công cụ thiết kế Logo trực tuyến miễn phí

10 công cụ thiết kế Logo trực tuyến miễn phí

Nếu bạn không phải là một dân thiết kế chuyên nghiệp thì việc sử dụng các phần mềm photoshop, Illstrator hay Coreldraw trở nên khá phức tạp nhưng đối với các công cụ thiết kế logo trực tuyến mọi thứ sẽ đơn giản và chi trong nháy mắt bạn đã tạo cho mình một logo ưng ý. Có khá nhiều mẫu thiết kế logo miễn phívà có sẵn bạn chỉ cần kéo thả và mọi thứ sẽ như ý. Bên cạnh đó bạn nên có một chút sáng tạo để Logo của mình mang một gì đó riêng biệt đủ chất để khiến các đối thủ khác phải kinh ngạc bởi các phần mềm thiết kế miễn phí nhé

Dịch vụ thiết kế Logo trực tuyến miễn phí:

thiet ke logo online free, free logo online, 10 cong cu thiet ke logo hay nhat, thiet ke logo truc tuyen, thiet ke logo online, thiet ke logodep mien phi, cong cu thiet ke logo truc tuyen, cong cu thiet ke logo hay nhat, trang web thiet ke logo truc tuyen, dich vu thiet ke logo mien phi, con cu thiet ke logo online chuyen nghiep, free logo design online
LogoMaker là một trong những công cụ web thiết kế logo trực tuyến miễn phí với nhiều chức năng tạo ra một logo nhanh chóng và rất chuyên nghiệ. Tất cả hoàn toàn miễn phí với kho hình ảnh thiết kế phong phú. Họ là một trong đơn vị online chứng minh khả năng tạo ra những logo độc đáo nhất.
2. Flaming Text
Flaming Text tạo ra những biểu tượng độc đáo cho sản phẩm của bạn , việc sở hữu rất nhiều kho thư hiện hình ảnh , biểu tưởng đẹp được cập nhật đều đặn vì thế bạn có thể yên tâm trong việc thiet ke logo chuyen nghiep với những hình ảnh hiện đại và mới nhất
3. Logo Garden
Logo Garden dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp miễn phí trực truyến cho phép tại ra các logo chuyên nghiệp với độ nét cao chỉ trong vài phút bạn có thể tạo ra một logo ưng ý cho doanh nghiệp của mình mà không mất bất kỳ một chi phí nào cả.  Sau khi hoàn thành bạn chỉ việc tải nó về.
Cool Text một phong cách thiết kế đặc biệt với các text name logo . Nếu bạn không thích những biểu tượng logo thì việc sử dụng Cool text để tạo ra các logo là rất hữu ích và nhanh chóng cùng với muôn vàn hiệu ứng khác nhau đặc biệt trên Text logo của bạn.
Graphic Spring có giao diện sử dụng khá thân thiện và người dùng có thể chọn bất kỳ với khá nhiều mẫu biểu tượng logo có sẵn và từ thư viện bạn có thể thêm văn bản, text, font chữ, thay đổi màu sắc và nhiều chức năng hữu ích ngay trên Graphic Spring.
LogoSnap giúp tạo ra logo và name card khác nhau để bạn chọn lựa. Bạn có thể save logo lại trên server của nó khi thiết kế. Với rất nhiều định dạng đầu ra cho việc phục vụ website của bạn.
CoolArchive cung cấp khá nhiều giải pháp để thiết kế logo cho website của bạn với nhiều font, kích cỡ, cùng với đó là nhiều hiệu ứng chuyên nghiệp : icon, Texture, Graphics  , Button.
OnlineLogo Maker bạn không cần có quá nhiều kỹ năng thiết kế chuyên nghiệp nhưng vẫn xây dựng một logo hoàn hảo cho doah nghiệp của mình hay website. Nếu việc thiết kế logo thương hiệu quá đắt đỏ thì việc sử dụng các công cụ thiết kế miễn phí là một phương án rất thú vị
9. LogoYes
LogoYescho phép bạn tự do thiết kế logo mà không cần nhờ đến bất kỳ sự trợ giúp nào khác. Đây một công cụ thiết kế logo online rất phù hợp với những ai muốn kiểm soát cả quá trình thiết kế logo.
10. Logo Ease
LogoEase khá mạnh trong vai trò tạo ra nhiều mẫu logo cho website chỉ trong nháy mắt. Sau khi thiết kế bạn có thể lưu lại với định dạng PNG hoặc JPG thư viện có khá nhiều hình ảnh đẹp để có thể tạo ra một logo đẹp tự nhiên.

0 nhận xét: