Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

DANH SÁC CÁC TÊN MIỀN MIỄN PHÍ TỐT NHẤT HIỆN NAY


1. Tên miền tiếng việt.
Tại sao ta lại chọn tên miền tiếng việt là đâu tiên, bới việc tạo cũng rất đơn giản toàn là bằng tiếng việt mà lại là tên miền quốc gia của việt nam nữa cùng với đó phù hợp với chúng ta nhất, nếu là doanh nghiệp chẳng hạng như tên công ty là “côngnghệadzone” thì ta chỉ việc vào trang tenmientiengviet.vn, hoặc tênmiền.vn,hoặc tênmiềntiếngviệt.vn để đăng ký
Ten mien mien phi
Chỉ việc bấn vào tra cưu nếu không cho họ sẽ cho đăng ký, phần chi tiết tạo như thế nào Freewebs xin được viết vào một bài nào đó.
2.Tên miền miễn phí .TK
Chúng tôi muốn nói đến đó là tên miền rất được nhiều  người ưa chuộng và cũng được google index thường xuyên và cũng rất ngắn được những người dùng free rất ưa chuộng, thời mới những ngày ra tên miền tk còn quảng cáo, giờ thì không rồi, mời mọi người đọc bài đăng ký tên miền TK đã được Freewebs viết rất chi tiết.
3. Tên miền miễn phí UNI.ME
Trang uni.me đưa ra rất nhiều sự lụa chọn tên miền, cùng với nó là DNS của nó chạy rất nhanh, mình rất thích cái DNS của nó, làm cho mình cảm thấy thật tuyệt, chưa có tên miền nào miễn phí mà lại chạy nhanh  như thế, chi tiết đăng ký các bạn đọc bài này tên miền miễn phí với uni.me đã được Freewebs hướng dẫn tỉ mỉ đang ký.
4. Tên miền miễn phí CU.CC Mời bạn xem bài viết chi tiết đăng  ký tên miền này.
Ten mien mien phi
He…Hê. các bạn đừng nghĩ xấu về tên miền Cu.cc nhé, vì tên miền này cho phép tài khoản free bạn đăng ký được 5 tên miền miễn phí. Hỗ trợ full DNS (NS, A, CNAME, MX, SOA, TXT) Sub domains, Control Panel, Phần hướng dẫn đăng ký mình xin phép viết vào một bài khác.
5. Tên miền VN.EE (Việt Nam)
Ten mien mien phi
Tên miền là của việt nam, nhưng không phải là của quốc gia mà chỉ là của một cá nhân nào đó mà thôi, vào đây bạn có rất  nhiều sự lựa chọn đuôi như VN.EE, VN.AE, BIZ.EE rất nhiều để bạn lựa chọn.
6. Tên miền ME.CC
tên miền miễn phí
Tên miền ME.CC có vẻ nó gợi nhớ đến những tên miền dành cho cho cá nhân nhiều hơn, nhưng nó lại rất ngắn gọn, cùng với nó là hỗ trợ full DNS giúp cho chúng ta có thể yên tâm với tên miền này.
7. Tên miền miễn phí COME.VN
Tên miền miễn phí
Mình rất thích tên miền khi lập ở trang này có thẻ nói có những đuôi tên miền rất ngộ, cùng với nó khi bạn tạo blog ở bloger hay ở các trang web miễn phí thường tên trang web rất dài nhưng bạn chỉ cần add nó vào đây lập tức bạn đã có một cái tên miền rất ngộ rồi, cài này mình nghĩ không cần phải hướng dẫn vì nó toàn bằng tiếng việt rất dễ mà.
8. Tên miền miễn phí .CO.NR
Bạn chỉ cần truy cập vào trang http://www.freedomain.co.nr để đăng ký
ten mien mien phi
9.Tên miền miễn phí CO.NF
Ten mien mien phi
Các bạn vào đăng ký để có tên miền này nhé, tại đây còn có cả host miễn phí nữa, các bạn chỉ cần đăng ký tên miền là nghiễm nhiên có host, đỡ phải tìm hosting miễn phí tốt nhất ở đâu làm gì, một công đôi việc.
10. Tên miền miễn phí ME.PN
ten mien mien phi
Tên miền miễn phí này cũng như tên miền CO.NF  host mien phi tot nhat  nữa, nhưng khoái hơn ở chỗ hosting không giới hạn, với việc bạn tạo ra website một thời gian sau bạn đã có rất nhiều thứ tại đây rồi, thì than ôi, hosting hết chỗ, còn nếu bạn tạo tại Me.PN thì vô tư đi dung lượng không giói hạn bạn upload thoải mái, sướng nhất còn gì.
Và cuối cùng Freewebs.vn xin cảm ơn các bạn đã đọc bài viết hy vọng bài trên website free này sẽ giúp ích được các bạn trong vấn đề tìm kiếm một tên miền như ý để thiết kế web free, cùng với nó các bạn thấy bài này hay có thể share lên các mạng xã hội theo link dưới đây để động viên freewebs tiếp tục viết các bài tiếp theo.


0 nhận xét: